Điểm tin sáng 14/5: Lukaku xóa bỏ mọi tin đồn rời Chelsea

Thứ 7, 14/05/2022 | 07:03
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý sáng 14/5. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin sáng 14/5: Lukaku xóa bỏ mọi tin đồn rời Chelsea

Lukaku xóa bỏ mọi tin đồn rời Chelsea
Bất chấp những đồn đoán về việc người đại diện của Lukaku là Federico Pastorello đang tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình thì mới đây, tiền đạo người Bỉ đã lên tiếng. Theo đó, chân sút 28 tuổi phủ định mọi thông tin liên quan tới việc mình sẽ rời Chelsea mùa Hè này.

Ten Hag sẽ có cánh tay phải của mình tại MU
Tờ The Telegraph tiết lộ, Ten Hag muốn đưa trợ lý hiện tại của ông ở Ajax là Mitchell van der Gaag tới Man Utd và yêu cầu này đã được BLĐ Quỷ đỏ đồng ý. Được biết, Van der Gaag là nhân vật đầu tiên mà HLV Erik ten Hag muốn có ở đội bóng mới chứ không phải bất kỳ cầu thủ nào.

Haaland cài điều khoản rời Man City
Tân binh Erling Haaland dường như không cam kết tương lai lâu dài với Man City. Theo tờ Bild của Đức, trước khi qua đời vào cuối tháng 4, người đại diện của Haaland, “siêu cò” Mino Raiola được cho là đã cài điều khoản giải phóng trị giá 128 triệu bảng với Man City sẽ có hiệu lực vào năm 2024.

Giải khác - Điểm tin sáng 14/5: Lukaku xóa bỏ mọi tin đồn rời Chelsea (Hình 2).

Real nhắm sao 22 tuổi dự phòng cho Benzema
Việc để Erling Haaland gia nhập Man City và Karim Benzema đã có tuổi khiến Real đang gấp rút chuẩn bị những phương án cho tương lai ở vị trí trung phong cắm. Mới đây nhất, tờ Defensa Central cho biết Los Blancos đang quan tâm tới cầu thủ trẻ Amine Gouiri của Nice. Tiền đạo 22 tuổi đã đóng góp 12 bàn thắng và 9 kiến tạo trên mọi đấu trường ở mùa này cho đội bóng xứ lục lăng.

MU quyết mua sao 100 triệu euro
MU đã nhắm tới Victor Osimhen của Napoli. Đây được cho là động thái đề phòng cho việc Quỷ đỏ chiêu mộ thất bại Darwin Nunez. Phía đội bóng thành Naples cũng sẵn sàng nhả người nếu như bất cứ CLB nào sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 100 triệu Euro. Ngoài MU, Newcastle cũng được cho là đang cạnh tranh để có được chữ ký của Osimhen.

De Jong từ chối MU
Cadena Ser mới đây đã tiết lộ tiền vệ Frenkie de Jong sẽ từ chối bất cứ lời mời gọi nào đến từ MU để ở lại Barca. Trong trường hợp đội bóng xứ Catalunya buộc phải bán cầu thủ người Hà Lan, De Jong cũng sẽ không lựa chọn Old Trafford mà sẽ cân nhắc về một CLB khác.

Giải khác - Điểm tin sáng 14/5: Lukaku xóa bỏ mọi tin đồn rời Chelsea (Hình 3).

Lewandowski quyết dứt tình với Bayern
Truyền thông Đức đưa tin, tiền đạo Robert Lewandowski sẽ không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Mặc dù bản giao kèo cũ còn thời hạn tới mùa Hè năm sau nhưng Hùm xám đang tính bán đứt cầu thủ người Ba Lan ngay sau khi mùa giải khép lại hòng thu về một khoản tiền thay vì mất trắng.

Sterling bỏ qua Arsenal
Nhà báo uy tín David Ornstein tiết lộ, trong trường hợp thực sự ra đi, Raheem Sterling muốn khoác áo một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu đủ khả năng cạnh tranh mọi danh hiệu. Động thái của tiền đạo người Anh được cho là một "pha" từ chối khéo Pháo thủ trong bối cảnh HLV Arteta đang rất muốn mua được tiền đạo của Citizens.

Đăng Nguyên

Lukaku: 3 bàn trong 5 ngày & lời cảnh báo với Liverpool

Thứ 5, 12/05/2022 | 07:43
Romelu Lukaku đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh phong độ và xứng đáng đá chính ở trận chung kết FA Cup trong hy vọng vượt qua Liverpool của Chelsea.
Cùng chuyên mục

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.

Sôi động tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest

Thứ 2, 04/03/2024 | 08:08
Giải đua mô tô nước, đua thuyền truyền thống, việt dã... cùng loạt chương trình diễn ra sôi động trong tuần lễ Amazing Binh Định Fest 2024.

Đội trưởng F1H20 Bình Định dẫn đầu đường đua thuyền máy

Thứ 7, 02/03/2024 | 17:44
Đội Bình Định – Việt Nam đứng đầu của bảng xếp hạng Giải đua thuyền máy nhà nghề UIM F1H2O.

Pogba đã nói gì sau khi phải nhận án cấm 4 năm

Thứ 5, 29/02/2024 | 23:11
Nhà vô địch World Cup 2018, Paul Pogba đã có những phát biểu đầu tiên sau khi nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm vì sử dụng chất cấm.

3 yêu cầu của Kylian Mbappe để đến với CLB mới

Thứ 6, 09/02/2024 | 11:35
Đa số các CLB đang theo đuổi Kylian Mbappe có lẽ sẽ phải lắc đầu trước 3 yêu cầu về hợp đồng chuyển nhượng đến từ siêu sao người Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.