Điểm tin sáng 22/9: Potter bị trù sẽ sớm mất việc

Thứ 5, 22/09/2022 | 07:21
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý sáng 22/9. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin sáng 22/9: Potter bị trù sẽ sớm mất việc

Benitez tin Potter sẽ sớm mất việc
HLV Rafael Benitez đưa ra một số lời cảnh báo cho tân thuyền trưởng của Chelsea: "Tôi yêu quý Graham và tôi mong anh ấy thành công. Nhưng ở Chelsea, chiến thắng là văn hóa của họ. 6 tháng tới nếu chỉ chơi đẹp mà không có danh hiệu, Chelsea sẽ tống cổ một HLV ra đường ngay lập tức".

Fan Singapore xấu hổ vì đội nhà thua đậm
Các CĐV Singapore đã không giấu được sự thất vọng sau khi chứng kiến đội nhà để thua đậm ĐT Việt Nam. Đặc biệt là Những ngôi sao vàng chỉ sử dụng đội hình B cũng đủ giành chiến thắng với tỷ số 4-0.

MU tính mua Oblak thay De Gea
Mới đây, tờ Jeunes Footeux của Pháp tiết lộ MU muốn có được sự phục vụ của Jan Oblak. Để làm được điều đó, họ sẵn sàng chi ra 18 triệu euro mỗi mùa để trả tiền lương cho cầu thủ này, gần gấp đôi mức lương hiện tại.

Giải khác - Điểm tin sáng 22/9: Potter bị trù sẽ sớm mất việc (Hình 2).

Arsenal mất mục tiêu vào tay đội bóng Pháp
Theo báo cáo từ Mirror, Arsenal đã cân nhắc kế hoạch chiêu mộ Xeka theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, tham vọng của Pháo thủ đã bị tạt một gáo nước lạnh từ Rennes khi đội bóng này vừa công bố chiêu mộ thành công ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Ten Hag nhắm hậu vệ của Monaco
Sport Witness dẫn nguồn từ Sport cho biết, đội chủ sân Old Trafford đang nhắm đến Vanderson - Ngôi sao thuộc biên chế AS Monaco. Chiến lược gia người Hà Lan muốn chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh phải để 'chia lửa' với Diogo Dalot, cũng như đồng thời là cách gián tiếp khép cánh cửa tại MU lại cho Wan-Bissaka.

Vụ Ronaldo sang Bayern bất ngờ mở trở lại
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Bayern đã bất ngờ quan tâm trở lại với Cristiano Ronaldo. Ở mùa Hè vừa qua, chính Hùm xám đã từ chối thu nạp chân sút người Bồ. Tuy nhiên, khủng hoảng tiền đạo sau khi bán Lewandowski cho Barca đã khiến đội chủ sân Allianz Arena phải suy nghĩ lại.

PSV sẵn sàng bán Cody Gakpo
Mới đây, Giám đốc PSV là ông Marcel Brands đã chia sẻ rằng họ sẵn sàng bán đi tiền đạo Cody Gakpo nếu như nhận được một mức giá phù hợp. Được biết, số tiền mà CLB Hà Lan muốn thu về từ thương vụ này rơi vào khoảng 45 triệu euro.

Giải khác - Điểm tin sáng 22/9: Potter bị trù sẽ sớm mất việc (Hình 3).

De Bruyne chọn Ronaldo thay vì Messi
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, tiền vệ Kevin de Bruyne cho biết: "Tôi sẽ lựa chọn Ronaldo - Một tiền đạo cắm điển hình. Thực ra thì Messi cũng giỏi nhưng tôi không thấy anh ấy là một tiền đạo thực sự. Tôi cảm thấy Lionel Messi giống tôi hơn - Một cầu thủ kiến thiết cũng như dẫn dắt lối chơi của toàn đội".

Barca lo sợ vì hợp đồng với Messi rò rỉ
Barcelona đã có những phản ứng dữ dội sau khi các chi tiết về đề xuất gia hạn hợp đồng của Lionel Messi - bao gồm danh sách các yêu cầu của cầu thủ người Argentina đối với câu lạc bộ bị rò rỉ ra ngoài.

De Jong khẳng định chưa bao giờ muốn tới MU
Tiền vệ Frenkie de Jong khẳng định chưa bao giờ quan tâm đến việc chuyển đến Old Trafford trong mùa hè vừa qua. Chân chuyền người Hà Lan dù đã không có tiếng nói chung với Barca nhưng cuối cùng mọi việc đã được giải quyết ổn thỏa.

Đăng Nguyên

Tag: Chelsea

3 sai lầm của Potter khiến Chelsea hòa thất vọng trước Salzburg

Thứ 5, 15/09/2022 | 08:42
Tân HLV Graham Potter đã không có được chiến thắng trong trận đầu dẫn dắt Chelsea. Dưới đây là 3 sai lầm ở ông ở trận hòa Salzburg.
Cùng chuyên mục

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.

Sôi động tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest

Thứ 2, 04/03/2024 | 08:08
Giải đua mô tô nước, đua thuyền truyền thống, việt dã... cùng loạt chương trình diễn ra sôi động trong tuần lễ Amazing Binh Định Fest 2024.

Đội trưởng F1H20 Bình Định dẫn đầu đường đua thuyền máy

Thứ 7, 02/03/2024 | 17:44
Đội Bình Định – Việt Nam đứng đầu của bảng xếp hạng Giải đua thuyền máy nhà nghề UIM F1H2O.

Pogba đã nói gì sau khi phải nhận án cấm 4 năm

Thứ 5, 29/02/2024 | 23:11
Nhà vô địch World Cup 2018, Paul Pogba đã có những phát biểu đầu tiên sau khi nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm vì sử dụng chất cấm.

3 yêu cầu của Kylian Mbappe để đến với CLB mới

Thứ 6, 09/02/2024 | 11:35
Đa số các CLB đang theo đuổi Kylian Mbappe có lẽ sẽ phải lắc đầu trước 3 yêu cầu về hợp đồng chuyển nhượng đến từ siêu sao người Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.