Điểm tin sáng 14/10: MU, Arsenal rộng cửa đi tiếp

Điểm tin sáng 14/10: MU, Arsenal rộng cửa đi tiếp

Thứ 6, 14/10/2022 | 08:21
0
Tin bóng đá sáng hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong sáng ngày hôm nay 14/10.

Bóng đá Châu Âu - Điểm tin sáng 14/10: MU, Arsenal rộng cửa đi tiếp

 

MU, Arsenal cùng vui tại Europa League

 

Lợi thế đã đến với Arsenal trong hiệp 1 trận làm khách trên sân của Bodo/Glimt. Phút 24, Bukayo Saka ghi bàn thắng đầu tiên và cũng là cuối cùng của trận đấu để mang về 3 điểm tiếp theo cho Arsenal tại đấu trường Europa League. Sau trận, HLV Mikel Arteta đã cảm thấy tự hào với màn trình diễn của các cầu thủ.

 

"Chúng tôi thực sự hạnh phúc khi giành chiến thắng trước một đối thủ đã thắng liên tiếp 14 trận gần nhất tại các giải đấu châu Âu. Bodo/Glimt xứng đáng được tôn trọng bởi vì không nhiều đội tại châu Âu làm được điều đó. Chúng tôi đã nói về điều này trong vài ngày qua và đây hẳn là một thử thách. Nhưng chúng tôi đã cùng nhau vượt qua" - HLV Mikel Arteta cho biết.

 

Cũng giành chiến thắng tối thiểu như Arsenal là Manchester United nhưng đội bóng của HLV Erik ten Hag đã trải qua một trận đấu khó khăn hơn nhiều. Sau nhiều cơ hội bị đội chủ nhà bỏ lỡ, mãi đến phút bù giờ thứ 3 hiệp 2, cầu thủ vào thay người Scott McTominay mới toả sáng để mang về 3 điểm cùng trận thắng 1-0 cho Manchester United.

 

McTominay tái lập thành tích 23 năm của MU ở cúp châu Âu

 

Bóng đá Châu Âu - Điểm tin sáng 14/10: MU, Arsenal rộng cửa đi tiếp (Hình 2).

 

MU đã đánh bại Omonia Nicosia với tỷ số 1-0 trên sân nhà Old Trafford. "Quỷ đỏ" chơi lấn lướt cả trận, nhưng phải chờ đến bàn thắng ở phút 90+3 của cầu thủ vào sân thay người Scott McTominay mới có thể giành trọn 3 điểm.

 

Theo Opta, McTominay trở thành cầu thủ đầu tiên vào sân từ ghế dự bị rồi ghi bàn ấn định chiến thắng trong thời gian bù giờ hiệp hai cho MU tại cúp châu Âu sau 23 năm. Người trước đó làm được điều này chính là Ole Gunnar Solskjaer với pha lập công vào lưới Bayern Munich ở chung kết Champions League năm 1999.

 

Với 3 điểm có được sau trận đấu vừa qua, MU đã củng cố vị trí thứ hai bảng A sau Real Sociedad. Họ chỉ cần không thua trước Sheriff ở vòng đấu tiếp theo là sẽ giành quyền đi tiếp ở Europa League mùa này.

 

PSG đàm phán Rafael Leao

 

Bóng đá Châu Âu - Điểm tin sáng 14/10: MU, Arsenal rộng cửa đi tiếp (Hình 3).

 

PSG sẵn sàng cho cuộc cách mạng trên hàng công, với Rafael Leao được lựa chọn thay thế Kylian Mbappe trong mùa hè năm sau. Các quan chức PSG xác định không xuống nước với Mbappe. Lợi ích của tập thể phải được đặt lên trên mọi cá nhân.

 

PSG chấp nhận hậu thuẫn tuyệt đối cho HLV Christophe Galtier. Một trong số đó là chiêu mộ Rafael Leao để xây dựng hàng công mới bên cạnh Lionel Messi và Neymar. Hợp đồng của Rafael Leao với Milan còn thời hạn đến 2024. Nhà ĐKVĐ bóng đá Italy đang nỗ lực gia hạn với ngôi sao người Bồ Đào Nha.

 

Phía PSG cho biết sẵn sàng trả mức giá cao để đưa Leao trở lại Pháp, nơi anh từng thi đấu nổi bật cùng Lille. Mặc dù vậy, CLB không chi 150 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi này.

 

Felix xin rời Atletico trong tháng 1

 

Joao Felix cực kỳ không hài lòng với việc anh tiếp tục bị loại khỏi đội hình xuất phát ở Atletico mùa này. Cầu thủ 22 tuổi cảm thấy mình không còn là lựa chọn ưu tiên của HLV Diego Simeone. Và theo Fichajes, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã yêu cầu được rời CLB vào tháng 1 tới.

 

Mới đây, Felix đã ấn thích một tweet kêu gọi anh trở về Benfica, nơi anh được tôn trọng. Mặc dù có thể mất một trong những ngôi sao của mình nhưng Atletico có thể thu về một khoản phí rất lớn nếu bán Felix trong tương lai..

 

De Jong không hạnh phúc ở Barca

 

Bóng đá Châu Âu - Điểm tin sáng 14/10: MU, Arsenal rộng cửa đi tiếp (Hình 4).

 

Theo SPORT, tiền vệ Frenkie De Jong đang cảm thấy không hạnh phúc tại Barca. Cầu thủ người Hà Lan từng là mục tiêu của MU trong mùa Hè. Nhưng cuối cùng, anh đã khẳng định không muốn rời khỏi Camp Nou.

 

Tuy nhiên chỉ sau vài tháng liên tục ngồi ngoài cộng thêm một chiến dịch Champions League thất vọng, De Jong càng ngày càng cảm thấy quyết định ở lại của mình là sai lầm. Giờ đây, De Jong đã sẵn sàng rời đi trong tháng 1. Vấn đề là khi đó, có CLB nào quan tam tới anh hay không.

Tag: Arsenal MU

Cầu thủ MU tổ chức tiệc siêu to khổng lồ mừng CR700

Thứ 3, 11/10/2022 | 08:22
Các cầu thủ Man United đã ăn mừng trong phòng thay đồ sau khi Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng thứ 700 cho câu lạc bộ vào đêm qua.

Liverpool mất liền 2 trụ cột ở trận thua Arsenal

Thứ 2, 10/10/2022 | 15:48
Không chỉ thất bại ở Emirates, Liverpool còn mất 2 cầu thủ vì chấn thương là Alexander-Arnold và Luis Diaz. Đây là tin xấu dành cho HLV Juergen Klopp.
Cùng chuyên mục

Loài sinh vật duy nhất trên thế giới gần như "trường sinh bất tử"

Thứ 3, 26/03/2024 | 09:30
Các nhà khoa học đã phát hiện ra một loài sinh vật có khả năng sống gần như bất tử và không chịu tác động từ quá trình lão hóa.

Áo số 7 ở Bồ Đào Nha không còn thuộc về Ronaldo?

Chủ nhật, 24/03/2024 | 09:23
Áo số 7 tại ĐT Bồ Đào Nha đã lần đầu tiên được trao cho một cái tên khác sau 17 năm thuộc về Cristiano Ronaldo.

Diaz đi bóng tuyệt đẹp để kiến tạo, fan Liverpool gọi là.. Ronaldinho

Thứ 7, 23/03/2024 | 12:15
Nhiều CĐV Liverpool đã ngợi khen nức nở Luis Diaz sau khi cầu thủ của ĐTQG Colombia kiến tạo đẳng cấp ở trận đấu Tây Ban Nha.

Bất ngờ với cầu thủ dẫn đầu top kiến tạo, ghi bàn tại châu Âu

Thứ 3, 19/03/2024 | 17:11
Không phải Kane, Haaland hay Mbappe.. cầu thủ tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng nhất ở 7 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này là cái tên còn khá lạ lẫm.

Nhiều CĐV nhận định: "Arsenal đấu Bayern Munich là một sự dàn xếp"

Thứ 7, 16/03/2024 | 09:08
Không ít các CĐV thông qua MXH bình luận UEFA cố ý dàn xếp kết quả bốc thăm, với tiêu điểm là cặp đấu rất quen thuộc là Arsenal - Bayern Munich.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.