Điểm tin tối 11/5: Benfica đồng ý bán Nunez cho MU

Thứ 4, 11/05/2022 | 20:54
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 11/5. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin tối 11/5: Benfica đồng ý bán Nunez cho MU

Benfica đồng ý bán Nunez cho MU
Theo các nguồn tin quốc tế, CLB Benfica đã đồng ý bán tiền đạo sáng giá Darwin Nunez cho MU. Yêu cầu phí chuyển nhượng cho thương vụ này của đội bóng Bồ Đào Nha là 60 triệu euro. Đây được cho là một số tiền hợp lý và Man United sẽ sớm "xuống tiền" để đưa Nunez về Old Trafford.

Tuchel phân trần lý do mất Rudiger
HLV Thomas Tuchel thừa nhận việc thông tin bán Chelsea là một yếu tố khiến đội bóng của ông không có phong độ tốt tại Premier League. Đồng thời, đây cũng là lý do các trụ cột như Antonio Rudiger quyết rời CLB.

Ronaldo chấp nhận giảm lương để ở lại MU
Sau nhiều đồn đoán về tương lai thì mới đây nhất, các thông tin từ nước Anh đã xác nhận Ronaldo sẽ ở lại Manchester United. Siêu sao người Bồ chấp nhận không được đá ở cúp C1 ở mùa tới và còn đồng ý giảm 25% lương để gắn bó với CLB.

Giải khác - Điểm tin tối 11/5: Benfica đồng ý bán Nunez cho MU (Hình 2).

Mane từ chối rời Liverpool
Sadio Mane cho biết anh hạnh phúc ở Liverpool và đang cố gắng tận hưởng từng khoảnh khắc của mình tại CLB vùng Merseyside. Trước đó, Sky Germany tiết lộ sự quan tâm của Bayern với số 10 của Liverpool, bên cạnh tin đồn chuyển đến Barcelona trước đó.

Real đón Hazard trở lại
Real Madrid tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu với Levante vào thứ Năm. Hôm qua tại trung tâm huấn luyện Valdebebas, toàn đội đã có buổi tập với gần như đầy đủ đội hình và tin tức đáng mừng nhất là việc tiền vệ Eden Hazard đã tập luyện với toàn đội. Ngôi sao người Bỉ hiện đã bình phục sau ca phẫu thuật mắt cá chân hôm 29/3. Hazard có thể có cơ hội thi đấu ở chung kết Champions League ngày 28/5 với Liverpool.

Mourinho từ chối trở lại Premier League
Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Sky Sports, Jose Mourinho xác nhận rằng ông sẽ ở lại AS Roma để thực hiện "cam kết" xây dựng đội bóng, thay vì trở lại Premier League dẫn dắt Newcastle.

Giải khác - Điểm tin tối 11/5: Benfica đồng ý bán Nunez cho MU (Hình 3).

Arsenal tính mua lại Gnabry
Arsenal đang theo dõi sát sao người cũ Serge Gnabry khi những đàm phán gia hạn hợp đồng của cựu tiền đạo Pháo thủ với Bayern Munich liên tục bị đình trệ, theo lời của nhà báo Ekrem Konur.

James Rodriguez muốn thi đấu tại châu Âu
James Rodriguez đã gia nhập CLB Qatar, Al Rayyan từ Everton hồi tháng 9 năm ngoái với mức phí không tiết lộ. Tuy nhiên, anh vẫn muốn trở lại châu Âu đầu quân cho một CLB khác, thay vì "dưỡng già tại đây".

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Đội hình các ngôi sao miễn phí mà MU có thể chiêu mộ hè này

Thứ 4, 11/05/2022 | 15:33
Do khó khăn về tài chính, MU có thể sẽ tìm tới các cầu thủ tự do trong mùa hè này và hiện không thiếu những lựa chọn cho Quỷ đỏ.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.