Dịch vụ bốc xếp hàng kiểu lạ đời ở bến xe Yên Nghĩa được chấn chỉnh

Dịch vụ bốc xếp hàng kiểu lạ đời ở bến xe Yên Nghĩa được chấn chỉnh

Thứ 6, 07/04/2017 | 20:32
0
Sau những bài viết của báo Người Đưa Tin, đến nay, nhân viên công ty TNHH Yên Bình tại bến xe Yên Nghĩa không còn dám tự ý xách đồ, thu tiền của khách.

Công an TP. Hà Nội vừa có công văn số 442 BC/PC45- Đ4 gửi đến báo Người Đưa Tin phản hồi thông tin sau bài viết về tình trạng bốc xếp hàng kiểu lạ đời tại Bến xe Yên Nghĩa.

Theo nội dung công văn, phòng Cảnh sát Hình sự - Công an Thành phố Hà Nội được Giám đốc công an TP. Hà Nội giao tiến hành xác minh nội dung báo điện tử Người Đưa Tin ngày 14/1/2017, đăng tải bài “Bức xúc dịch vụ bốc xếp hàng kiểu lạ đời ở bến xe Yên Nghĩa”.

Xã hội - Dịch vụ bốc xếp hàng kiểu lạ đời ở bến xe Yên Nghĩa được chấn chỉnh

 Công văn số 442 BC/PC45- Đ4 gửi đến báo Người Đưa Tin

Sau khi tiến hành xác minh nội dung do báo nêu, phòng Cảnh sát Hình sự - Công an Thành phố Hà Nội xác định nội dung vụ việc như sau: Ngày 10/01/2017, anh Đinh Thế Quang có HKTT tại xã Gia Phù, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La lái xe khách tuyến Phù Yên – Sơn La – Yên Nghĩa có chở khách và hàng hóa xuống bến xe Yên Nghĩa. Khi xuống bến, có nhân viên bốc xếp hàng hóa của công ty TNHH Yên Bình là Lê Đình Long đến, nhìn thấy 2 con lợn trên xe khách và có hỏi “con lợn này là của ai” thì một người phụ nữ nói “là của tôi”. Anh Long nói “bốc 2 con lợn xuống xe và chuyển đến xe đi Nam Định là 20 nghìn đồng/con", người phụ nữ đồng ý, để anh Long bốc và không có tranh cãi, mâu thuẫn gì. Toàn bộ sự việc anh Quang đều chứng kiến và xác nhận không có mâu thuẫn, cãi vã nhau.

Xã hội - Dịch vụ bốc xếp hàng kiểu lạ đời ở bến xe Yên Nghĩa được chấn chỉnh (Hình 2).

 Những nội dung được chia sẻ lên mạng xã hội trước đó. (Ảnh chụp màn hình)

Sau khi báo điện tử Người Đưa Tin đăng tải bài “Bức xúc dịch vụ bốc xếp kiểu lạ đời ở bến xe Yên Nghĩa”, ban Quản lý bến xe đã chấn chỉnh lại tình trạng nhân viên công ty Yên Bình bốc xếp hàng ở bến xe Yên Nghĩa.

Tại bến xe này, hiện không còn tình trạng các nhân viên công ty TNHH Yên Bình tự ý xách đồ, thu tiền của khách như báo nêu.

Hiện nay, phòng Cảnh sát Hình sự - Công an Thành phố Hà Nội tiếp tục phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tập trung làm tốt công tác nắm tình hình, quản lý địa bàn, nếu phát hiện vi phạm sẽ xử lý đúng quy định và kiến nghị với các cơ quan chủ quản có biện pháp khắc phục tình trạng trên để nhân dân đi lại được an toàn, thuận lợi.

Nguyên Mạnh

Tag: Phú Yên