Điểm mặt giải pháp trị nám hiệu quả nhất 2018

Điểm mặt giải pháp trị nám hiệu quả nhất 2018

Thứ 3, 08/05/2018 | 13:45
0
Với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại cùng sản phẩm trị nám sạm da thông qua dạng viên uống sẽ giúp chị em xử lý cả “ngọn” lẫn “chân” nám, góp phần triệt tiêu tận gốc nám từ sâu bên trong và ngăn ngừa sự xuất hiện trở lại của nám.

Những nguyên nhân chính gây nám da

- Yếu tố môi trường bên ngoài

Nám da sẽ hình thành nếu da tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời. Bởi tia UV trong ánh nắng khi chiếu vào sẽ làm cho da bị sậm màu, nếu tiếp xúc thường xuyên sắc tố melanin sẽ tăng lên để bảo vệ da. Do sự tăng sinh của melanin mà các vết nám từ đó cũng xuất hiện.

Bên cạnh sự ảnh hưởng bởi ánh nắng thì việc lạm dụng các dòng mỹ phẩm chứa chất tẩy da mạnh, chứa thành phần corticoid...cũng góp phần không nhỏ vào việc làm tổn hại cho da và khiến nám ngày càng trầm trọng và khó chữa.

Điểm mặt giải pháp trị nám hiệu quả nhất 2018

Tìm đúng nguyên nhân gây nám để điều trị hợp lý.

- Yếu tố nội tiết và tuổi tác

Vấn đề nội tiết và tuổi tác là một trong những nguyên nhân phổ biến của tình trạng nám da. Điều này cũng lý giải cho việc vì sao nám da thường gặp ở phụ nữ sau 30 và phụ nữ đang mang thai hoặc sau sinh.

Cụ thể, theo thời gian tất cả các bộ máy trong cơ thể đều lão hóa dần và ở cơ thể người nữ sẽ giảm tiết nội tiết tố estrogen. Do thiếu hụt nội tiết tố kèm theo tuổi tác ngày càng cao khiến cho làn da cũng bắt đầu giảm độ đàn hồi, xuất hiện các vết nhăn, vết chân chim, chảy xệ dần, các vết sạm, nám da cũng bắt đầu xuất hiện.

Trị nám sạm da hiệu quả bằng Q-Switched Lucid Q-PTP

Là một trong những phòng khám đầu tiên được sở y tế tỉnh Bình Dương cấp phép chuyên khoa phẫu thuật thẫm mỹ và cũng là địa chỉ tiên phong trong việc cập nhật các công nghệ trị nám, tàn nhang hàng đầu thế giới về Việt Nam, Viện thẩm mỹ Ngọc Hồng đã và đang ứng dụng thành công công nghệ Q-Switched Lucid Q-PTP trong việc trị nám.

Đây là công nghệ trị nám được giới chuyên gia đánh giá hiệu quả nhất năm 2014. Trị nám với Q-Switched Lucid Q-PTP tại Viện thẩm mỹ Ngọc Hồng không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, phù hợp với tiêu chí thẩm mỹ hiện nay giúp xóa sạch tới 80% nám, tàn nhang cứng đầu.

Không thể phủ nhận tính hiệu quả của công nghệ Q-Switched Lucid Q-PTP. Tuy nhiên, cách trị nám sạm da bằng việc tác động bên ngoài thôi vẫn chưa đủ. Bởi Q-Switched Lucid Q-PTP góp phần cải thiện nám ở lớp bề mặt bên ngoài, chỉ mới xử lý được phần triệu chứng, nhưng muốn nám được triệt để và không tái phát chúng ta cần giải quyết cả triệu chứng lẫn nguyên nhân gây nám.

Điểm mặt giải pháp trị nám hiệu quả nhất 2018 (Hình 2).

Cách trị nám bằng tác động từ bên ngoài là chưa đủ.

Để làm được điều này thì sự kết hợp giữa công nghệ Q-Switched Lucid Q-PTP và sản phẩm viên uống trị sạm nám Double White được xem là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Tính hợp lý giữa việc kết hợp công nghệ Q-Switched Lucid Q-PTP và sản phẩm viên uống Double White

Sỡ dĩ việc kết hợp giữa công nghệ Q-Switched Lucid Q-PTP và sản phẩm viên uống trị sạm nám Double White được xem là sự lựa chọn lý tưởng, bởi trong các nguyên nhân gây nên nám da có sự tác động rất lớn từ ánh nắng mặt trời, mà quá trình điều trị bằng Q-Switched Lucid Q-PTP không thể xử lý được nguyên nhân này.

Nếu kết hợp với Double White sẽ góp phần hỗ trợ chống nắng tối ưu và ngăn ngừa hình thành hắc sắc tố, giúp cho làn da được bảo vệ toàn diện, khỏe mạnh. Double White làm được điều này là nhờ vào thành phần Leucotomos (chiết xuất từ cây dương xỉ) có khả năng chống nắng hoàn hảo, được giới chuyên gia đánh giá là cao gấp 6 lần so với các giả dược khác trên thị trường.

Điểm mặt giải pháp trị nám hiệu quả nhất 2018 (Hình 3).

Các nhà khoa học đã gọi P.Leucotomos chính là “kem chống nắng từ bên trong bằng đường uống”.

Sản phẩm nàychứa thành phần chủ yếu là Glutathione, với hàm lượng cao nhất thị trường hiện nay (960mg). Đây là 1 chất thải độc gan, chống các gốc tự do và đào thải hắc sắc tố từ bên trong ra ngoài.

Ngoài ra, Glutatione và Leucotomos còn giúp chống lại các gốc tự do, giúp giảm stress và ngăn ngừa sự hình thành của các tế bào ung thư, vậy nên sản phẩm này được nhiều chị em ưa chuộng vì không chỉ để làm đẹp mà còn ngăn ngừa bệnh.

Xét về độ an toàn của dòng sản phẩm viên uống này thì chị em hoàn toàn có thể yên tâm, bởi sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng tại Mỹ và được cục dược phẩm Hoa Kỳ ( FDA) chứng nhận về tác dụng giúp trị nám sạm, tàn nhang và hoàn toàn an toàn cho sức khỏe.

Tại thị trường Việt Nam Double White đã được bộ Y tế Việt Nam cấp giấy phép chứng nhận an toàn.

Điểm mặt giải pháp trị nám hiệu quả nhất 2018 (Hình 4).

Double White - Sản phẩm được chuyên gia da liễu Võ Thị Bạch Sương tin chọn.

Với 2 thành phần chính này, sản phẩm Double White vừa đem lại tác dụng chống nắng tối ưu, vừa góp phần hỗ trợ điều tri nam sam da từ sâu bên trong hiệu quả. Vì vậy, khi kết hợp với công nghệ Q-Switched Lucid Q-PTP sẽ giúp chị em tái tạo làn da sạm nám một cách toàn diện từ trong ra ngoài, kèm thêm khả năng chống nắng toàn thân trong suốt 24giờ mà không cần phải bôi kem chống nắng.

Điều trị nám tại Viện thẩm mỹ Ngọc Hồng với sự kết hợp giữa Q-Switched Lucid Q-PTP và sản phẩm viên uống Double White sẽ mở ra cơ hội thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên “nám” cho hàng triệu chị em đang bế tắc vì nám, tàn nhang.

Phương Thảo

Nếu không muốn bị nám da thì bạn cần thuộc lòng 6 điều này

Thứ 6, 27/04/2018 | 13:56
Nám sạm luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, nó không chỉ làm làn da trở nên khó coi mà còn ảnh hưởng lớn đến tâm lý khiến nhiều người mất đi sự tự tin. Và nếu không muốn trở thành “nạn nhân” của nám sạm thì hãy thuộc lòng 6 điều này nhé.

Nám da - Đừng từ bỏ thì bạn sẽ làm được

Thứ 3, 24/04/2018 | 09:29
Nám da là một trong những lý do khiến cho rất nhiều chị em không khỏi khó chịu, hoang mang. Vì sao ư? Nám da là một bệnh lý không gây nguy hiểm, nhưng lại làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt của người phụ nữ.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.