Điểm tin sáng 29/11: Ronaldo “tẽn tò” vì nhận vơ bàn thắng

Điểm tin sáng 29/11: Ronaldo “tẽn tò” vì nhận vơ bàn thắng

Thứ 3, 29/11/2022 | 07:53
0
Tin bóng đá sáng hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong sáng hôm nay 28/11.
Giải khác - Điểm tin sáng 29/11: Ronaldo “tẽn tò” vì nhận vơ bàn thắng

Ronaldo không được tính bàn thắng trước Uruguay

Phút 53, Bruno Fernandes tạt cánh từ bên trái và CR7 đã có pha băng cắt cực kỳ khó chịu khiến thủ môn Pochet của Uruguay không kịp phản xạ. Ronaldo đã có màn ăn mừng cực kỳ cảm xúc. Tuy nhiên, ban tổ chức sau đó đã sửa lại bảng tỉ số sau khi phân tích kỹ lại băng hình, khi cho rằng Ronaldo chưa chạm bóng và bàn thắng được tính cho Bruno Fernandes. 

Thắng trận 2-0 trước đối thủ khó khăn Nam Mỹ, ĐT Bồ Đào Nha đã có 6 điểm sau 2 lượt trận và ung dung bước vào cuộc đọ sức cuối cùng gặp ĐT Hàn Quốc khi đã chính thức có vé đi tiếp tại World Cup 2022. Ở chiều ngược lại, ĐT Hàn Quốc buộc phải thắng với tỷ số càng đậm càng tốt, đồng thời, mong Uruguay vượt qua Ghana với một tỷ số thật thấp để có thể không trở thành khán giả tại Qatar.

HLV ĐT Hàn Quốc nhận thẻ đỏ, bị cấm chỉ đạo ở trận gặp Bồ Đào Nha

ĐT Hàn Quốc để thua ĐT Ghana 2-3 ở trận đấu thuộc lượt 2 bảng H World Cup 2022. Salisu và Kudus là 2 người đưa Ghana vươn lên dẫn trước 2-0 trong hiệp 1, trước khi Cho Gue Sung ghi liền 2 bàn trong 3 phút để giúp Hàn Quốc gỡ hòa. Dù vậy, đội bóng đến từ châu Phi vẫn giành chiến thắng với tỷ số 3-2, nhờ bàn thắng thứ hai của Kudus trong trận này.

Những phút cuối, do phản ứng thái quá mà HLV Paulo Bento phải nhận thẻ đỏ. Ông sẽ không thể góp mặt ở trận đấu giữa ĐT Hàn Quốc và ĐT Bồ Đào Nha, quê nhà của ông. Đây là trận đấu mang ý nghĩa quan trọng trong việc tìm vé đi tiếp của ‘Những chú hổ châu Á’. Hiện tại, ĐT Hàn Quốc đang có 1 điểm sau 2 trận. Do đó, đội bắt buộc phải thắng Bồ Đào Nha ở lượt cuối để có thể đi tiếp. Trong khi đó, Ghana đã có 3 điểm và lượt cuối họ sẽ gặp Uruguay. 

FIFA điều tra hành vi của tuyển Đức ở World Cup

FIFA đã mở cuộc điều tra nhằm vào đội tuyển Đức sau khi không có cầu thủ nào trong đội tuyển này tham dự cuộc họp báo trước trận gặp Tây Ban Nha. Ở cuộc họp báo, chỉ có một mình huấn luyện viên Hansi Flick xuất hiện. Ông cho biết nơi đóng quân của tuyển Đức cách xa thủ đô Doha của Qatar tới 3 giờ đi xe. Ông không muốn dồn thêm gánh nặng lên cầu thủ của mình trước trận đấu quan trọng với Tây Ban Nha vào hôm 27/11.

FIFA chưa công bố thời điểm sẽ ra quyết định kỷ luật đội tuyển Đức. Theo hãng tin AP, nhiều khả năng đội tuyển Đức sẽ chỉ phải nộp tiền phạt vì vi phạm này.

Không có chuyện Messi đầu quân cho đội bóng của Beckham

Lionel Messi từng bày tỏ sự quan tâm đến giải MLS, nói rằng được chơi bóng ở Mỹ là "một giấc mơ" trong cuộc phỏng vấn năm 2020. Với việc Messi chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với PSG, thời gian qua liên tiếp xuất hiện tin đồn ngôi sao Argentina sẽ tới Mỹ. Đội bóng anh sẽ gia nhập là Inter Miami do cựu danh thủ David Beckham đồng sở hữu.

Tuy nhiên, người đại diện Marcelo Mendez của Messi đã bác bỏ thông tin này. Trò chuyện với CNN, ông Mendez giải thích: "Đó là tin sai, tin giả. Không có cuộc đàm phán nào để Lionel gia nhập Inter Miami vào mùa giải tới".PSG đang chuẩn bị đàm phán với Messi sau World Cup 2022 nhằm giữ chân ngôi sao của họ. Messi đã chơi cực hay mùa này, ghi 12 bàn sau 19 trận giúp PSG dẫn đầu Ligue 1.

Toàn bộ ban lãnh đạo Juventus từ chức

Toàn bộ ban lãnh đạo Juventus, trong đó có cả chủ tịch Andrea Agnelli và và phó chủ tịch Pavel Nedved đã xác nhận từ chức trong một cuộc họp bất thường tối 28/11 (giờ Ý). Arrivabene vẫn sẽ giữ chức giám đốc điều hành trong khi ban lãnh đạo mới được thành lập ở Juventus. 

Đây là thông tin được trang chủ Juventus xác nhận. Cũng theo thông tin được phía Juve đưa ra, một ban giám đốc mới sẽ được thành lập trong cuộc họp diễn ra vào ngày 18/1/2023. Như vậy, thời kỳ thống trị chưa từng có của Agnelli tại Allianz Arena - bao gồm cả 9 năm vô địch Serie A - giờ đã kết thúc.

Van Gaal ám chỉ không dùng Depay ở trận gặp Qatar

Sau 2 lượt trận đầu ở bảng A, Hà Lan đã đặt một chân vào vòng đấu tiếp theo. Họ đã có 4 điểm sau 1 trận thắng và 1 trận hòa. Ở lượt cuối, Hà Lan sẽ tiếp đón Qatar. Đội chủ nhà đã sớm rời cuộc chơi sau 2 trận thua liên tiếp. Đó dường như là lý do khiến Hà Lan sẽ không tung hết những cầu thủ tấn công hay nhất của họ ra đá chính.

Khi được hỏi về khả năng xếp Memphis Depay đá chính, Van Gaal nói: "Chúng tôi sẽ không mạo hiểm với cậu ấy. Để trở thành đội vô địch World Cup, Hà Lan cần có Memphis. Toàn đội sẽ làm mọi thứ để đảm bảo chúng tôi có thể vượt qua từng vòng đấu một, bởi đây là điều một đội bóng cần làm để vô địch World Cup", Van Gaal chia sẻ.

Tag: Ronaldo

Messi và Ronaldo sẽ được xếp ra sao trong đội hình Inter Miami?

Thứ 2, 28/11/2022 | 17:54
Inter Miami có thể có đội hình mới táo bạo vào năm tới. Đó là nếu họ giành được những thỏa thuận tuyệt vời cho Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Man United tìm xong người thay Ronaldo

Thứ 2, 28/11/2022 | 10:53
Theo báo chí Anh, Man United dường như đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Hà Lan là Cody Gakpo sau khi chia tay tiền đạo Cristiano Ronaldo.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.