Điểm tin sáng 22/4: Vì sao Pochettino thua Ten Hag?

Thứ 6, 22/04/2022 | 11:10
0
Hãy cùng cauthu.com.vn điểm qua thông tin bóng đá đáng chú ý ngày 22/4.
Bóng đá Anh - Điểm tin sáng 22/4: Vì sao Pochettino thua Ten Hag?

Vì sao Pochettino thua Ten Hag?

Theo Theo Manchester Evening News, sai lầm của Pochettino là tỏ thái độ dửng dưng trước sự quan tâm của M.U vào cuối năm ngoái. Sau đó, khi PSG thất bại trước Real Madrid, niềm tin củ BLĐ MU vào chiến lược gia người Argentina đã giảm sút.

Rooney từ chối trở lại MU

Theo tờ The Athletic, HLV Ten Hag muốn Wayne Rooney làm trợ lý cho mình ở MU. Tuy nhiên, Rooney đã từ chối lời mời này và muốn tiếp tục gắn bó với Derby County, ngay cả khi CLB này xuống hạng ở giải hạng nhất Anh.

Vua bóng đá Pele xuất viện

Huyền thoại người Brazil, Pele đã được xuất viện sau 3 ngày làm các xét nghiệm liên quan tới việc điều trị bệnh ung thư ruột. Các bác sĩ bệnh viện Israelita Albert Einstein cho biết ‘Vua bóng đá’ đang có tình trạng sức khỏe tốt và ổn định. Điều quan trọng là huyền thoại người Brazil luôn giữ được tinh thần lạc quan dù phải chống chọi với khối u.

Bóng đá Anh - Điểm tin sáng 22/4: Vì sao Pochettino thua Ten Hag? (Hình 2).

Ten Hag đụng Klopp ngày ra mắt MU

MU và Liverpool sẽ có trận giao hữu tại Thái Lan vào đầu tháng 7 tới. Đây rất có thể là trận ra mắt của HLV Ten Hag ở MU. Một điều thú vị là ông được thử lửa ngay với HLV xuất sắc hàng đầu thế giới là Jurgen Klopp. Sau trận gặp Liverpool, MU sẽ chạm trán với Melbourne Victory và Crystal Palace.

Jurgen Klinsmann đưa ra lời khuyên với Haaland

Mặc dù Haaland được nhiều CLB hàng đầu châu Âu săn đón nhưng huyền thoại Jurgen Klinsmann lại bất ngờ khuyên cầu thủ này tới PSG để giành chức vô địch giải quốc nội. Có khả năng cao, tiền đạo người Na Uy sẽ ra đi vào mùa Hè khi khi giá trị giải phóng hợp đồng của anh hạ xuống còn 75 triệu euro.

Trung vệ Kim Dong Su sớm nói lời chia tay HAGL

Theo nguồn tin từ tờ Osen, trung vệ Kim Dong Su sớm nói lời chia tay HAGL sau nửa đầu mùa giải năm nay để về nước thực hiện nghĩa vụ quân sự. Trung vệ người Hàn Quốc thi đấu tương đối tốt trong màu áo HAGL.

Ten Hag sẽ nhận mức lương kỷ lục khi tới Man United

Thứ 6, 22/04/2022 | 07:35
Tân HLV Erik ten Hag của Man United được cho là sẽ được nhận mức lương kỷ lục khi tới dẫn dắt đội bóng thành Manchester.
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.