Điểm tin sáng 8/4: Pep Guardiola được mời dẫn dắt ĐT Brazil

Thứ 6, 08/04/2022 | 08:25
0
Hãy cùng cauthu.com.vn điểm qua những thông tin bóng đá đáng chú ý ngày 8/4.
Thể thao - Điểm tin sáng 8/4: Pep Guardiola được mời dẫn dắt ĐT Brazil

Pep Guardiola được mời dẫn dắt ĐT Brazil

Theo nguồn tin từ tờ Marca, Liên đoàn bóng đá Brazil đang lên kế hoạch mời Pep Guardiola kế nhiệm HLV Tite sau chiến dịch World Cup 2022 tại Qatar. Chủ tịch Chủ tịch CBF Ednaldo Rodrigues ấn tượng với những gì mà Pep Guardiola đã làm và xem ông là người thích hợp để phát triển dài hạn ở ĐT Brazil.

AS Roma lại thua Bodo/Glimt

Sau khi thảm bại với tỷ số 1-6 trước Bodo/Glimt ở vòng bảng, AS Roma lại tiếp tục hứng chịu cơn ác mộng khác từ đội bóng Na Uy. Trong trận đấu lượt đi tứ kết UEFA Europa Conference đêm qua, đoàn quân của HLV Mourinho đã bị đánh bại với tỷ số 1-2. Dù sao, cơ hội lội ngược dòng vẫn còn với AS Roma khi họ được thi đấu lượt về trên sân nhà.

Kieran Tierney cảm ơn CĐV

Kieran Tierney đã dính chấn thương đầu gối trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Cầu thủ này buộc phải phẫu thuật và có nguy cơ nghỉ thi đấu hết mùa. Trên mạng xã hội, hậu vệ của Arsenal đã cảm ơn những người hâm mộ: “Tôi vừa trải qua một cuộc phẫu thuật. Cảm ơn rất nhiều vì tất cả các tin nhắn ủng hộ. Thực sự đánh giá cao nó. Tôi sẽ nỗ lực để trở lại sớm nhất có thể”.

Thể thao - Điểm tin sáng 8/4: Pep Guardiola được mời dẫn dắt ĐT Brazil (Hình 2).

Xavi thất vọng vì các cầu thủ

Chia sẻ sau trận hòa trước Frankfurt, HLV Xavi của Barcelona cho biết: “Tôi nghĩ rằng toàn đội đã chậm chạp hơn một chút so với bình thường. Barca cũng bỏ lỡ một vài cơ hội, nhưng Frankfurt là một đội tốt. Kết quả hòa không phải là điều gì đó quá tệ”.

Van De Beek sẽ “sống lại” nhờ Ten Hag

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, nếu như HLV Ten Hag được bổ nhiệm vào ghế nóng của MU, cơ hội ra sân của Van De Beek sẽ sống lại khi đây là cậu học trò cưng của ông tại Ajax. Hiện tại, Van De Beek đang bị MU đẩy sang Everton theo hợp đồng cho mượn nhưng cũng không tìm được chỗ đứng.

Vì sao Pique rời sân sớm?

Theo nguồn tin từ tờ Marca, sở dĩ Pique phải rời sân ngay từ giữa hiệp 1 trận đấu với Frankfurt là do cầu thủ này đã dính chấn thương háng. Trung vệ người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ nghỉ trận làm khách Levante tại vòng 31 La Liga vào ngày 11/4 tới.

UEFA chính thức thay đổi Luật công bằng tài chính

Chủ tịch Aleksandar Ceferin của UEFA xác nhận Luật công bằng tài chính sẽ được thay đổi bằng luật mới có tên Tài chính Bền vững và Quy định cấp phép cho CLB. Luật cũ quy định các CLB lỗ quá 30 triệu euro trong vòng 3 năm. Còn theo luật mới, các CLB sẽ được chi tiền vào chuyển nhượng, lương và phí người đại diện không quá 70% doanh thu.

Pep Guardiola nổi đóa khi học trò bị sút vào bóng vào mặt

Thứ 4, 06/04/2022 | 11:03
HLV Pep Guardiola đã không giữ được bình tĩnh khi Grealish bị cầu thủ Atletico Madrid sút bóng vào người.
Cùng chuyên mục

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.