Điểm tin sáng 9/4: Ancelotti xác nhận tương lai của Benzema

Thứ 7, 09/04/2022 | 07:05
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý sáng 9/4. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích
Thể thao - Điểm tin sáng 9/4: Ancelotti xác nhận tương lai của Benzema

Ancelotti xác nhận tương lai của Benzema
Mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã đập tan mọi tin đồn về việc Benzema sẽ rời Bernabeu trong trường hợp Haaland hoặc Mbappe gia nhập Hè này. Nhà cầm quân người Ý khẳng định tiền đạo người Pháp sẽ gắn bó tương lai với sân Bernabeu dù bất cứ ai đến hay đi.

Dortmund sẽ tăng cường 5 vị trí
Dortmund được cho là sẽ tìm cách củng cố đội hình của họ ở 5 vị trí trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Cụ thể, theo tờ WAZ thì Dortmund đã lên kế hoạch cải tổ đội hình một cách sâu rộng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022. Nhiệm vụ này sẽ do Giám đốc thể thao Sebastian Kehl phụ trách. Và lãnh đạo đội tin rằng, họ sẽ thành công với đội hình được nâng cấp.

Van De Beek hưởng lợi nếu Ten Hag về MU
Thời gian qua, giới truyền thông Anh quốc đồng loạt xác nhận MU sẽ lựa chọn Erik Ten Hag làm HLV trưởng mùa giải tới. Theo Mirror, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ trao cơ hội cho cậu học trò cũ Donny Van De Beek hòng cứu vãn sự nghiệp ở sân Old Trafford. Hiện tiền vệ này đang khoác áo Everton dưới dạng cho mượn đến hết mùa.

Thể thao - Điểm tin sáng 9/4: Ancelotti xác nhận tương lai của Benzema (Hình 2).

Milan đàm phán mua Asensio
Theo truyền thông Italia, AC Milan đã mở cuộc đàm phán với mục tiêu chiêu mộ tiền vệ Marco Asensio. Rossoneri sẵn sàng trả mức lương 5 triệu euro/mùa cho tiền vệ này. Asensio hiện chỉ còn hợp đồng với Real Madrid tới mùa hè 2023, được định giá khoảng 25-30 triệu euro.

Fenerbahce chấm dứt hợp đồng với Ozil?
Fenerbahce đang bắt đầu quá trình chấm dứt hợp đồng với tiền vệ Mesut Oezil sau khi cựu tuyển thủ Đức bị cấm thi đấu vô thời hạn do cãi vã với HLV trưởng. Hiện tại, Hull City và Inter Miami là 2 CLB quan tâm đến Oezil.

Ten Hag muốn toàn quyền chuyển nhượng
Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, HLV Erik ten Hag đang muốn toàn quyền quyết định việc mua bán của MU ở mùa Hè này. Ten Hag coi đây là "điểm mấu chốt" để tái thiết Man United, những tân binh phải hoàn toàn phù hợp với ý tưởng của ông và dự án của CLB.

Thể thao - Điểm tin sáng 9/4: Ancelotti xác nhận tương lai của Benzema (Hình 3).

Newcastle chốt 7 mục tiêu
Theo tờ Mirror, GĐĐH của tại Newcastle, Amanda Staveley mới đây đã có cuộc gặp với giới chủ Saudi Arabia để thảo luận về một đợt tăng ngân quỹ khác vào mùa Hè năm nay cho đội bóng. Cụ thể hơn, Newcastle xác định được nhu cầu cần tăng thêm nhân sự ở vị trí trung vệ, tiền vệ phòng ngự và tiền đạo, đồng thời cũng đang tìm kiếm một thủ môn trẻ triển vọng.

Klopp ca ngợi Pep
HLV Jurgen Klopp ca ngợi người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến: "Pep là huấn luyện viên giỏi nhất thế giới và tất cả chúng ta đều đồng ý về điều đó. Nếu ai đó nghi ngờ ông ấy, tôi không biết điều đó có thể xảy ra như thế nào nữa".

Đăng Nguyên

Benzema: Ông hoàng hat-trick, kẻ hủy diệt các thủ môn

Thứ 5, 07/04/2022 | 09:37
Karim Benzema thêm một lần nữa tỏa sáng giúp Real Madrid đại thắng Chelsea. Anh đang xứng danh là một ông hoàng hat-trick và kẻ hủy diệt các thủ môn.
Cùng chuyên mục

U23 Thái Lan thua thảm trước ĐKVĐ U23 Saudi Arabia

Thứ 7, 20/04/2024 | 00:57
Đoàn quân của HLV Issara Sritharo đã phải nhận thất bại muối mặt 0-5 trước nhà ĐKVĐ U23 Saudi Arabia tại lượt trận thứ 2 bảng C, VCK U23 châu Á 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn: “Thẻ đỏ không phải sai lầm, đó là do thói quen”

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:42
Mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ liên quan đến tình huống nhận thẻ đỏ của hậu vệ Ngọc Thắng trong chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait.

ĐT futsal Việt Nam thắng nhọc ĐT futsal Trung Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:54
Bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng đã đem về thắng lợi đầu tiên cho ĐT futsal Việt Nam tại VCK futsal châu Á 2024.

Tiền vệ U23 Việt Nam: "HLV Hoàng Anh Tuấn đã dặn kỹ về VAR, nhưng..."

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:47
Trong buổi tập chiều 18/4 của U23 Việt Nam, tiền vệ Võ Hữu Minh Khoa đã có những lời chia sẻ về sai lầm dẫn đến tấm thẻ đỏ của Ngọc Thắng trong trận gặp U23 Kuwait.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.