Điểm tin sáng 6/10: Haaland lại lên đồng, Pep nhanh tay giữ chặt

Thứ 5, 06/10/2022 | 07:20
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý sáng 6/10 của cauthu.com.vn. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin sáng 6/10: Haaland lại lên đồng, Pep nhanh tay giữ chặt

Haaland lại có thêm cột mốc mới
Với cú đúp ở trận thắng Copenhagen, Haaland đã cán mốc 28 bàn thắng ở Champions League chỉ sau 22 lần ra sân. Haaland cũng đạt hiệu suất 1,27 bàn/trận ở Champions League. Ngoài ra, anh cũng trở thành cầu thủ thứ ba ghi bàn trong cả 3 lần ra sân đầu tiên ở Champions League cho 1 câu lạc bộ Anh.

Pep lên tiếng về tương lai của Haaland
Trước thông tin Haaland có điều khoản rời Man City vào năm 2024, HLV Pep Guardiola cho biết: “Không có điều khoản nào cho phép Erling Haaland gia nhập Real Madrid, điều đó không đúng. Tôi cảm nhận được rằng cậu ấy đang vô cùng hạnh phúc khi ở Man City”.

'Messi chỉ cần 1 danh hiệu nữa để vĩ đại nhất lịch sử'
Cựu trung vệ Jamie Carragher của Liverpool mới đây cho biết: "Tôi phải khẳng định rằng Lionel Messi chính là cầu thủ vĩ đại nhất mà môn bóng đá từng sản sinh ra. Anh ấy vượt qua cả những Pele, Maradona, Johan Cruyff,... ở khả năng trên sân cỏ của mình. Tuy nhiên, anh ấy vẫn còn thiếu cho mình một khoảnh khắc đặc biệt nữa đó là vô địch World Cup để trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại".

Giải khác - Điểm tin sáng 6/10: Haaland lại lên đồng, Pep nhanh tay giữ chặt (Hình 2).

Arsenal quyết đón Locatelli
Theo Calcio Mercato, Arsenal và Juventus được cho là đang xem xét một thỏa thuận trao đổi cầu thủ. Theo đó, Manuel Locatelli sẽ gia nhập Pháo thủ, còn Albert Sambi Lokonga tới Juventus theo chiều ngược lại. Locatelli từng được Arsenal quan tâm từ năm 2020 trước khi quyết định gia nhập Juventus. Tuy nhiên thời điểm hiện tại, ngôi sao 24 tuổi chưa thể hiện được nhiều dưới thời HLV Max Allegri.

Nunez nêu lý do khiến phong độ kém
Tiền đạo Darwin Nunez đã chia sẻ về khoảng thời gian đầu tiên ở Liverpool: "Thú thực mà nói, tôi thực sự không hiểu những gì mà Klopp nói trong các buổi họp đội, chỉ thấy ông ấy nói rất nhiều. Tất nhiên, tôi sẽ hỏi đồng đội xem ông nói gì nhưng tôi nghĩ ông ấy luôn hiểu rất rõ về phong cách chơi của mình".

Christensen nguy cơ lỡ World Cup
CLB Barca xác nhận trung vệ Andreas Christensen gặp vấn đề về dây chằng sau trận thua Inter Milan 0-1. Hiện vẫn chưa rõ mức độ nặng nhẹ của chấn thương, nhưng ngôi sao người Đan Mạch hoàn toàn có thể đối diện nguy cơ vắng mặt ở World Cup 2022.

Ten Hag xây dựng nhóm thủ lĩnh mới cho MU
Theo The Sun, HLV Erik ten Hag đã xác định 4 cái tên nắm giữ vai trò thủ lĩnh trong đội hình MU, bao gồm: bộ đôi thủ thành Tom Heaton và De Gea, Bruno Fernandes và gây tranh cãi nhất là Harry Maguire - cái tên các CĐV MU vô cùng chán nản vì trình độ cũng như khả năng lãnh đạo gần như bằng không.

Giải khác - Điểm tin sáng 6/10: Haaland lại lên đồng, Pep nhanh tay giữ chặt (Hình 3).

Koulibaly không lo lắng về tương lai
Kalidou Koulibaly gia nhập Chelsea hồi hè nhưng không được HLV Graham Potter sử dụng nhiều. Mặc dù vậy, trung vệ người Senegal không lo lắng về tương lai. "Tôi hiểu tình huống hiện tại của mình nhưng tôi không quá lo lắng. Tôi biết thời điểm của mình sẽ tới. Tôi là một chiến binh và không ngại phải chiến đấu. Tôi sẽ nỗ lực tập luyện để thuyết phục HLV rằng ông ấy có thể sử dụng tôi".

Messi lập kỷ lục C1 mới
Với bàn thắng vào lưới Benfica, Lionel Messi đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn vào lưới 40 đội bóng khác nhau tại UEFA Champions League. Ngoài ra, La Pulga hiện đã có 127 bàn tại giải đấu, chỉ còn kém kỷ lục của Ronaldo đúng 14 bàn.

Bayern không quan tâm tới Bellingham
Trong cuộc phỏng vấn với tờ Bild, giám đốc bóng đá của Bayern Munich, Oliver Kahn khẳng định đội bóng này không có ý định chiêu mộ Jude Bellingham của Dortmund. "Jude Bellingham là một cầu thủ xuất sắc. Nhưng chúng tôi cũng có những tiền vệ xuất sắc không kém như Kimmich, Goretzka, Sabitzer và Gravenberch. Số lượng như vậy là đủ rồi nên chúng tôi chưa nghĩ tới chuyện chiêu mộ Bellingham".

Đăng Nguyên

Tag: Man City

Pep: 'Chẳng ai so được với Haaland ở cùng độ tuổi'

Thứ 4, 05/10/2022 | 10:41
Pep Guardiola đã tuyên bố rằng không ai ở độ tuổi tương tự trong bóng đá thế giới có thể cạnh tranh với Erling Haaland.
Cùng chuyên mục

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.

Sôi động tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest

Thứ 2, 04/03/2024 | 08:08
Giải đua mô tô nước, đua thuyền truyền thống, việt dã... cùng loạt chương trình diễn ra sôi động trong tuần lễ Amazing Binh Định Fest 2024.

Đội trưởng F1H20 Bình Định dẫn đầu đường đua thuyền máy

Thứ 7, 02/03/2024 | 17:44
Đội Bình Định – Việt Nam đứng đầu của bảng xếp hạng Giải đua thuyền máy nhà nghề UIM F1H2O.

Pogba đã nói gì sau khi phải nhận án cấm 4 năm

Thứ 5, 29/02/2024 | 23:11
Nhà vô địch World Cup 2018, Paul Pogba đã có những phát biểu đầu tiên sau khi nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm vì sử dụng chất cấm.

3 yêu cầu của Kylian Mbappe để đến với CLB mới

Thứ 6, 09/02/2024 | 11:35
Đa số các CLB đang theo đuổi Kylian Mbappe có lẽ sẽ phải lắc đầu trước 3 yêu cầu về hợp đồng chuyển nhượng đến từ siêu sao người Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.