Địa chỉ mua máy lọc nước chính hãng ở Vũng Tàu

Địa chỉ mua máy lọc nước chính hãng ở Vũng Tàu

Thứ 6, 20/09/2019 | 11:16
0
Công ty TNHH Thành Công Tâm đã trở thành 1 thương hiệu để khách hàng đặt tất cả niềm tin về mẫu mã, chất lượng, độ bền, độ chính xác.

Công ty TNHH Thành Công Tâm đã không còn xa lạ gì với những khách hàng trên địa bàn khu vực T. Bà Rịa Vũng Tàu. Công ty TNHH Thành Công Tâm đã trở thành 1 thương hiệu để khách hàng đặt tất cả niềm tin về mẫu mã, chất lượng, độ bền, độ chính xác. Để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, chúng tôi liên tục cải tiến, thay đổi để phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm để phục vụ cho quý khách.

Cần biết - Địa chỉ mua máy lọc nước chính hãng ở Vũng Tàu

Trong thời buổi kinh tế thị trường như hiện nay, chúng tôi vẫn luôn tự tin và luôn luôn phân phối những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Ưu điểm lớn nhất của Công ty TNHH Thành Công Tâm là luôn đem đến cho quý khách các sản phẩm theo kiểu dáng và quy cách phù hợp với mọi lĩnh vực, ngành nghề và nhất là theo yêu cầu riêng của từng khách hàng.

Sản phẩm chúng tôi rất đa dạng, phong phú có thể phù hợp theo mọi yêu cầu thỏa đáng của quý khách để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Chính nhờ vậy Công ty TNHH Thành Công Tâm của chúng tôi đã rất thành công và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối:

Cần biết - Địa chỉ mua máy lọc nước chính hãng ở Vũng Tàu (Hình 2).
  • MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER ECOTAR
  • MÁY TẠO NƯỚC ĐIỆN GIẢI HYDRO ATICA
  • LỌC NƯỚC TỔNG KINETICO

Cùng với đội ngũ nhân viên lâu năm và được đào tạo kỹ lưỡng, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Công ty TNHH Thành Công Tâm lấy phương châm “Chất lượng – Giao hàng đúng hẹn – Giá cả cạnh tranh” làm kim chỉ nam cho hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.

Sứ mệnh của chúng tôi gắn liền với 3 yếu tố: Tầm nhìn, sứ mệnh và các giá trị cốt lõi

Tầm nhìn

Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Công ty TNHH Thành Công Tâm phấn đấu trở thành trung tâm phân phối sơn uy tín chất lượng hàng đầu tại T. Bà Rịa Vũng Tàu.

Cần biết - Địa chỉ mua máy lọc nước chính hãng ở Vũng Tàu (Hình 3).

Sứ mệnh

Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ tốt nhất với chất lượng và giá cạnh tranh. Bên cạnh giá trị chất lượng, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.

Đối với cổ đông và đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển; cam kết trở thành “Người đồng hành số 1” của các đối tác và cổ đông; luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.

Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.

Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.

Gía trị cốt lõi: Tín - Tâm - Nhân theo Quy Luật “Nhân quả”:

Tín: Công ty TNHH Thành Công Tâm bảo vệ chữ Tín như bảo vệ danh dự của chính mình; Luôn chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi và nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng cam kết.

Tâm: Công ty TNHH Thành Công Tâm đặt chữ Tâm làm nền tảng; Luôn thượng tôn pháp luật, duy trì đạo đức; Lấy khách hàng làm trung tâm.

Nhân: Công ty TNHH Thành Công Tâm xây dựng các mối quan hệ với tinh thần nhân văn; coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; Tạo dựng “Nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết.

Đại lý Geyser Ecotar chính hãng: Thành Công Tâm

Đ/c: Tổ 6, Ấp Bắc 3, Xã Hòa Long, Tp Bà Rịa- Tỉnh Bà rịa Vũng Tàu

SĐT: 0961.562.943

Website: locnuocnhapkhauvungtau.com

Bùi Huyền

Mua máy lọc nước nano Geyser chính hãng tại Đà Nẵng?

Thứ 2, 16/09/2019 | 10:26
Trong nhiều năm liên tục, tình trạng nguồn nước cung cấp cho Đà Nẵng luôn trong tình trạng báo động. Việc xuất hiện một đại lý ủy quyền máy lọc nước nano Geyser Việt Nam tại đây đã giải quyết mối lo về nguồn nước của người dân và khu vực.

Mua máy lọc nước chính hãng ở TP. Hồ Chí Minh

Thứ 6, 13/09/2019 | 13:18
Công ty chúng tôi Lọc nước Tiến Thành là nhà phân phối máy lọc nước trực tuyến đại diện ủy quyền uy tín của các hãng máy lọc nước hàng đầu tại Việt Nam.

Ngân sách 4-6 triệu mua máy lọc nước nào tốt cho sức khỏe?

Thứ 7, 24/08/2019 | 12:36
Hầu hết các gia đình hiện nay đều sử dụng máy lọc nước để đối phó với nguồn nước ngày càng ô nhiễm. Không cần phải những chiếc máy lọc nước đắt tiền, chỉ với ngân sách 4-6 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể “tậu” được những chiếc máy lọc nước tốt cho sức khỏe

Thận trọng khi mua máy lọc nước nhập khẩu nếu không muốn mất tiền mang tật

Thứ 2, 19/08/2019 | 14:05
Xu hướng sử dụng máy lọc nước nhập khẩu ngày càng được ưa chuộng bởi người tiêu dùng Việt. Thế nhưng để lựa chọn được máy lọc nước nhập khẩu tốt lại không phải chuyện dễ dàng.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.