Điểm tin tối 22/6: Man City nhắm mua De Ligt

Thứ 4, 22/06/2022 | 20:12
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 22/6. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin tối 22/6: Man City nhắm mua De Ligt

Man City nhắm mua De Ligt
Theo một báo từ Calciomercato, được Sport Witness thuật lại cho hay Man City đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với trung vệ của Juventus, Matthijs De Ligt. Được biết, cầu thủ người Hà Lan chỉ còn 2 năm hợp đồng với Bà đầm già và vẫn chưa đồng ý gia hạn.

Rabiot được nhiều ông lớn tranh giành
Tiền vệ Adrien Rabiot sắp bị Juventus thanh lý. Và một số đội bóng Anh trong đó có MU và Chelsea lại đang dự tính chiêu mộ cầu thủ này. Hiện trang Transfermarkt định giá Rabiot 17 triệu euro.

Real muốn chiêu mộ Sterling của Man City
Theo The Guardian, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Raheem Sterling của Man City. Chân sút người Anh không còn được ưa chuộng tại Etihad, vì vậy việc anh bị Pep Guardiola đẩy đi là hiển nhiên, nhất là khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã có chân sút đẳng cấp Erling Haaland, tân binh họ chiêu mộ trong hè 2022.

Giải khác - Điểm tin tối 22/6: Man City nhắm mua De Ligt (Hình 2).

Sao Napoli thu hút 4 đại gia Premier League
Tờ Corriere Dello Sport đưa tin, Newcastle United, Arsenal, MU và Man City đều đang xem xét khả năng ký hợp đồng với tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli. Tiền vệ người Tây Ban Nha hiện có hợp đồng còn thời hạn đến mùa hè năm 2023 và đã từ chối lời đề nghị gia hạn thêm 1 năm từ phía Napoli, vì vậy ông chủ Aurelio De Laurentiis sẵn sàng bán cầu thủ 26 tuổi với giá 30 triệu euro.

Real, Bayern và PSG tranh sao 20 tuổi
Theo thông tin từ L'Equipe, 3 ông lớn của bóng đá châu Âu đều đang bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo Hugo Ekitike của Reims. Đây có thể là một cú sốc đối với Newcastle United, đội đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên dành cho cầu thủ mới 20 tuổi và tưởng như đang nắm lợi thế trong việc chiêu mộ tài năng trẻ người Pháp.

Dortmund chọn Haller thay Haaland
Trang ESPN cho hay, Sebastien Haller sẽ là người thay thế vị trí mà Erling Haaland để lại ở Borussia Dortmund. Tuyển thủ người Bờ Biển Ngà từng thất bại ở West Ham nhưng sau đó anh đã chơi thăng hoa tại Ajax Amsterdam. Haller sẽ gia nhập Dortmund với mức phí chuyển nhượng 36 triệu euro.

Giải khác - Điểm tin tối 22/6: Man City nhắm mua De Ligt (Hình 3).

MU săn hậu vệ của Hoffenheim
Theo Sky Sports, MU đang rất quan tâm đến hậu vệ trái David Raum của Hoffenheim. Cầu thủ 24 tuổi người Đức đã gây ấn tượng mạnh với 3 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo mùa trước tại Bundesliga. MU đang đàm phán với Hoffenheim để kỳ vọng có thể chiêu mộ Raum bằng bản hợp đồng trị giá 35 triệu euro.

Ten Hag chỉ có thể mua một trong 2 học trò ở Ajax
Tờ Mirror đưa tin, Ajax đã thông báo với MU rằng họ sẽ không bán cả Antony và Lisandro Martinez trong mùa hè này. Cả hai đều là mục tiêu của Quỷ đỏ sau khi HLV Erik Ten Hag được bổ nhiệm dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford, trong nỗ lực tăng cường sức mạnh tấn công và gia cố hàng thủ.

Đăng Nguyên

Tag: Man City

Pep tiêu ở Man City gần gấp đôi so với Klopp tại Liverpool

Thứ 6, 17/06/2022 | 09:17
Theo thống kê của The Sun, Man City dưới thời Pep Guardiola đã tiêu tốn gần gấp đôi những gì Liverpool chi ra trong thời kỳ Jurgen Klopp nắm quyền.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.