Điểm tin tối 1/12: Suarez thách thức Ghana, Nhật Bản ăn lươn “lấy vía”

Điểm tin tối 1/12: Suarez thách thức Ghana, Nhật Bản ăn lươn “lấy vía”

Thứ 5, 01/12/2022 | 20:14
0
Tin bóng đá tối hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong hôm nay 1/12.
Giải khác - Điểm tin tối 1/12: Suarez thách thức Ghana, Nhật Bản ăn lươn “lấy vía”

Suarez lên tiếng thách thức Ghana

ĐT Ghana có cơ hội để trả lại món nợ đã vay Uruguay cách đây 12 năm. Tại vòng tứ kết World Cup trên đất Nam Phi, Luis Suarez đã dùng tay ngăn cản bàn thắng mười mươi ở phút bù giờ có thể giúp "Những ngôi sao đen" tiến vào bán kết. Ghana sau đó được hưởng quả 11m nhưng Asamoah Gyan lại đá hỏng. Chung cuộc, đại diện châu Phi thất bại trong loạt luân lưu nghiệt ngã.

Bản thân chân sút người Uruguay cũng không hề cảm thấy hối tiếc vì hành động của mình. Trả lời báo chí, Suarez thậm chí còn tự coi mình là "quỷ dữ" ở Ghana. "Cầu thủ của Ghana bỏ lỡ một quả phạt đền. Họ thua không phải do tôi. Có lẽ tôi có thể xin lỗi nếu tôi tắc bóng và làm một cầu thủ bị thương", tiền đạo này cho hay.

ĐT Nhật Bản "lấy vía" nhờ món lươn

Ban lãnh đạo ĐT Nhật Bản đã để bếp trưởng Yoshiteru Nishi nấu món lươn trước trận đấu quyết định với Tây Ban Nha. Vị đầu bếp kỳ cựu của bóng đá Nhật Bản viết trên Twitter: “Món lươn cho trận đấu với Tây Ban Nha. Hãy giành chiến thắng nhé”.

Những tuyển thủ Nhật Bản rất ủng hộ ý tưởng của ông Nishi. “Hãy ăn lươn và tạo bất ngờ một lần nữa,” - một cầu thủ nói. Trong khi người khác khen ngợi: “Nếu đó là món ăn do ông Nishi lựa chọn, nó sẽ mang tới sức mạnh cho cả trăm người”.

Bồ Đào Nha nguy cơ thiệt quân ở vòng 1/8 World Cup 2022

Bốn cầu thủ Bồ Đào Nha sẽ phải nghỉ vòng 1/8, nếu nhận thẻ vàng khi gặp Hàn Quốc ở lượt cuối bảng H World Cup 2022 ngày 2/12. Cụ thể, Bruno Fernandes, Ruben Neves, Ruben Dias và Joao Felix là những cầu thủ Bồ Đào Nha đã nhận một thẻ vàng qua hai lượt đầu vòng bảng. Trong đó, Fernandes lĩnh thẻ trong trận mở màn thắng Ghana 3-2. Neves, Dias và Felix bị cảnh cáo trong trận gặp Uruguay. 

HLV Scaloni thừa nhận Argentina không phải ứng viên vô địch

Dù đã vào vòng 1/8 nhưng nhà cầm quân ĐT Argentina vẫn rất cẩn trọng. HLV Scaloni nhấn mạnh Australia không phải đối thủ dễ chơi. Ông cho biết sẽ mổ băng đại diện châu Á để nghiên cứu chiến thuật. "Bóng đá ngày nay chẳng có trận nào dễ dàng", Scaloni nói sau trận đấu trên sân 974. "Chúng tôi không phải ứng viên vô địch. Chúng tôi sẽ chiến đấu từng trận. Hôm nay Argentina chơi hay, điều rất quan trọng, nhưng không có gì hơn thế".

HLV Luis Enrique không ngại Brazil

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Luis Enrique khẳng định Tây Ban Nha không sợ hãi nếu như phải đối đầu với Brazil tại tứ kết. “Mọi người có lẽ đang thắc mắc nhưng tôi xin giải thích như thế này. Nếu như chúng tôi nghĩ việc nhì bảng tốt hơn với kết quả 0-0 ở trận cuối.

Nhưng 15 giây trước khi hết giờ, Costa Rica và Nhật Bản đều ghi bàn, chúng tôi sẽ bị loại. Ngoài ra, Đức cũng có thể thắng 5-0 nữa. Bởi vậy, đừng tưởng tượng gì cả. Chúng tôi ở đây là để thắng 7 trận đấu. Nếu như phải gặp Brazil ở tứ kết, vậy thì gặp thôi, chúng tôi đâu có ngại”.

HLV Bỉ chỉ trích truyền thông trong nước

Trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu quan trọng giữa Bỉ và Croatia, HLV Roberto Martinez tỏ ra bực tức chỉ trích truyền thông tại Bỉ đã cố ý tìm cách chia rẽ nội bộ tuyển Bỉ. “Chúng tôi không hài lòng với kết quả 2 trận đã qua, nhưng rồi nhận ra rằng chúng tôi đã đi nghe quá nhiều tin giả dối ở bên ngoài. Rất nhiều báo đài Bỉ đang rất vui khi có cơ hội reo rắc những hình ảnh xấu xí về chúng tôi, họ thậm chí lan truyền cả những tin tức bịp bợm mà bọn người Pháp đăng tải”, Martinez nói.

Sao Serbia bác bỏ cáo buộc ngoại tình với vợ đồng đội

Trong cuộc gặp mặt truyền thông của ĐT Serbia, tiền đạo Dusan Vlahovic đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc ngoại tình với vợ của đồng đội Predrag Rajkovic (thủ môn dự bị tuyển Serbia) đang lan truyền vài ngày qua:

“Tôi rất tiếc phải bắt đầu cuộc họp báo theo cách này, nhưng tôi cần lên tiếng trong bối cảnh tên tuổi của mình liên tục trở thành chủ đề bàn tán. Những tin đồn này thật lố bịch. Tôi chỉ muốn bảo vệ danh dự, sự chính trực của mình và sẽ có hành động pháp lý nếu cần thiết".

Tag: World Cup

Tiền đạo của Serbia lên tiếng về cáo buộc ngoại tình với vợ đồng đội ở World Cup

Thứ 5, 01/12/2022 | 15:24
Tiền đạo của đội tuyển Serbia, Dusan Vlahovic đã lên tiếng phủ nhận tin đồn anh có quan hệ ngoài luồng với vợ của đồng đội là thủ môn Predrag Rajkovic.

Xác định HLV đầu tiên mất việc ở World Cup 2022

Thứ 5, 01/12/2022 | 11:47
HLV Gerardo Martino xác nhận chia tay ĐT Mexico ngay sau trận thắng Saudi Arabia. Đơn giản bởi trận thắng này chẳng giúp cho Mexico có vé dự vòng 1/8 World Cup.
Cùng chuyên mục

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.

Sôi động tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest

Thứ 2, 04/03/2024 | 08:08
Giải đua mô tô nước, đua thuyền truyền thống, việt dã... cùng loạt chương trình diễn ra sôi động trong tuần lễ Amazing Binh Định Fest 2024.

Đội trưởng F1H20 Bình Định dẫn đầu đường đua thuyền máy

Thứ 7, 02/03/2024 | 17:44
Đội Bình Định – Việt Nam đứng đầu của bảng xếp hạng Giải đua thuyền máy nhà nghề UIM F1H2O.

Pogba đã nói gì sau khi phải nhận án cấm 4 năm

Thứ 5, 29/02/2024 | 23:11
Nhà vô địch World Cup 2018, Paul Pogba đã có những phát biểu đầu tiên sau khi nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm vì sử dụng chất cấm.

3 yêu cầu của Kylian Mbappe để đến với CLB mới

Thứ 6, 09/02/2024 | 11:35
Đa số các CLB đang theo đuổi Kylian Mbappe có lẽ sẽ phải lắc đầu trước 3 yêu cầu về hợp đồng chuyển nhượng đến từ siêu sao người Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.