Địa điểm lý tưởng picnic cuối tuần cho cả gia đình

Địa điểm lý tưởng picnic cuối tuần cho cả gia đình

Thứ 6, 05/04/2013 | 10:26
0
Lựa chọn một địa điểm picnic cuối tuần cho cả nhà, vừa đáp ứng nhu cầu vui chơi của con trẻ, vừa có chỗ thư giãn cho bố mẹ sau một tuần làm việc mệt mỏi, đồ ăn ngon, không xa trung tâm, giá cả hợp lý thật không dễ chút nào.

Tuần trước, nhân dịp sinh nhật cu Bin, cả nhà mình đã cùng đi nghỉ ngơi thư giãn cuối tuần tại Công viên Hồ Tây và có được một ngày vui chơi tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

Đúng như mình tưởng tượng, Công viên Hồ Tây là một trong những khu vui chơi giải trí lớn nhất Miền Bắc với rất nhiều trò chơi sôi động hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi. Đến đây, các bố mẹ có thể xem những bộ phim 3D hay nhất hiện nay, phòng chiếu khá ổn cùng công nghệ chiếu phim hiện đại mang lại cảm giác y như thật. Các bố và các anh chị lớn cũng có thể thử trải nghiệm cảm giác mạnh với nhiều trò chơi mạo hiểm như: Rồng thép Thăng Long, thuyền Hải Tặc, Đu quay dây văng, đu quay Xoắn …Các em nhỏ cũng có thể tham gia nhiều trò chơi ngộ nghĩnh, thú vị như: Đu quay hào hoa, đu quay khổng lồ, tàu diện trên không, Thomas and friends, khu trò chơi liên hoàn.

Lạ & Cười - Địa điểm lý tưởng picnic cuối tuần cho cả gia đình

Khi vui chơi đã thấm mệt, cả gia đình có thể sử dụng dịch vụ ẩm thực ngay trong Công viên. Gia đình mình đã thực sự thấy bất ngờ về chất lượng phục vụ ẩm thực ở đây đấy, thực đơn có nhiều món để mình lựa chọn, món ăn vừa ngon vừa rẻ, thời gian phục vụ lại nhanh nữa chứ. Tuyệt vời không các mẹ. Trước khi đến Công viên, ông xã mình cứ băn khoăn là cả nhà sẽ phải ăn ở đâu khi năm nay công viên có quy định không cho khách mang đồ ăn, đồ uống vào. Qua buổi đi chơi hôm vừa rồi, ông xã mình đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi chất lượng phục vụ ẩm thực ở nơi đây. Chỉ phải bỏ ra chi phí chưa đến 1 triệu đồng, cả gia đình mình đã có một ngày vui chơi vô cùng thoải mái và thú vị tại Công viên Hồ Tây. Quá rẻ phải không các mẹ! thời buổi khó khăn như thế này thì đây có lẽ là điểm đến hợp lý và lý tưởng nhất đấy. 

Sau một ngày vui chơi thỏa thích, đã đến giờ cả nhà phải về để chuẩn bị cho một tuần mới làm việc và học tập. Cu Bin cứ quyến luyến không muốn về, đến khi mẹ hứa sẽ cho cu cậu quay trở lại đây vào dịp 30/4 & 1/5 tới thì cu cậu mới vui vẻ đồng ý đi về đấy.

À! Còn một thông tin cực hot dành cho các mẹ đây. Ngày 19/4/2013, Công viên Nước Hồ Tây sẽ chính thức mở của đón khách trở lại, một mùa hoạt động mới đầy sôi động lại bắt đầu. Các mẹ biết không, ngày mở cửa Công viên Nước năm nay trùng với ngày Giỗ tổ Hùng Vương 10/3 đấy các mẹ nhé. Đặc biệt hơn nữa ngày này Công viên Hồ Tây sẽ dành 1 giờ vào cửa miễn phí (từ 9h00 đến 10h00 ngày 19/4/2013).  Chào đón sự kiện quan trọng này, Công viên Hồ Tây sẽ tổ chức một chương trình nghệ thuật hoành tráng mang tên Vũ điệu Hồ Tây.

Rất nhiều hoạt động nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn sẽ có trong chương trình: Vũ điệu Hồ Tây năm nay như: Mini Show Canaval Hồ Tây, nhảy Flash Mod, nhảy dân vũ, biểu diễn Belly Dance, Kpop, trình diễn thời trang áo tắm hè 2013, vẽ tranh 3D … Những hoạt động sôi động này cũng sẽ diễn ra thường kỳ vào những dịp cuối trong suốt mùa hoạt động năm nay của Công viên Nước Hồ Tây. 

Thật hấp dẫn phải không các mẹ ! mẹ nào quan tâm thì vào đường link sau xem thông tin nhé: congvienhotay.vn   Hotline: 0977.168.567 (Mr Thắng).

L.G

Từ 23/4 công viên Hồ Tây mở cửa trở lại

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Để chào mừng Ngày giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, từ ngày 30/4 đến ngày 3/5 Công viên Hồ Tây sẽ gửi đến các khách hàng nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật sôi động. Du khách sẽ được hòa mình vào không khí ngày lễ với sự góp mặt của Nhóm nhảy Latin Carmen, Nhóm nhảy Hiphop Loggerz...

Vui đón Lễ Độc lập cùng Công viên Hồ Tây

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Nhằm đáp ứng một cách trọn vẹn nhất nhu cầu giải trí nghệ thuật trong ngày lễ 2/9, Công viên nước Hồ Tây sẽ tổ chức chương trình ca múa nhạc đặc sắc kéo dài từ thứ 6 (2/9) đến hết chủ nhật (4/9).

“Vũ điệu mùa hè” tại Công viên nước Hồ Tây

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Công viên nước Hồ Tây (Hà Nội) sẽ chính thức mở cửa hoạt động vào ngày 21/4 tới, đây vốn là điểm đến thân thuộc của người dân Thủ đô và các tỉnh thành lân cận mỗi độ hè về.

Nụ hôn trong công viên

Thứ 6, 29/03/2013 | 09:10
Khi còn là sinh viên mình có xem một bộ phim của Nhật Bản nội dung xoay quanh một đôi tình nhân lạc nhau trong chiến tranh. Họ đã tìm nhau suốt cả cuộc đời cho dù sau đó họ đã có gia đình, cháu nội, cháu ngoại.