Diễm – Định nghĩa cho vẻ đẹp toàn vẹn của MAGONN

Thứ 2, 07/11/2022 | 08:00
0
Cần biết - Diễm – Định nghĩa cho vẻ đẹp toàn vẹn của MAGONN

Đó cũng chính là cảm hứng để NTK Nguyễn Minh Phúc tạo nên BST mới nhất cho thương hiệu MAGONN khi mùa đẹp nhất trong năm chợt ùa về. Với hơn 13 năm đồng hành cùng những cô gái định nghĩa cái đẹp, “Diễm” sẽ là từ khóa thú vị tiếp theo mà thương hiệu sẽ viết vào trong từ điển thời trang của những nàng thơ. Và khỏi phải nói, liệu ai có thể đảm nhận vai trò nàng thơ của BST này thích hợp hơn diễn viên Hồng Diễm - người phụ nữ với vẻ đẹp rạng ngời, khí chất độc nhất và một cái tên thay lời nói lên tất cả.

Cần biết - Diễm – Định nghĩa cho vẻ đẹp toàn vẹn của MAGONN (Hình 2).

Vẫn lấy vẻ đẹp nữ tính là trọng tâm, “Diễm” không quên phô bày những đóa hoa tươi tắn trong các thiết kế. Tuy nhiên, như được ép vào nét trầm mặc của mùa thu, MAGONN khéo léo tạo nên những pattern “hoa nhí” ken dày trên những chiếc đầm gợi dáng hoài cổ. Và như những cơn gió heo may bắt đầu lang thang nơi góc phố, gợi ý phối đồ với một đôi boots da tối giản tạo nên chỉ báo rõ ràng dành cho mùa thu. Hạ những chiếc tay áo xuống thấp một chút, làn da mỏng manh tinh khôi đã sẵn sàng để cuộn lại giữ lấy những hơi ấm đầy cảm xúc.

Cần biết - Diễm – Định nghĩa cho vẻ đẹp toàn vẹn của MAGONN (Hình 3).

Điều tương tự cũng đúng với bộ đầm vải ren hai lớp, tài tình níu giữ chút khoáng đạt của mùa hè nơi vai áo mỏng, nhưng cũng sẵn sàng cho những buổi chiều “trở gió” với lớp vải dày dặn dưới thân.

Tất nhiên, “Diễm” không chỉ có vẻ đẹp mềm mại. Người con gái hiện đại của MAGONN còn được xây đắp bằng thần thái sang trọng, tinh tế. Không chút gượng ép, bảng màu của “Diễm” là khúc hòa ca mềm mại của màu beige - tông màu “must have” cho mùa thu đông và navy - tuyên ngôn bất diệt của thời trang hiện đại.

Cần biết - Diễm – Định nghĩa cho vẻ đẹp toàn vẹn của MAGONN (Hình 4).

Với mục tiêu là tạo nên điểm nhấn mà không cần phải nói cho đối phương biết đó là điểm nhấn, những chiếc juyp vải len vừa vặn tĩnh lặng mà nổi bật với màu beige, đi kèm với hàng khuy màu tương phản gợi nhắc về kỹ nghệ may đo tinh xảo của nhà MAGONN. Rất có thể đây sẽ là món đồ yêu thích nhất tiếp theo của bạn, khi nó có khả năng phối hợp vừa vặn với bất cứ món đồ nào trong tủ đồ.

Không thể không kể đến set váy xếp ly mơ màng, đi kèm với áo blouse kiểu giả blazer cắt tròn xinh xắn dành riêng cho những nàng “Diễm xưa” ưa chuộng chút vẻ cổ điển, lãng mạn. Chẳng ồn ào, chẳng phô trương, những gì tinh túy nhất của cô gái nằm trong những nếp vải được cắt may kỹ lưỡng, nhẹ nhàng tôn lên vóc dáng yêu kiều.

Cần biết - Diễm – Định nghĩa cho vẻ đẹp toàn vẹn của MAGONN (Hình 5).

Cuối cùng, “Diễm” không thể thiếu đi được một chút bất ngờ khi mang đến nét chấm phá mạnh mẽ với bộ power suit sắc sảo. Gợi nhắc đến những bộ “le smoking” mà các quý cô “Parisen chic” tôn thờ một thuở, MAGONN khẳng định những nàng “Diễm” xinh đẹp, nữ tính, sang trọng nhưng không hề mềm yếu và thiếu đi sự thú vị.

Cùng khám phá và trải nghiệm BST “Diễm” tại hệ thống cửa hàng MAGONN trên toàn quốc.

Thu Hà

Hai người đẹp chung tin đồn tình cảm với một đại gia: Gu thời trang gợi cảm, hút mắt

Chủ nhật, 06/11/2022 | 09:53
Cả hai đều có ngoại hình cân đối, gu thời trang trẻ trung.

"Đưa cảm hứng di sản vào thời trang là điều đặc biệt"

Chủ nhật, 06/11/2022 | 08:14
Bà Trang Lê, Chủ tịch Hiệp hội các nhà thiết kế thời trang châu Á cho biết, việc đưa cảm hứng di sản cho các nhà thiết kế là phát huy vẻ đẹp của văn hoá Việt.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Giải mã bí ẩn: Bầu trời Dubai bất ngờ chuyển sang màu xanh

Thứ 7, 20/04/2024 | 20:43
Hiện tượng bất thường đã xảy ra ở Dubai khi bầu trời chuyển sang màu xanh sau mưa lớn và giông bão, cảnh tượng này đã khiến nhiều người sợ hãi.