Điểm tin tối 1/10: Mbappe bị PSG trừng phạt?

Thứ 7, 01/10/2022 | 17:53
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 1/10. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin tối 1/10: Mbappe bị PSG trừng phạt?

Mbappe bị PSG trừng phạt?
Theo RMC Sport, do những phát ngôn tiêu cực nhắm vào CLB cách đây ít ngày, HLV Christopher Galtier sẽ có một hình phạt cho Kylian Mbappe. Theo đó, tiền đạo 23 tuổi được cho là sẽ xuất phát trên băng ghế dự bị cho PSG trong trận đấu với Nice đêm nay. Người thay thế anh sẽ là tài năng trẻ Hugo Ekitike.

Bruno Fernandes cảnh báo Man City
Trước trận Derby Manchester, tiền vệ Bruno Fernandes cho biết: "Man City là 1 đội bóng mạnh, sẽ là 1 trận đấu khó khăn đối với chúng tôi. Tuy nhiên chúng tôi đang có sự gắn kết tốt và sự tự tin nhất định. Đối thủ là rất mạnh nhưng chúng tôi muốn đem lại niềm vui cho các CĐV".

Haaland hết lời khen ngợi De Bruyne
Trong cuộc phỏng vấn mới với Gary Neville trên đài Sky Sports, Erling Haaland đã không tiếc lời khen dành cho Kevin De Bruyne. “Đó không hẳn là một sự ăn ý mà từ trong ý nghĩ rồi. De Bruyne là giấc mơ của mọi tiền đạo. Anh ấy biết tôi sẽ đứng ở đó, còn tôi biết chắc chắn anh ấy sẽ thả quả bóng vào khe giữa thủ môn và hậu vệ”.

Giải khác - Điểm tin tối 1/10: Mbappe bị PSG trừng phạt? (Hình 2).

Graham Potter bất ngờ khen Pulisic
Trong buổi hợp báo trước trận đấu Crystal Palace, HLV Graham Potter đã đưa ra nhận xét của mình về Christian Pulisic. “Cậu ấy rất tích cực và rất thông minh. Tôi đã trao đổi với Pulisic và kết quả rất khả quan. Tôi không phán xét ai đó với những chuyện trong quá khứ. Tôi có nhận định của riêng mình và dựa trên những gì đang xảy ra".

Neves từ chối MU và Liverpool để đợi Barca
Theo những thông tin mới nhất, tiền vệ Ruben Neves đã từ chối những lời chào mời chuyển nhượng của Man Utd và Liver. Cầu thủ người Bồ chỉ muốn chuyển đến thi đấu trong màu áo của Barcelona.

Roma đón tin vui từ Dybala
Theo thông tin từ Roma Press, Paulo Dybala đã bình phục sau thời gian chữa trị chấn thương gân kheo dính phải trong khi khởi đấu trước trận đấu với Atalanta. Tiền đạo người Argentina đủ điều kiện để ra sân đấu Inter Milan vào cuối tuần này. Đây là tin vui cho cả Mourinho lẫn cổ động viên của AS Roma.

Lộ kết quả Quả bóng vàng 2022
Tờ Sport Brief vừa đưa tin kết quả bình chọn của “Quả bóng vàng 2022” đã sớm bị tiết lộ trên mạng. Theo đó, Karim Benzema của Real Madrid nhận được số điểm cao nhất (27 điểm) và đoạt “Quả bóng vàng”. “Quả bóng bạc” và “Quả bóng đồng” thuộc về Sadio Mane (16 điểm) và Mohamed Salah (14 điểm). Đứng thứ tư là Vinicius Junior với 10 điểm, tiếp theo đó lần lượt là Lewandowski, Mbappe, De Bruyne, Modric, Haaland.

Giải khác - Điểm tin tối 1/10: Mbappe bị PSG trừng phạt? (Hình 3).

Ten Hag nhận phần thưởng trước Derby
Trước trận derby Manchester, HLV Erik Ten Hag được nhận quà to từ ban tổ chức Ngoại hạng Anh. Ông thầy người Anh là “HLV xuất sắc nhất tháng 9”, mặc dù MU chỉ thi đấu 2 trận. Đội chủ sân Old Trafford vượt qua Leicester City với tỉ số 0-1 (2/9) và quan trọng nhất là chiến thắng 3-1 trước đội đầu bảng Arsenal.

Juventus rao bán Locatelli cho Arsenal
Theo truyền thông Ý, "bà đầm già" đã sẵn sàng bán Manuel Locatelli vào kỳ chuyển nhượng mùa đông cho Arsenal. Tiền vệ này đã từ chối chuyển sang Emirates sau Euro 2020, thay vào đó anh chọn khoác áo Juventus từ Sassuolo.

Xavi lo lắng vì bão chấn thương
Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Xavi Hernandez đã than thở về việc Barcelona có quá nhiều ca chấn thương. “Những ca chấn thương làm tôi khá thất vọng. Tôi buộc phải nhìn vào mặt tích cực của vấn đề thôi. Tôi cũng chẳng hiểu vì sao khi có nhiều cầu thủ chấn thương đến vậy. Các cầu thủ cần được bảo vệ nhiều hơn và tôi nghĩ điều này cần phải được trao đổi với các ĐTQG.

Đăng Nguyên

Tag: PSG

Mbappe lên danh sách 4 người PSG cần mua, có cả Rashford

Thứ 7, 01/10/2022 | 10:02
Ngôi sao của MU, Marcus Rashford được cho là đã có tên trong danh sách chuyển nhượng 4 người mà Kylian Mbappe yêu cầu PSG mua về vào mùa hè này.
Cùng chuyên mục

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.

Sôi động tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest

Thứ 2, 04/03/2024 | 08:08
Giải đua mô tô nước, đua thuyền truyền thống, việt dã... cùng loạt chương trình diễn ra sôi động trong tuần lễ Amazing Binh Định Fest 2024.

Đội trưởng F1H20 Bình Định dẫn đầu đường đua thuyền máy

Thứ 7, 02/03/2024 | 17:44
Đội Bình Định – Việt Nam đứng đầu của bảng xếp hạng Giải đua thuyền máy nhà nghề UIM F1H2O.

Pogba đã nói gì sau khi phải nhận án cấm 4 năm

Thứ 5, 29/02/2024 | 23:11
Nhà vô địch World Cup 2018, Paul Pogba đã có những phát biểu đầu tiên sau khi nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm vì sử dụng chất cấm.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.