Địa chỉ mua máy lọc nước nano Geyser chính hãng tại Quảng Nam

Địa chỉ mua máy lọc nước nano Geyser chính hãng tại Quảng Nam

Thứ 6, 31/05/2019 | 10:25
0
Quảng Nam được đánh giá là một thành phố rất sôi động của các dòng máy lọc nước hiện nay. Nhưng cũng chính vì thế mà việc lựa chọn được máy lọc nước tốt, chính hãng càng khó khăn hơn.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng máy lọc nước nano Geyser chính hãng tại Quảng Nam, bài viết xin giới thiệu một địa chỉ mua máy lọc nước Geyser chính hãng cho người dân Quảng Nam và các khu vực lân cận.

Quảng Nam là một tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm Miền Trung Việt Nam. Quảng Nam có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi để kết nối các địa phương khác của Việt Nam và thế giới. Đây là một địa phương có tốc độ phát triển kinh tế khá tốt và đang có nhiều chuyển biến tích cực.

Thực trạng ô nhiễm nguồn nước tại tỉnh Quảng Nam

Tại tỉnh Quảng Nam, vấn đề ô nhiễm nguồn nước đang là vấn đề nan giải, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người dân.

Nước thải công nghiệp là mối đe dọa lớn nhất đối với môi trường và sự an toàn của nguồn nước. Cùng với sự phát triển của các khu công nghiệp thì các khu vực xung quanh đó cũng bị ô nhiễm theo, nhất là các vi khuẩn như: Coliform, COD, amoni. Nhiều cơ sở hoạt động trong các khu công nghiệp tại Quảng Nam đã đầu tư xây dựng hệ thống xử lý nước thải, nhưng cũng còn nhiều cơ sở chưa xây dựng hoặc có hệ thống xử lý nhưng chưa có nguồn tiếp nhận. Điều này ngày càng làm cho ô nhiễm nguồn nước trở nên nghiêm trọng hơn.

Thương hiệu - Địa chỉ mua máy lọc nước nano Geyser chính hãng tại Quảng Nam

Nước thải công nghiệp là mối đe dọa lớn đối với nguồn nước sinh hoạt tại Quảng Nam

Chất thải từ sinh hoạt cũng là một tác nhân quan trọng gây ô nhiễm nguồn nước tại Quảng Nam. Các chất thải từ các bãi rác nếu gặp trời mưa sẽ ngấm xuống lòng đất, gây ô nhiễm nguồn nước ngầm. Kết quả đo đạc và phân tích tại một số địa phương ở đây chứng minh nguồn nước ngầm bị ô nhiễm vi sinh và có dấu hiệu ô nhiễm các hóa chất hữu cơ.

Trước tình trạng nguồn nước như vậy, các hệ thống công trình nước sạch được đầu tư và đi vào hoạt động nhưng nguồn nước vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây bệnh. Và lựa chọn tối ưu cũng như an toàn nhất cho người dân hãy tự trang cho gia đình mình máy lọc nước để phục vụ nhu cầu nước ăn uống sinh hoạt cho cả gia đình.

Địa chỉ mua máy lọc nước nano Geyser chính hãng tại Quảng Nam

Thương hiệu - Địa chỉ mua máy lọc nước nano Geyser chính hãng tại Quảng Nam (Hình 2).

Hình ảnh đại lý máy lọc nước Tấn Kỳ - Quảng Nam

Máy lọc nước nano Geyser là dòng sản phẩm chỉ gồm 3 lõi lọc nhưng được tích hợp nhiều cơ chế lọc trong lõi lọc nên nó cho hiệu quả lọc còn tốt hơn các dòng máy lọc nước nhiều lõi hiện nay trên thị trường.

Ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất của tập đoàn Geyser LB Nga, máy lọc nước nano Geyser có khả năng loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, chất độc, kim loại nặng, vi khuẩn, virus… trong nước.  Nước đầu ra không chỉ sạch mà còn giữ được các khoáng chất tốt cho sức khỏe.

Tại Quảng Nam, để lựa chọn máy lọc nước nano Geyser chính hãng, khách hàng có thể mua tại Đại lý Geyser chính hãng Tấn Kỳ - Quảng Nam.

Thương hiệu - Địa chỉ mua máy lọc nước nano Geyser chính hãng tại Quảng Nam (Hình 3).

Đại lý Tấn Kỳ cung cấp các dòng máy lọc nước nano Geyser

Lợi ích của khách hàng khi mua máy lọc nước nano Geyser tại đại lý Tấn Kỳ

Đại lý Tấn Kỳ là một đại lý có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối máy lọc nước tại Quảng Nam. Khi mua máy lọc nước tại đây, khách hàng sẽ nhận được các lợi ích như:

- Máy lọc nước nano Geyser do đại lý Tấn Kỳ cung cấp đảm bảo hành chính hãng.

- Khách hàng được tư vấn chi tiết dòng máy lọc nước phù hợp với gia đình về đặc điểm nguồn nước, nhu cầu sử dụng, chi phí…

- Dịch vụ lắp đặt, bảo hành bảo trì, thay thế lõi lọc chuyên nghiệp, nhanh chóng.

Đại lý máy lọc nước nano Geyser chính hãng tại Quảng Nam - Đại lý Tấn Kỳ

Địa chỉ:  86 Nguyễn Đình Chiểu, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Mai Giang

Hé lộ điều ít ai biết về máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 6

Thứ 4, 15/05/2019 | 14:26
Máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 6 mặc dù chưa ra mắt nhưng đã được người dùng tìm kiếm “ráo riết” thời gian gần đây. Đọc bài viết sau đây để tìm hiểu những bí mật về máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 6 mà ít ai biết.

Geyser Ecotar 2 - Xóa tan nỗi lo hàng không chính hãng khi mua máy lọc nước

Thứ 5, 02/05/2019 | 14:02
“Tiền mất tật mang” khi mua máy lọc nước là nỗi lo của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay. Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 ra đời giúp người dùng xóa đi mối lo này khi mua máy lọc nước.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.