Diễm My 9x kể chuyện bị danh hài Việt Hương mắng 'té tát'

Diễm My 9x kể chuyện bị danh hài Việt Hương mắng 'té tát'

Thứ 2, 19/12/2016 | 10:11
0
Diễm My 9x vừa vào vai nữ chính trong phim điện ảnh "Chạy đi rồi tính"của đạo diễn Nam cito và Bảo Nhân. Diễn My cho biết, cô đã từng bị danh hài Việt Hương mắng té tát...

Vừa qua, đoàn làm phim Chạy đi rồi tính đã tổ chức showcase, giới thiệu với giới truyền thông Hà Nội những trích đoạn phim đáng chú ý. 

Chạy đi rồi tính là một bộ phim hài hành trình, kể về gia đình một nữ diễn viên phòng trà, vì vướng phải một nhóm cướp nữ trang đã phải chạy trốn. Diễm My 9x đóng vai ca sĩ phòng trà, Hứa Vĩ Văn đóng vai người chồng chỉ ở nhà bán sữa đậu nành, Trọng Khang đóng vai cậu con trai láu lỉnh có sở thích quay phim. Phim do bộ đôi đạo diễn Nam cito và Bảo Nhân, từng đạo diễn phim Gái già lắm chiêu thực hiện.

Phim ảnh - Diễm My 9x kể chuyện bị danh hài Việt Hương mắng 'té tát'

Diễm My và  ê - kíp đoàn làm phim Chạy đi rồi tính 

Phim ảnh - Diễm My 9x kể chuyện bị danh hài Việt Hương mắng 'té tát' (Hình 2).

 Hứa Vĩ Văn, Diễm My và Trọng Khang trong buổi ra mắt phim Chạy đi rồi tính.

“Từ sản xuất, đến thư ký, đạo diễn, thậm chí bạn diễn ai cũng vùi dập Diễm My để cô ấy lấy được cảm giác một người phụ nữ thất bại, không hài lòng với cuộc sống”, đạo diễn Bảo Nhân cho biết đó là cách để anh buộc diễn viên phải làm bật ra tính cách của nhân vật.

Phim ảnh - Diễm My 9x kể chuyện bị danh hài Việt Hương mắng 'té tát' (Hình 3).

 Đạo diễn Nam cito, Bảo Nhân và diễn viên nhí Trọng Khang

Trao đổi với pv báo Người Đưa Tin, diễn viên Diễm My cho biết: "Đây là năm thứ 2 tôi tham gia đóng phim của đạo diễn Nam cito và Bảo Nhân, cảm giác như được đóng phim của... người nhà vậy. Tôi thấy mình may mắn khi được làm việc với một ê - kíp chuyên nghiệp như các anh ấy. Vì hiểu nhau rồi nên tôi không còn lúng túng trước máy quay nữa. Trong quá trình làm phim, chúng tôi có nhiều kỷ niệm đẹp lắm, đó là lúc đang quay thì trời đổ mưa, trận cuồng phong đó đã làm đoàn phim phải dừng quay nhưng tạnh mưa xong, anh em diễn viên lại gọi nhau quay tiếp mà không sợ mệt mỏi, hay di chuyển đến nhiều tỉnh nên mọi người ngủ luôn trên xe ô tô và ăn cơm hộp với nhau vui vẻ...".

Phim ảnh - Diễm My 9x kể chuyện bị danh hài Việt Hương mắng 'té tát' (Hình 4).

 Danh hài Việt Hương và Diễm My 9x tạo hình vui vẻ với nhau

"20 ngày quay phim là những ngày chúng tôi có những ký ức đẹp. Tôi không quên được việc mình liên tục bị mọi người trong đoàn phim mắng mỏ, nhất là đạo diễn Bảo Nhân và chị Việt Hương. Chị Việt Hương hay "moi" ra những cái xấu nhất của tôi để nói, nhằm làm tôi tức giận, có những lúc chị ấy nói "té tát" vào mặt luôn. Nhưng trong buổi Thankyou Party hoàn thành đóng máy, chị Việt Hương nói là thương tôi nhất đoàn, việc nói xấu tôi như vậy là việc nằm trong kịch bản với đạo diễn, nhằm làm tôi "giận sôi máu" để đóng phim hay hơn" - Diễm My 9x tâm sự.

Phim ảnh - Diễm My 9x kể chuyện bị danh hài Việt Hương mắng 'té tát' (Hình 5).

 Diễm My trả lời phỏng vấn

Phim ảnh - Diễm My 9x kể chuyện bị danh hài Việt Hương mắng 'té tát' (Hình 6).

 Phim Chạy đi rồi tính sẽ được công chiếu từ ngày 30/12/2016

Lạc Thành

 

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.