Điểm tin tối 15/11: Chelsea đảm bảo tương lai Graham Potter

Thứ 3, 15/11/2022 | 21:12
0
Chelsea đảm bảo tương lai Graham Potter; Ramos trải lòng khi không được tham dự World Cup 2022… là những tin đáng chú ý tối ngày 15/11.
Giải khác - Điểm tin tối 15/11: Chelsea đảm bảo tương lai Graham Potter

 

Chelsea đảm bảo tương lai Graham Potter

Bất chấp thành tích tồi tệ của Chelsea, tương lai HLV Graham Potter vẫn được đảm bảo. BLĐ The Blues xác định rằng đội bóng giờ vẫn đang trong giai đoạn xây dựng nên khó tránh khỏi những thiếu sót. Do đó, chiến lược gia người Anh cần thêm thời gian để chứng minh năng lực của mình. BLĐ Chelsea cũng không đặt nặng áp lực thành tích mùa này với chiến lược gia 47 tuổi.

Ter Stegen hội quân muộn cùng ĐT Đức

Thủ thành Ter Stegen sẽ không tới Oman cùng ĐT Đức để chuẩn bị cho World Cup 2022. Lý do bởi anh bị đau dạ dày và đang điều trị ở Đức. Thủ môn sinh năm 1992 sẽ hội quân với toàn đội tại Qatar trước khi giải đấu khởi tranh.

Đội bóng vô danh hỏi mượn Haaland

Ashton Utd, đội bóng tại giải hạng 7 Anh bất ngờ ngỏ ý muốn mượn Erling Haaland trong thời gian World Cup 2022 diễn ra. Lời đề nghị chính thức đã được đưa ra. Song, Man City gần như chắc chắn sẽ từ chối. Bản thân Haaland cũng đã có kế hoạch đi nghỉ khi các giải VĐQG tạm nghỉ nhường chỗ cho World Cup 2022.

Ramos trải lòng khi không được tham dự World Cup 2022

Trung vệ Sergio Ramos không giấu nổi nỗi buồn khi bị HLV Luis Enrique gạch tên khỏi danh sách dự World Cup 2022 của ĐT Tây Ban Nha. Tuy nhiên, anh vẫn mong đội nhà thi đấu thành công trên đất Qatar.

Depay được đi tự do vào tháng 1

Theo Relevo, Barca sẵn sàng để Memphis Depay ra đi theo dạng miễn phí ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, với hợp đồng của tiền đạo người Hà Lan sẽ hết hạn vào mùa hè tới. Từ đầu mùa, cựu sao M.U không thể cạnh tranh vị trí với Robert Lewandowski.

Hazard trách Real thiếu kiên nhẫn

Ngôi sao Eden Hazard rất thất vọng với tình hình hiện tại của anh ở Real Madrid và với HLV Carlo Ancelotti. Huyền thoại của Chelsea tuyên bố muốn ở lại để chứng minh với HLV người Italia rằng anh xứng đáng được ra sân nhiều hơn.

Arteta đã cứu sự nghiệp của Xhaka

Xhaka tiết lộ anh gần như sắp ký hợp đồng với Hertha Berlin vào năm 2019 nhưng Mikel Arteta đến thay Unai Emery, nói rằng muốn anh ở lại thêm 6 tháng. Sự nghiệp của tuyển thủ Thụy Sĩ từ đó đã hồi sinh dưới sự dẫn dắt của HLV trẻ người TBN.

Atletico muốn thu về 30 triệu euro vào tháng 1 từ tiền bán cầu thủ

Atletico Madrid buộc phải bán cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông với hy vọng thu về ít nhất 30 triệu euro để giảm gánh nặng tài chính. Cầu thủ đầu tiên nằm trong danh sách ‘đen’ là Matheus Cunha.

Raul Jimenez dự World Cup

Tiền đạo Raul Jimenez của Woles dù dính chấn thương và sa sút phong độ từ đầu mùa nhưng vẫn được Gerardo Martino điền tên vào danh sách chính thức ĐT Mexico tham dự World Cup 2022. Trong khi đó, 2 tiền đạo nổi tiếng là Chicharito và Carlos Vela đều không được gọi.

Neymar chưa thể hội quân với ĐT Brazil

 Do chuyến bay thay đổi lịch trình nên Neymar và Marquinhos hội quân với ĐT Brazil muộn hơn so với kế hoạch. Theo AS, Brazil đóng quân ở trung tâm huấn luyện của Juventus trong 5 ngày trước khi bay sang Qatar vào 19/11.

Barca quyết bán Sergino Dest. Theo Sport, Barca sẵn sàng lắng nghe mọi đề nghị dành cho Sergino Dest, cầu thủ đang thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn. Blaugrana không muốn ngôi sao người Mỹ trở lại CLB vào hè 2023.

DUY PHONG

Tag: Chelsea

Sao Chelsea từ chối dự World Cup 2022

Thứ 7, 12/11/2022 | 14:59
Tiền vệ Callum Hudson-Odoi là cầu thủ mới nhất khước từ đề nghị dự giải đấu sắp khởi tranh ở Qatar.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.