Điểm tin tối 24/11: Kevin de Bruyne suýt “tẩn” đồng đội ĐT Bỉ

Điểm tin tối 24/11: Kevin de Bruyne suýt “tẩn” đồng đội ĐT Bỉ

Thứ 5, 24/11/2022 | 20:54
0
Tin bóng đá tối hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong tối hôm nay 24/11.

Kevin De Bruyne suýt choảng nhau với Toby Alderweireld

Trong trận đấu với Canada, nhạc trưởng Kevin De Bruyne đã có tình huống cãi nhau tay đôi với trung vệ Toby Alderweireld ngay trên sân. Hai người đã hướng về nhau với những lời lẽ khó nghe, rất may là họ đã không để mọi chuyện đi quá xa. Kevin De Bruyne đã tiết lộ rằng cuộc cãi vã của anh với Toby Alderweireld là về lối chơi của Bỉ, anh nói với Sporza: “Chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp 1, chúng tôi để Canada gây sức ép. Nhiều cầu thủ của Bỉ đánh mất sự tự tin, chúng tôi gần như không có bóng để tổ chức tấn công”.

Bale lách lệnh cấm đánh golf ở World Cup 2022

Bị HLV Rob Page cấm ra ngoài đánh golf khi cùng tuyển Xứ Wales dự World Cup, Gareth Bale và đồng đội vẫn duy trì đam mê bằng máy golf giả lập tại khách sạn. Tuyển Xứ Wales lưu trú tại Delta Hotels City Centre Doha. Nơi này mới khai trương tháng trước, danh mục dịch vụ chưa có golf và nằm cách sân golf gần nhất - Education City Golf Club - tới 16 km. Nhưng sau khi biết Bale và các đồng đội vào ở, khách sạn Delta lại có máy golf giả lập, theo Daily Express.

Ronaldo bị phạt dù đã chia tay Man United

Cristiano Ronaldo bị Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) treo giò hai trận, phạt 60.000 USD do đập điện thoại của CĐV hồi tháng 4. Án phạt này tồn tại bất kể Ronaldo gia nhập CLB nào sau khi rời Man Utd, nhưng chỉ áp dụng cho cấp CLB, không ảnh hưởng đến việc tiền đạo 37 tuổi thi đấu cho tuyển Bồ Đào Nha ở World Cup 2022.

Carragher: 'Pedri hay nhất World Cup 2022'

Chỉ qua 15 phút trận Tây Ban Nha gặp Costa Rica hôm 23/11, cựu hậu vệ Jamie Carragher đã nhận xét trên Twitter: "Pedri là cầu thủ hay nhất World Cup 2022 tính đến lúc này". Tây Ban Nha thắng Costa Rica 7-0, nhưng tiền vệ Pedri không ghi bàn hay kiến tạo. Cậu bé vàng 2022 Gavi mới được chọn làm cầu thủ hay nhất trận đấu. Một số người phản hồi Carragher: "Mới có một trận thôi".

Hậu vệ Saudi Arabia ổn định sau chấn thương

Phút 90+5, trận đấu với Argentina hôm 22/11, Yasir Al Shahrani nằm sân sau khi va chạm mạnh với đồng đội Al Owais. Anh sau đó được xác định gãy xương hàm và xương mặt trái, cần phẫu thuật sớm do chảy máu trong. "Yasser Al-Shahrani đã được phẫu thuật thành công, ở Bệnh viện Quân đội Quốc gia tại Riyadh", Liên đoàn Bóng đá Saudi Arabia thông báo hôm nay. Al-Shahrani cũng đăng một video lên mạng xã hội khẳng định tình hình của anh đã tốt hơn, đồng thời cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ.

Neymar đứng trước kỷ lục của Pele

Nếu có thêm ba bàn, Neymar sẽ trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử đội tuyển Brazil, vượt qua kỷ lục 77 bàn của Pele. Anh sẽ chơi ít nhất ba trận tại World Cup 2022, lần lượt gặp Serbia, Thuỵ Sĩ và Cameroon. Lúc này Neymar đã ghi 75 bàn trong 121 trận, hiệu suất 0,62 bàn mỗi trận. Còn hiệu suất của Pele đạt 0,84 bàn mỗi trận.

FIFA không trừng phạt tuyển Đức

Không thể đeo băng "OneLove" vì lo án phạt của FIFA, Đức đã nghĩ ra một cách khác để thể hiện sự phản đối. Khi chụp đội hình trước trận đấu với Nhật Bản ở vòng bảng World Cup 2022, các cầu thủ Đức đồng loạt lấy tay che miệng, thể hiện thông điệp phản đối FIFA đã "bịt miệng" các đội tuyển tại World Cup. Tờ Mirror (Anh) đưa tin, trước động thái của tuyển Đức, FIFA sẽ không trừng phạt và cũng không có bất kỳ hành động nào chống lại tuyển Đức sau thông điệp kín của họ.

Beckham muốn mua lại MU

Một tuần sau khi thông báo chấm dứt hợp đồng với Ronaldo, nhà Glazer tuyên bố có thể bán MU. Theo Financial Times, Raine Group- công ty đã môi giới thương vụ bán Chelsea trị giá 4,25 tỷ bảng, được thuê phụ trách việc bán MU. Financial Times cũng tiết lộ Beckham đang tìm kiếm đối tác tiềm năng để hỏi mua lại MU. Mối quan hệ tốt đẹp của Beckham và giới chức MU có thể giúp cựu danh thủ người Anh trở thành nhân vật then chốt trong thương vụ này.

Newcastle không quan tâm đến Ronaldo

Theo Football Insider, Newcastle United không hứng thú với việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo dù trước đó có tin đồn rằng “Chích chòe” muốn có siêu sao người Bồ Đào Nha. CR7 hiện đang “thất nghiệp” sau khi bị MU chấm dứt hợp đồng.

Real Madrid nhắm sao Lyon

Theo Mundo Deportivo, Real Madrid đang tìm cách nâng cấp vị trí hậu vệ phải và đã để mắt đến Malo Gusto của Lyon. Cầu thủ 19 tuổi thường xuyên ra sân ở Ligue 1 mùa này và vẫn còn hợp đồng với câu lạc bộ nước Pháp đến mùa hè năm 2024.

Tag: World Cup

Top 5 cầu thủ thất nghiệp khi đang đá World Cup như Ronaldo

Thứ 5, 24/11/2022 | 11:10
Cristiano Ronaldo tham gia một nhóm nhỏ gồm những cầu thủ vĩ đại đã thi đấu tại World Cup với tư cách cầu thủ tự do.

Al Dawsari: Kẻ vô danh thành người khiến Messi bẽ mặt

Thứ 4, 23/11/2022 | 16:13
Trước khi trận đấu Argentina vs Saudi Arabia bắt đầu, có lẽ không nhiều người biết đến Salem Al-Dawsari. Nhưng bây giờ, cái tên này đã rất nổi tiếng.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.