Điểm tin sáng 17/11: Man United muốn có Sanches thay Pogba

Điểm tin sáng 17/11: Man United muốn có Sanches thay Pogba

Thứ 4, 17/11/2021 | 09:31
0
Man United muốn có Sanches thay Pogba; Hà Lan giành vé dự VCK World Cup 2022… là những tin đáng chú ý ở sáng ngày 17/11.

Man United muốn có Sanches ngay trong tháng 1

Man United đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Renato Sanches của Lille vào tháng 1 năm 2022. Phía Quỷ đỏ dự tính chi ra 35 triệu euro để có được sự phục vụ của Sanches. Điều này đồng nghĩa với việc MU đã chấp nhận bán Paul Pogba ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022 do anh kiên trì không chịu gia hạn.

Real lên kế hoạch mua Van de Beek

Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan Donny van de Beek của Man United để làm mới hàng tiền vệ. Bên cạnh đó, Real cũng tính phương án giữ chân 2 lão tướng Luka Modric và Toni Kroos.

Coutinho không thích Newcastle

Tiền vệ tấn công Philippe Coutinho đã từ chối lời đề nghị từ Newcastle United để tiếp tục thi đấu cho Barcelona đến hết mùa giải 2021/2022. Cựu cầu thủ Liverpool sẽ chỉ cân nhắc tương lai ở mùa Hè tới.

Giải khác - Điểm tin sáng 17/11: Man United muốn có Sanches thay Pogba

Coutinho quyết bám trụ ở Barca

PSG có thể mất Xavi Simons

Tiền vệ người Hà Lan, Xavi Simons sẽ cân nhắc nghiêm túc khả năng chia tay PSG sau mùa 2021/22. Sau hơn 2 năm gia nhập PSG, “Xavi đệ nhị” mới chỉ 2 lần thi đấu cho đội một và điều này khiến cho Simons không thể hài lòng. Do đó, Simons muốn được rời đi. Phía Barca đang rất muốn đón Simons về lại với Brarcelona. Trong quá khứ, Simons từng có 9 năm chơi cho đội trẻ Barca.

Wolves theo đuổi Van de Beek

Theo SunSport, Wolves sẵn sàng cạnh tranh với các Arsenal, Everton hay Inter Milan sau khi Van de Beek thừa nhận muốn rời MU để tìm kiếm cơ hội đá chính. Phía Wolves hi vọng có thể mượn Van de Beek kèm theo điều khoản mua đứt. Man United có thể cân nhắc lời đề nghị của Wolves bởi họ cũng đang nhắm tới 1 thành viên từ đối tác là Ruben Neves. Có khả năng, MU sẽ đề nghị Wolves đổi ngang 2 cầu thủ này.

Barca khó mua Adeyemi

Barca là CLB mới nhất tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 19 tuổi Karim Adeyemi sau những Dortmund, Juventus, Liverpool, Bayern Munich hay Inter. Phía RB Salzburg hét giá bán cầu thủ người Đức lên tới 40 triệu euro.

Giải khác - Điểm tin sáng 17/11: Man United muốn có Sanches thay Pogba (Hình 2).

Adeyemi đang khá “đắt hàng”

De Vrij sẵn sàng tái ngộ Conte

Theo Football Insider, hậu vệ De Vrij của Inter Milan đã nói với bạn bè rằng anh sẵn sàng đến Tottenham để tái hợp với người thày cũ Antonio Conte. Dù thế, chẳng dễ để De Vrij được như ý khi Inter đòi các đối tác 40 triệu euro mới đồng ý nhả cầu thủ người Hà Lan.

Nuno Santo vẫn muốn làm việc ở Ngoại hạng Anh

HLV Nuno Santo sẽ chờ đợi một công việc khác ở Premier League sau khi bị Tottenham sa thải cách đây chưa lâu. Vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha tiết lộ, ông không mặn mà với một số đề nghị từ Ligue 1 hay Serie A.

Tiền đạo của Arsenal “đắt hàng”

2 CLB Crystal Palace và Borussia Dortmund đang rất quan tâm tới tiền đạo Eddie Nketiah của Arsenal. Trước đó, Nketiah đã đề đạt nguyện vọng được ra đi với BLĐ Pháo thủ vì có ít thời gian thi đấu dưới thời Arteta.

Juventus tự tin có Denis Zakaria

Báo chí Italia cho biết, Juventus đang tiến gần với việc ký hợp đồng với tiền vệ Denis Zakaria sau khi cầu thủ này từ chối gia hạn với M’Gladbach. Đội bóng thành Turin muốn có ngôi sao người Thụy Sỹ ngay trong tháng 1 này. Sự xuất hiện của Zakaria là “dấu chấm hết” cho Aaron Ramsey hay Adrien Rabiot, McKennie. Tân HLV Max Allegri đang muốn làm mới tuyến giữa Juventus và đã đề nghị BLĐ bán những cầu thủ không còn phù hợp với CLB.

DUY PHONG

Không sa thải Solskjaer cho thấy sự tụt lùi của Man United!

Chủ nhật, 14/11/2021 | 17:13
Ngày nay, các câu lạc bộ đầy tham vọng không còn cho các HLV quá nhiều cơ hội để bấu víu. Riêng Man United, họ đang đi ngược lại xu hướng.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.