Điều tra vụ cô giáo xông vào nhà hành hung vợ đồng nghiệp

Điều tra vụ cô giáo xông vào nhà hành hung vợ đồng nghiệp

Bùi Thị Ngân
Thứ 5, 25/04/2019 | 11:10
7
Sau khi đăng tải tin nhắn của mình và nữ đồng nghiệp của chồng lên facebook, chị Trang bị cô giáo H. tìm đến nhà hành hung. Sự việc đang được Công an TX.Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh điều tra.

Sáng 25/4, thông tin từ Công an TX.Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị đang vào cuộc điều tra liên quan đến việc chị Lê Thị Thanh Trang (SN 1985), trú tại phường Sông Trí, TX.Kỳ Anh tố cáo bị đồng nghiệp của chồng là cô giáo Hoàng Thúy H., công tác tại trường THCS Kỳ Thịnh, TX.Kỳ Anh đến nhà hành hung.

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ cô giáo xông vào nhà hành hung vợ đồng nghiệp

Đơn tố cáo của chị Lê Thị Thanh Trang.

Theo phản ánh của chị Trang, vào 12h30 ngày 18/4, khi chị đang ngủ trưa trên tầng 2 thì bất ngờ cô giáo H. xông vào phòng, tìm máy điện thoại của chị Trang ném vào tường vỡ nát. Tiếp đó, cô H. túm tóc và đấm liên tiếp vào vùng mặt và đầu của chị Trang. Một người đàn ông sau đó được xác định là Hoàng Văn T. (em trai của cô H.) cũng tham gia hành hung chị Trang.

Khoảng 5 phút sau, chồng chị Trang xuất hiện, can ngăn. Chị chạy thoát được bằng lối cầu thang bộ thì bị cô H. đuổi theo. Khi đến cửa, cô H. tiếp tục túm tóc chị Trang. Sự việc chỉ dừng lại khi chị Trang hô hoán hàng xóm ứng cứu. Mọi người đến can ngăn, cô H. và em trai mới bỏ đi.

Sau khi sự việc xảy ra, chị Trang có biểu hiện đau đầu, chóng mặt nên đã ra bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh chụp não và kiểm tra sức khỏe. Đến ngày 20/4, chị Trang tiếp tục có biểu hiện đau đầu và choáng nên tiếp tục được người thân đưa vào bệnh viện Đa khoa TX.Kỳ Anh.

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ cô giáo xông vào nhà hành hung vợ đồng nghiệp (Hình 2).

Hiện chị Trang đang được điều trị, theo dõi tại bệnh viện Đa khoa TX.Kỳ Anh

Bác sĩ Nguyễn Tiến Phục, khoa Chấn thương bệnh viện Đa khoa TX.Kỳ Anh cho biết, thời điểm nhập viện, bệnh nhân Lê Thị Thanh Trang tiếp xúc tỉnh táo. Đỉnh đầu bên phải sưng to hơn bên trái, ở cổ tay có vài sang chấn nhỏ tụ máu kích thước 1 – 2cm. Theo phản ứng của bệnh nhân, hiện vẫn còn đau đầu âm ỉ và choáng nên đang được tiếp tục theo dõi.

Ngồi trên giường bên con gái, bà Võ Thị Nguyệt (SN 1966, mẹ ruột của chị Trang) buồn bã cho biết, chứng kiến con gái đau khổ cả tinh thần lẫn thể xác như thế này bà rất đau lòng. “Sức khỏe của cháu Trang đã dần ổn định, chỉ có tinh thần nó là còn hoảng loạn. Cứ ai nhắc đến chuyện hôm đó là nó lại buồn nôn. Trang là mẹ của 3 đứa con thơ, nên giờ nhìn nó như thế này, người làm mẹ như tôi đau xót lắm”, bà Nguyệt nghẹn ngào.

Theo chị Trang, nguyên nhân xuất phát từ việc, trước đó, rất nhiều lần chị đọc được tin nhắn khá thân mật giữa chồng chị và cô H. Chị đã nhiều lần cảnh cáo. Tuy nhiên, đến tháng 2/2019, chị tiếp tục phát hiện giữa 2 bên vẫn nhắn tin qua lại nên đã gửi cho chồng cô H. Từ đó, giữa cô H. và chị nhiều lần nhắn tin qua lại với những lời lẽ xúc phạm nhau.

Đến sáng ngày 18/4, chị Trang chụp và đưa những tin nhắn giữa chị và cô H. lên mạng xã hội thì trưa cùng ngày xảy ra sự việc trên.

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ cô giáo xông vào nhà hành hung vợ đồng nghiệp (Hình 3).

Bà Nguyệt đau lòng khi chứng kiến con gái như vậy

Để khách quan sự việc, Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với cô giáo Hoàng Thúy H., người được cho là đã hành hung chị Trang. Cô H. thừa nhận, mình đến nhà chị Trang nhưng không hành hung vợ đồng nghiệp. “Sáng đó, Trang đăng tin nhắn giữa tôi và Trang lên facebook, tôi đã yêu cầu gỡ xuống nhưng không được. Đến trưa tôi ra nhà Trang để nói chuyện. Khi tôi lên đến phòng ngủ, Trang đang nằm ở võng. Thấy tôi, Trang xông vào đánh. Giữa 2 bên xảy ra giằng co nên chiếc điện thoại của Trang mới bị rơi vỡ chứ tôi không ném. Những thương tích mà chị Trang nếu có thì cũng là do tôi tự vệ mà thôi. Sau khi Trang chạy xuống nhà hô hoán, mọi người chạy đến rất đông, thấy sự việc phức tạp nên tôi đã lên xe về”, cô H. cho hay.

Cũng theo cô H., giữa cô và chồng chị Trang đơn thuần chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp. Những tin nhắn chị Trang cho rằng “nhạy cảm” cũng chỉ đơn thuần là sự quan tâm nhau giữa 2 người đồng nghiệp mà thôi.

Liên quan sự việc, Thượng tá Ngô Đức Ninh, Trưởng Công an TX.Kỳ Anh cho biết, vụ việc đang được điều tra. Quan điểm của phía công an là xử lý đúng người, đúng tội. Trong vụ việc trên, cơ quan điều tra sẽ tập trung làm rõ 2 hành vi đó là đánh người và hủy hoại tài sản.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin!

 

 

An ninh hình sự 24h: Thảm sát ở Bình Dương; Bắt thêm 3 cô giáo trong vụ gian lận điểm thi tại Hòa Bình

Thứ 4, 24/04/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Bắt thêm 3 cô giáo trong vụ gian lận điểm thi tại Hòa Bình; Thảm sát ở Bình Dương; Bắt nhóm đối tượng dùng ô tô 7 chỗ trộm cắp hàng chục tấn nông sản...

Thầy giáo ở Lào Cai thừa nhận có quan hệ với học sinh 13 tuổi

Thứ 3, 23/04/2019 | 14:51
Sau khi người nhà nữ học sinh tố cáo, thầy Nguyễn Văn A. đã thừa nhận có quan hệ tình dục với nữ sinh 13 tuổi này.

Bài học sâu sắc nhất mà bạn nhận ra sau khi phát hiện chồng ngoại tình?

Thứ 2, 08/04/2019 | 09:00
Nhiều người luôn nghĩ rằng, nỗi đau lớn nhất trong đời là đánh mất đi một ai đó rất quan trọng đối với họ. Nhưng còn một nỗi đau khác mà chúng ta ít nhận ra: Đó là đánh mất bản thân vì đã quá coi trọng ai đó và quên đi giá trị của bản thân mình.

Khởi tố bị can đâm chết giám đốc doanh nghiệp nghi do ghen tuông

Thứ 6, 29/03/2019 | 20:12
Nghi ngờ vợ và giám đốc doanh nghiệp có quan hệ tình cảm nên Hoàng Đình Nam đã lắp định vị theo dõi. Thấy vợ ngồi trên ô tô cùng người đàn ông trên, Nam đã dùng dao giết chết tình địch.
Cùng tác giả

Hành trình 4 giờ truy bắt nghi phạm cướp tiệm vàng

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:00
Lần theo những manh mối nhỏ nhất, từ đặc điểm nhận dạng của nghi phạm, cảnh sát đã khoanh vùng, chốt chặn các ngả đường, quyết không cho đối tượng tẩu thoát.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Long trọng lễ kỷ niệm 120 năm ngày sinh cố Tổng Bí thư Trần Phú

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:55
Kế thừa truyền thống cách mạng, Đảng bộ và Nhân dân tỉnh Hà Tĩnh đã có những đóng góp to lớn trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Chính quyền làm ngơ trước việc người dân kết bè thả hàu trên khu vực biên giới biển

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:24
Là đề tài “trên giấy”, chưa được cấp thẩm quyền cấp phép nhưng chính quyền huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đã cho phép thả, nuôi hàu trên khu vực biên giới biển Cửa Hội.

Bắt lô ma tuý hàng chục tỷ đồng vận chuyển trên xe ô tô

Thứ 6, 12/04/2024 | 19:10
Một lô ma tuý được 2 đối tượng vận chuyển trên xe ô tô để đưa về tỉnh Nghệ An với tiền công 12.000 USD.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.

Kiên Giang: Bắt giữ nhóm đối tượng lập dự án "ma” lừa đảo ở Phú Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:31
Ngày 19/4, Công an Tp.Phú Quốc triển khai các tổ công tác đồng loạt bắt giữ nhóm đối tượng, thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan BHXH nhằm lừa đảo người dân

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:07
Gần đây, tại Hà Nội xuất hiện tình trạng các đối tượng tự xưng là cán bộ Kho bạc Nhà nước gọi điện đến người dân thông báo họ được tặng quà do tham gia BHXH lâu năm.

Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân nam sinh 17 tuổi bị đâm tử vong

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:32
Sáng 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.