Điểm tin sáng 6/5: Mẹ đẻ lên tiếng về tương lai Mbappe

Thứ 6, 06/05/2022 | 07:51
0
Cùng cauthu.com.vn điểm qua những thông tin bóng đá đáng chú ý sáng ngày 6/5.
Bóng đá Châu Âu - Điểm tin sáng 6/5: Mẹ đẻ lên tiếng về tương lai Mbappe

Mẹ đẻ lên tiếng về tương lai Mbappe

Bà Fayza Lamary, mẹ đẻ của Mbappe, khẳng định con trai mình chưa hề gia hạn hợp đồng với PSG như những gì báo giới đăng tải trong thời gian qua. Ngoài ra, bà cũng phủ nhận Mbappe đạt được thỏa thuận với bất kỳ đội bóng nào khác.

David Moyes bị đuổi vì hành động xấu xí

HLV David Moyes dính thẻ đỏ ở trận West Ham thua Frankfurt vì nổi đoá với cậu bé nhặt bóng. Thay vì đưa trái bóng cho David Moyes, cậu bé này đã ném trái bóng xuống đất. HLV của West Ham đã rất tức giận và sút trái bóng về phía cậu bé này. Thẻ đỏ của Moyes khiến cho West Ham ê chề hơn. Họ đã bị loại khỏi bán kết Europa League sau thất bại 1-3 trước Frankfurt sau 2 lượt đấu.

Xavi chưa tìm được cầu thủ đá phạt ưng ý

Theo nguồn tin Marca, Xavi và các cộng sự của ông đang nỗ lực tìm kiếm một chân sút phạt mới cho Barca. Kể từ khi dẫn dắt Barca, Xavi đã thử nghiệm nhiều cầu thủ khác nhau thực hiện đá phạt nhưng chưa ai đáp ứng yêu cầu. Kể từ đầu giải, Barca chưa có bàn nào từ tình huống đá phạt trực tiếp.

Bóng đá Châu Âu - Điểm tin sáng 6/5: Mẹ đẻ lên tiếng về tương lai Mbappe (Hình 2).

Mourinho vui mừng vì lọt vào chung kết Europa Conference League

Sau khi giúp AS Roma hạ gục Leicester City để giành quyền lọt vào chơi trận chung kết Europa Conference League, HLV Mourinho đã vô cùng hạnh phúc. Ông chia sẻ: “Tôi mệt quá. Tôi muốn về nhà. Đây là chiến thắng của đại gia đình Roma. Không chỉ là nỗ lực của cầu thủ, Ban huấn luyện và người hâm mộ”.

Ansu Fati lên tiếng về tương lai ở Barca

Dù nhận được sự quan tâm của nhiều CLB nhưng Ansu Fati khẳng định không hề có ý định rời khỏi Barcelona. Tài năng trẻ này ký hợp đồng mới với Barca vào tháng 10/2021 và muốn phát triển tương lai ở CLB. Fati cũng thừa nhận Messi là hình mẫu mình hướng tới.

2 cầu thủ xác nhận rời MU

Theo nguồn tin từ tờ M.E.N, Eric Bailly và Phil Jones đã xác nhận có ý định rời MU sau khi mùa giải này kết thúc. Họ đều không phải là nhân tốt chủ chốt của CLB. Trong đó, Bailly rất thất vọng vì không được ra sân nhiều nên muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội.

Tag: Mbappe

Đề cử hay nhất Ligue 1: Có Mbappe, không Messi và Neymar

Thứ 4, 04/05/2022 | 07:57
Trong danh sách đề cử cầu thủ hay nhất Ligue 1 mùa 2021/22, PSG chỉ góp mặt đúng 1 cầu thủ là Kylian Mbappe. Các siêu sao khác như Messi hay Neymar đều vắng mặt.
Cùng chuyên mục

Loài sinh vật duy nhất trên thế giới gần như "trường sinh bất tử"

Thứ 3, 26/03/2024 | 09:30
Các nhà khoa học đã phát hiện ra một loài sinh vật có khả năng sống gần như bất tử và không chịu tác động từ quá trình lão hóa.

Áo số 7 ở Bồ Đào Nha không còn thuộc về Ronaldo?

Chủ nhật, 24/03/2024 | 09:23
Áo số 7 tại ĐT Bồ Đào Nha đã lần đầu tiên được trao cho một cái tên khác sau 17 năm thuộc về Cristiano Ronaldo.

Diaz đi bóng tuyệt đẹp để kiến tạo, fan Liverpool gọi là.. Ronaldinho

Thứ 7, 23/03/2024 | 12:15
Nhiều CĐV Liverpool đã ngợi khen nức nở Luis Diaz sau khi cầu thủ của ĐTQG Colombia kiến tạo đẳng cấp ở trận đấu Tây Ban Nha.

Bất ngờ với cầu thủ dẫn đầu top kiến tạo, ghi bàn tại châu Âu

Thứ 3, 19/03/2024 | 17:11
Không phải Kane, Haaland hay Mbappe.. cầu thủ tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng nhất ở 7 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này là cái tên còn khá lạ lẫm.

Nhiều CĐV nhận định: "Arsenal đấu Bayern Munich là một sự dàn xếp"

Thứ 7, 16/03/2024 | 09:08
Không ít các CĐV thông qua MXH bình luận UEFA cố ý dàn xếp kết quả bốc thăm, với tiêu điểm là cặp đấu rất quen thuộc là Arsenal - Bayern Munich.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.