Điểm mặt những đại sứ ô tô từng bị “lộ hàng”

Điểm mặt những đại sứ ô tô từng bị “lộ hàng”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
Mới đây, hình ảnh diễn viên múa Linh Nga để lộ toàn bộ vòng 1 trên sân khấu lan truyền với tốc độ chóng mặt trên internet. Tuy nhiên cô không phải là đại sứ duy nhất của các thương hiệu xe sang gặp tai nạn kiểu này.

Nguoiduatin.vn xin điểm mặt những đại sứ thương hiệu ô tô nổi tiếng từng bị lộ hàng.

Diễn viên múa Linh Nga

Ô tô-Xe máy - Điểm mặt những đại sứ ô tô từng bị “lộ hàng”

Năm 2010 Linh Nga là đại sứ thương hiệu cho mẫu Audi A8L cực sang trọng. Lý giải cho việc chọn Linh Nga - một người còn chưa biết lái xe, như chia sẻ của cô - làm đại sứ thương hiệu cho A8L tại Việt Nam, đại diện Audi cho biết điều làm cho chiếc xe này trở nên khác biệt so với các dòng xe khác chính là sự sang trọng của những trang thiết bị được cung cấp trong xe, đặc biệt là ở hàng ghế sau, nên nó hoàn toàn phù hợp với một người phụ nữ đẹp, tài năng và quý phái như Linh Nga.

Ô tô-Xe máy - Điểm mặt những đại sứ ô tô từng bị “lộ hàng” (Hình 2).

Mới đây, diễn viên múa Linh Nga dính phải sự cố lộ ngực khi biểu diễn ở một sự kiện thời trang. Đây đúng là một sự cố theo đúng nghĩa của chữ sự cố, một sự cố đáng tiếc bởi người đẹp múa người khá gầy và mặc một chiếc váy quây và trang phục đã bị tụt xuống khi Linh Nga biểu diễn động tác.

Diễn viên Tăng Thanh Hà

Ô tô-Xe máy - Điểm mặt những đại sứ ô tô từng bị “lộ hàng” (Hình 3).

Tăng Thanh Hà là thành đại sứ thương hiệu của Audi trong vòng hai năm. Điều khoản ràng buộc cho hợp đồng là Tăng Thanh Hà không được chụp ảnh bên cạnh những nhãn hiệu ôtô khác. Đồng thời, cô phải có mặt trong các sự kiện có sự xuất hiện của dòng xe Audi.

Đổi lại, thì Tăng Thanh Hà được giảm rất nhiều % khi mua xe Audi. Nhẩm tính, Tăng Thanh Hà có được khoảng hơn 35 nghìn USD trong hợp đồng mua bán xe với Hãng Audi. Đương nhiên, thông tin chính thức về giá trị hợp đồng giữa người đẹp này và nhà sản xuất Audi luôn được giữ kín, nhưng làng giải trí Việt thường lắm tin đồn. Mà đa phần, những tin đồn này có nghịch lý là rất hay… chính xác.

Ô tô-Xe máy - Điểm mặt những đại sứ ô tô từng bị “lộ hàng” (Hình 4).

Tăng Thanh Hà “dính” một sự cố hở hàng do…vô tình. Những hình ảnh của nghệ sĩ đến với công chúng luôn qua rất nhiều khâu. Chụp ảnh, nghệ sĩ lẫn người chụp xem lại ảnh, chọn ảnh đẹp, chỉnh sửa cắt cúp ảnh, gửi qua cho báo chí. Ảnh khi xuất hiện lên báo thông thường cũng đi từ người chụp, qua phóng viên, qua biên tập viên. Chẳng hiểu kiểu gì, những hình ảnh lộ ngực của người đẹp Tăng Thanh Hà vẫn xuất hiện trên một trang mạng, sau đó được lan truyền đi, quả thực là…bỗng dưng muốn khóc đúng như tên bộ phim gắn với tên tuổi Tăng Thanh Hà.

Người đẹp Trang Nhung

Ô tô-Xe máy - Điểm mặt những đại sứ ô tô từng bị “lộ hàng” (Hình 5).

Cuối tháng 10/2009, Audi A4 đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với giá khởi điểm gần 1,5 tỷ đồng. Người mẫu xinh đẹp Trang Nhung được chọn là đại sứ thương hiệu của dòng xe này, đồng thời cũng là khách hàng đầu tiên sở hữu Audi A4 tại Việt Nam.

Ô tô-Xe máy - Điểm mặt những đại sứ ô tô từng bị “lộ hàng” (Hình 6).

Người đẹp Trang Nhung cũng dính phải một vụ sự cố khi chẳng hiểu tay chụp trộm thiếu văn hóa nào đó chẳng mây “vồ” ngay được khoảnh khắc hớ hênh của Trang Nhung khi đang thay trang phục để chụp một bộ ảnh thời trang rồi sau đó tung lên mạng.

Lý Nhã Kỳ

Ô tô-Xe máy - Điểm mặt những đại sứ ô tô từng bị “lộ hàng” (Hình 7).

Lần đầu thử sức trên sân khấu kịch với vở ‘Bản giao hưởng Điện Biên’, ‘kiều nữ’ bị cư dân mạng chỉ trích kịch liệt vì mặc trang phục quá hở hang khi diễn xuất. Lý Nhã Kỳ bình tĩnh giải thích về ‘sự cố’ của mình và cảm giác khi bị phong danh hiệu ‘Thảm họa thời trang Việt’.

Ô tô-Xe máy - Điểm mặt những đại sứ ô tô từng bị “lộ hàng” (Hình 8).

Lý Nhã Kỳ bị chỉ trích vì mặc váy cổ trễ sâu, để lộ vòng 1 ‘đồ sộ’ trên sân khấu kịch. Cô còn có cảnh diễn khóc thương, áp đầu người tình vào ngực bị cư dân mạng cho là phản cảm. Vở kịch ‘Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hưởng Điện Biên’ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 vào cuối tháng 5 vừa qua.

Lý Nhã Kỳ từng đại diện cho dòng C- Class và E – Class của Mercedes - Benz

Ngọc Linh


Tag: VTV 1