Điểm tin sáng 8/11: Xavi lo lắng khi Barca sớm đụng MU

Thứ 3, 08/11/2022 | 07:00
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý sáng 8/11. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin sáng 8/11: Xavi lo lắng khi Barca sớm đụng MU

Xavi lo lắng khi gặp MU
Phát biểu sau buổi lễ bốc thăm vòng play-off Europa League, HLV Xavi tỏ ra vô cùng chán nản khi Barca sớm phải đụng độ MU. "Tôi không biết liệu chúng tôi có may mắn không. Chúng tôi sẽ phải thi đấu, đến Manchester. MU bây giờ đã khác rất nhiều dưới thời Ten Hag. Chúng tôi đã phải đối mặt với điều tồi tệ nhất, cơn ác mộng thật sự tại Europa League", Xavi nói.

Real Madrid xuống tay với Hazard
Theo Marca, Real Madrid đã đề nghị Eden Hazard ra đi ở kì chuyển nhượng tháng 1/2023 vì tiền vệ 31 tuổi không nằm trong kế hoạch của HLV Ancelotti. Ngoài ra, Chủ tịch Perez còn muốn đẩy tuyển thủ Bỉ đi để giảm quỹ lương. Hazard nhận mức lương 27 triệu euro/mua trước thuế. Hợp đồng của cựu cầu thủ Chelsea hết hạn vào tháng 6/2024.

PSV hét giá Gakpo
Theo ESPN, đội bóng Hà Làn không muốn bán Gakpo ở kì chuyển nhượng tháng 1/2023. Tuy nhiên, PSV sẵn sàng để tiền vệ 23 tuổi đi vào tháng 6/2023 nếu nhận được 50 triệu euro.

Giải khác - Điểm tin sáng 8/11: Xavi lo lắng khi Barca sớm đụng MU (Hình 2).

Fan Liverpool lo lắng vì đội nhà gặp Real
Sau khi có kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2022/23, các CĐV của Liverpool không khỏi lo lắng khi họ phải đối đầu với nhà ĐKVĐ Real Madrid. Theo thống kê từ năm 2018, Liverpool đã có 4 lần gặp Real Madrid tại Champions League, trong đó có 2 lần ở chung kết và đều thất bại.

Tuchel thừa nhận hứng thú với ĐT Anh
HLV Thomas Tuchel đang nghỉ ngơi sau khi rời chức HLV trưởng Chelsea và chưa nhận công việc mới nào. Tuy nhiên vị trí tiếp theo của Tuchel rất có thể là tại một đội tuyển quốc gia. Đích thân nhà cầm quân người Đức nói về khả năng đó trong một cuộc phỏng vấn mới đây, thậm chí ông không bỏ qua khả năng dẫn dắt ĐT Anh.

Ter Stegen chạm mốc ấn tượng
Ter Stegen không thủng lưới ở 7 trận sân nhà tại La Liga 2022-23. Hiện tại, Ter Stegen là thủ môn duy nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (Anh, Tây Ban Nha, Italia, Đức và Pháp) chưa lọt lưới lần nào trên sân nhà (tính các thủ thành ra sân từ 3 trận trở lên).

Southampton sắp bổ nhiệm HLV lạ hoắc
Chưa đầy 24 giờ sau trận thua thảm 1-4 Newcastle, Southampton đã ra quyết định sa thải HLV Ralph Hasenhuttl. Hiện Southampton đang đàm phán với HLV Nathan Jones của Luton Town để thay thế Hasenhuttl. Thông tin này đã được Luton Town xác nhận.

Giải khác - Điểm tin sáng 8/11: Xavi lo lắng khi Barca sớm đụng MU (Hình 3).

Xavi cho Araujo đến Qatar
HLV Xavi xác nhận sẵn sàng cho phép trung vệ đang dưỡng thương Araujo đến Qatar cùng ĐT Uruguay trong thời gian diễn ra World Cup 2022. Quyết định cuối cùng sẽ được chốt trong tuần này.

Antonio Conte bị phạt vì hành vi xấu xí
Ở trận đấu Tottenham vs Liverpool, HLV Conte đã có hành động xấu xí. Nhà cầm quân người Italia hùng hổ lao đến hất quả bóng khỏi tay trợ lý Pep Lijnders bên phía đội khách. Động thái của Conte với Pep Lijnders khiến 2 bên xảy ra xô xát. Conte phải trả giá cho hành vi xấu xí của mình khi bị trọng tài phạt thẻ vàng.

Ian Wright chê Casemiro
Theo huyền thoại Arsenal, tiền vệ người Brazil là người mắc lỗi lớn nhất ở bàn thua đầu tiên của M.U ở trận thua Aston Villa 1-3 tại vòng 15 Premier League. Ian Wright cho rằng Casemiro đã để lộ quá nhiều khoảng trống để đối phương khai thác ở tình huống này.

Đăng Nguyên

Bốc thăm vòng play-off Europa League: MU đụng Barca

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:57
Lá thăm may rủi đã đưa Man United đụng độ đối thủ mà họ không muốn gặp nhất tại vòng play-off Europa League. Đó chính là Barcelona.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.