Điểm danh 5 món đồ dưỡng da không thể thiếu khi đi du lịch

Điểm danh 5 món đồ dưỡng da không thể thiếu khi đi du lịch

Thứ 3, 29/05/2018 | 17:22
0
Hè đến rồi, hãy sẵn sàng xách vali lên và đi thôi nào các nàng ơi và đừng quên mang theo 5 món đồ dưỡng da dưới đây để giúp chăm sóc làn da khỏe đẹp thách thức nắng hè nhé!

1. Kem chống nắng

Tuyên ngôn trong việc chăm sóc da chính là phải bôi kem chống nắng. Đặc biệt là khoảng thời gian du lịch, chúng mình sẽ phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều hơn bình thường. Chính vì thế mà việc đầu tiên cần ghi nhớ đó chính là cho ngay người bạn đồng hành kem chống nắng vào trong vali du lịch của mình đi nhé! Với khí hậu nhiệt đới như ở Việt Nam thì các bạn cần lựa chọn những sản phẩm chống nắng có chỉ số SPF 50+ và PA+++ là tốt nhất.

Sản phẩm gợi ý: 

Điểm danh 5 món đồ dưỡng da không thể thiếu khi đi du lịch

Edally UV Perfect Sun Cream – Kem chống nắng ngừa nám Edally, tích hợp 2 tính năng chống nắng vật lý và hóa học. Chiết xuất tự nhiên từ tổ yến, lô hội và chứa các thành phần như: Niacinamide, Adenosine, Titanium Dioxide, Dibenzoylmethane vừa giúp chống nắng tốt lại ngăn ngừa và làm giảm nám da hiệu quả. Giá gốc: 560.000vnđ

2. Sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt là một trong những sản phẩm không thể thiếu khi du lịch. Ngay cả những khách sạn hạng sang cũng chưa chắc đáp ứng được loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn. Để không phải mang cả tuýp sữa rửa mặt to đùng trong vali, bạn hãy tìm mua phiên bản mini (travel size) hoặc chiết sữa rửa mặt ra chai nhựa nhỏ, thường được bán theo set phục vụ riêng cho việc du lịch.

Sản phẩm gợi ý: 

Điểm danh 5 món đồ dưỡng da không thể thiếu khi đi du lịch (Hình 2).

Laneige Multi Cleanser (giá gốc: 524.000 VNĐ)

3. Giấy ướt tẩy trang

Nếu đã dùng kem chống nắng thì tất nhiên là không thể quên tẩy trang rồi. Tuy nhiên việc dùng dầu hay sáp thì sẽ rất mất thời gian, còn nước tẩy trang thì lại khá cồng kềnh. Trong trường hợp này, khăn giấy ướt tẩy trang chính là lựa chọn thuận tiện nhất.

Sản phẩm gợi ý: 

Điểm danh 5 món đồ dưỡng da không thể thiếu khi đi du lịch (Hình 3).

Skinfood Rice Brightening Facial Cleansing Tissue (giá gốc: 273.000 VNĐ)

Điểm danh 5 món đồ dưỡng da không thể thiếu khi đi du lịch (Hình 4).

Burt’s Bees Facial Cleansing Towelettes With White Tea Extract (giá gốc: 175.000 VNĐ)

4. Kem dưỡng ẩm

Làn da của bạn sẽ bị hao hụt lượng ẩm khá nhiều do việc tiếp xúc nhiều hơn với không khí khô nóng khi đi du lịch. Đừng để nó trở nên thô ráp và sần sùi với vảy tróc lên thành mảng sau đợt du lịch nhé. Ngoài việc bổ sung nước nhiều hơn, ăn nhiều trái cây trong suốt quá trình du lịch thì chúng mình cũng cần đến một hũ dưỡng ẩm nuôi dưỡng da ban đêm. Có một điều mà chúng ta rất hay quên là làn da body cũng cần được chăm sóc, nhất là khi vừa phải trải qua cả ngày dài tắm biển, đi leo núi hoặc ở dưới ánh nắng quá lâu.

Sản phẩm gợi ý: 

Điểm danh 5 món đồ dưỡng da không thể thiếu khi đi du lịch (Hình 5).

The Body Shop Drops Of Youth Youth Cream (giá gốc: 809.000 VNĐ)

5. Mặt nạ giấy

Những kì nghỉ tuyệt vời luôn là khoảng thời gian bạn cho phép bản thân nghỉ ngơi, thư giãn, tút tát lại nhan sắc. Vậy chẳng có lý do gì mà không mang theo một vài chiếc mask giấy để cùng làm đẹp, thư giãn với mẹ, chị em gái hay hội bạn thân nhỉ?

Sản phẩm gợi ý: 

Điểm danh 5 món đồ dưỡng da không thể thiếu khi đi du lịch (Hình 6).

Klairs Rich Moist Soothing Sheet Mask (giá gốc: 66.000VNĐ)

Điểm danh 5 món đồ dưỡng da không thể thiếu khi đi du lịch (Hình 7).

Edally Rejuvenating Luxury Aqua Mask giá gốc 60.000đ

Hãy nhớ chuẩn bị cho mình trọn bộ 5 sản phẩm dưỡng da nêu trên để thỏa sức vi vu ngày hè mà không hề lo da bị hư tổn nhé!

Tuấn Anh

Phân biệt kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học

Thứ 6, 18/05/2018 | 15:29
Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có 2 loại kem chống nắng đặc trưng là kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học. Rất nhiều bạn gái không biết sự khác nhau giữa 2 loại kem chống nắng này.

Review về sản phẩm kem chống nắng ngăn ngừa nám đang được “săn lùng” từ chớm hè 2018

Thứ 4, 04/04/2018 | 09:06
Việc sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da đang ngày càng trở nên thiết yếu bởi nhiều người đã hiểu ra rằng lớp vải mỏng manh của chiếc áo chống nắng không đủ sức để ngăn cản những tác hại khủng khiếp của tia UV đối với làn da. Và chỉ có kem chống nắng mới chống lại mọi tác động có hại của ánh nắng mặt trời. Chính vì vậy việc tìm kiếm loại kem chống nắng có khả năng ngăn ngừa được tia UV đã sục sôi ngay từ những ngày đầu hè.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Nông dân U70 kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loài chim lớn nhất hành tinh

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:30
Bà Nguyễn Thị Bình (SN 1962) ở phường Minh Tân, thị xã Kinh Môn (Hải Dương), là một trong hai gương mặt ở tỉnh được vinh danh “Nông dân Việt Nam xuất sắc” năm 2023.