Địa điểm vui chơi lý tưởng tại Đà Nẵng cho ngày 2/9

Địa điểm vui chơi lý tưởng tại Đà Nẵng cho ngày 2/9

Thứ 2, 31/08/2015 | 16:49
0
Ngày 2/9 này, bạn cùng bạn bè và người thân hãy tận hưởng những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và thiên đường ẩm thực vô cùng phong phú tại các địa điểm nổi tiếng sau.

Công viên vui chơi giải trí

Công viên Châu Á Đà Nẵng: công viên có tên tiếng Anh là Asian Park, tên đầy đủ là Khu Công viên Văn hóa và Vui chơi giải trí Đông Nam Đài Tưởng niệm, với quy mô đầu tư “khủng” lên đến 4.000 tỉ đồng, đây chính là khu vui chơi giải trí mang đẳng cấp quốc tế tại Đông Nam Á.

Xã hội - Địa điểm vui chơi lý tưởng tại Đà Nẵng cho ngày 2/9

Khu công viên trò chơi được thiết kế với các loại hình vui chơi giải trí năng động, sôi nổi, mới nhất hiện nay bao gồm cả những trò chơi mạo hiểm, hiện đại nhất của thế giới. Một số hạng mục trò chơi nổi tiếng có mặt tại Asia Park như tàu lượn siêu tốc, tàu điện trên cao, tháp rơi tự do, máng trượt tốc độ cao… dành cho những người ưa thích sự mạo hiểm. Với hàng loạt trò chơi phong phú và đặc sắc, ngày 2/9 của bạn và gia đình sẽ thực sự rất vui và có ý nghĩa.

Phố vui chơi giải trí đường Bạch Đằng: nơi đây được mệnh danh là con đường đẹp nhất thành phố Đà Nẵng, ngoài ra còn mọi người còn gọi nó là con đường hoa. Nó nổi tiếng không chỉ vì cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn bởi nơi đây mang trên mình cả một bề dày truyền thống lịch sử hình thành và phát triển, nối liền giữa quá khứ và hiện tại, nối liền lịch sử vàng son của dân tộc và tương lai rực rỡ của đất nước.

Xã hội - Địa điểm vui chơi lý tưởng tại Đà Nẵng cho ngày 2/9 (Hình 2).

Đường Bạch Đằng là địa điểm vô cùng hấp dẫn đối với người dân địa phương và khách du lịch. Những người ưa thích sự lãng mạn có thể tới tâm tình, tâm sự trên ghế đá hoặc đi bộ dọc con đường, thỉnh thoảng ghé quán cafe radio nhâm nhi tách cà phê và thưởng thức điệu nhạc du dương. Những người ưa hoạt động sôi nổi có thể tham gia vào các nhóm nhảy aerobic và flashmob vô cùng sôi động trên thành phố. Không khí mát mẻ, trong lành và dễ chịu nơi đây chắc chắn sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho các gia đình vào ngày 2/9.

Cùng chuyên mục

Đổi mới, hướng công tác dân vận về cơ sở, củng cố niềm tin của nhân dân

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:08
Điện Biên xác định làm tốt công tác dân vận để củng cố vững chắc niềm tin của nhân dân với Đảng và chính quyền, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

4 trường hợp cảnh sát giao thông được dừng xe trên cao tốc

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:06
Cảnh sát giao thông được dừng xe trên cao tốc trong trường hợp nào là vấn đề nhiều người quan tâm.

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhận thêm nhiệm vụ mới

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:51
Thủ tướng mới ký Quyết định về việc kiện toàn Ban Chỉ đạo Nhà nước về Du lịch. Theo Quyết định, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà được phân công làm Trưởng Ban chỉ đạo.

Israel tuyên bố sắp tổ chức tấn công Rafah

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:41
Thứ Tư, Israel đánh bom miền Bắc Gaza ngày thứ hai liên tiếp. Israel khẳng định sẽ xúc tiến kế hoạch tấn công toàn lực nhằm vào Rafah.

Quảng Ninh: 4 phụ nữ mất tích do lật thuyền nan

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:41
Hiện cơ quan chức năng thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, đang khẩn trương tìm kiếm 4 phụ nữ mất tích trong vụ lật thuyền nan xảy ra rạng sáng 25/4 trên sông Chanh.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Giang: Phát triển du lịch gắn với văn hóa bản địa tại cao nguyên đá Đồng Văn

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:17
Dự kiến dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới đây, huyện Đồng Văn (Hà Giang) sẽ đón hơn 25.000 lượt khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm.

Bài toán "hạ nhiệt" giá vé máy bay dịp lễ

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:12
Chỉ vài ngày nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 (kéo dài từ 27/4 đến 1/5), hãng hàng không đang nỗ lực tăng cường bay đêm để hành khách có thêm lựa chọn đi lại.