Điểm tin tối 28/11: Thủ môn Cameroon bị loại ngay trước màn rượt đuổi Serbia

Điểm tin tối 28/11: Thủ môn Cameroon bị loại ngay trước màn rượt đuổi Serbia

Thứ 2, 28/11/2022 | 20:50
0
Tin bóng đá tối hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong hôm nay 28/11.
Giải khác - Điểm tin tối 28/11: Thủ môn Cameroon bị loại ngay trước màn rượt đuổi Serbia

Thủ môn Cameroon bị đuổi khỏi đội vì vô kỷ luật

Theo nhiều nguồn tin như Sky Sports, Goal, Bleacher Report, Onana có thái độ vô kỷ luật. Người gác đền của Ajax Amsterdam từ chối thay đổi lối chơi của mình khi HLV Song muốn anh chơi bóng một cách đơn giản hơn. Người thay thế Onana là Devis Epassy. Hành trình World Cup 2022 của Onana có thể sẽ phải chấm dứt tại đây.

Trong trận đấu với Serbia, Cameroon đã cùng tạo ra màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn. Dù mở tỉ số trước nhưng Cameroon lại bị dẫn ngược 3-1 đến phút thứ 53. Tuy nhiên chỉ cần 3 phút từ 63 đến 66, họ đã chọc thủng lưới Serbia 2 lần để kết thúc trận với kết quả 3-3. Trận hòa níu chân hai đội tuyển trong cuộc đua vào vòng 1/8. Họ tiếp tục xếp thứ ba và bốn ở bảng G, với cùng một điểm.

Sao trẻ Enzo Fernandez từng cầu xin Messi đừng từ giã ĐT Argentina

Cách đây 6 năm khi Lionel Messi bất ngờ chia tay ĐT Argentina bởi thất bại tại Copa America, Enzo Fernandez đã có một bức thư ngỏ đầy cảm xúc với hy vọng "El Pulga" thay đổi ý định. "Kể từ khi còn là một cậu bé, anh chắc chắn đã mơ ước được đại diện cho đất nước của mình và chơi bóng một cách vui vẻ. Nhìn thấy anh thi đấu trong chiếc áo đấu này là niềm tự hào lớn nhất trên thế giới. Cảm ơn và xin lỗi". Và mới đây, chính Messi đã kiến tạo để Enzo Fernandez làm nên siêu phẩm vào lưới Mexico.

HLV Brazil nhận lỗi vì chấn thương của Neymar

"Tôi đã mắc sai lầm. Tôi không nhận ra Neymar chấn thương và muốn công khai thừa nhận điều này", Tite nói ngày 27/11 tại họp báo trước lượt hai gặp Thụy Sĩ. "Neymar cố gắng thi đấu cho đến khi cậu ấy thông báo cảm thấy đau ở mắt cá chân. Khi đó, Neymar muốn tiếp tục để cố gắng thúc đẩy toàn đội và đã góp công tạo nên hai bàn".

HLV Santos: 'Bồ Đào Nha không để Ronaldo chịu mọi áp lực'

"Bồ Đào Nha có những cầu thủ nổi bật hơn những người khác, và họ cần đối mặt điều đó, với những nhiệm vụ nặng nề và nhiều áp lực hơn", Santos nói ngày 27/11 tại họp báo trước trận đấu trên sân Lusail khi được hỏi về Ronaldo. "Họ thể hiện bản thân theo một cách riêng. Có những cầu thủ hướng ngoại hơn, những người hướng nội hơn, và điều quan trọng là tất cả thi đấu vì tập thể".

Cầu thủ thứ hai của Saudi Arabia chia tay World Cup 2022 vì chấn thương

Đội trưởng Salman Al Faraj chính thức nói lời tạm biệt với World Cup 2022. Cầu thủ này dính chấn thương ở trận đấu với Argentina. Al Faraj chỉ thi đấu 45 phút đầu trận gặp Argentina. Anh bị thay ra do chấn thương chân phải. Cầu thủ này phải dùng nẹp để di chuyển. Theo thông báo mới nhất, Al Faraj chắc chắn nghỉ hết World Cup 2022. Đây sẽ là tổn thất của Saudi Arabia. 

Messi bị chỉ trích khi vô tình giẫm lên áo đấu của Mexico

Video ghi lại cảnh các cầu thủ Argentina ăn mừng trong phòng thay đồ sau trận đấu với Mexico đã được đăng tải lên mạng xã hội. Các CĐV đã nhanh chóng phát hiện ra Messi khi nhảy múa đã giẫm lên áo đấu mà anh đổi với một cầu thủ Mexico sau trận đấu. Có lẽ do mải ăn mừng nên Messi đã để chiếc áo đấu này ngay gần chân mình và vô tình giẫm phải. Nhiều CĐV tỏ ra bức xúc với hành động đó. Họ cho rằng đáng lẽ ra “El Pulga” nên để chiếc áo ở vị trí trang trọng hơn thay vì để ngay dưới sàn.

Ziyech hay nhất trận Morocco thắng sốc Bỉ

ĐT Morocco vừa tạo nên "địa chấn" khi đánh bại ĐT Bỉ, đội bóng từng vươn lên ngôi số 1 thế giới trên bảng xếp hạng FIFA với tỷ số 2-0 ở lượt trận thứ 2 bảng F World Cup 2022. Tiền vệ chạy cánh thuộc biên chế Chelsea Hakim Ziyech chính là người được trao tặng danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận".

Arsenal muốn giải cứu Pulisic khỏi Chelsea

Theo trang Football London, Arsenal đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Christian Pulisic. Tiền vệ người Mỹ vẫn còn hợp đồng đến năm 2024 với Chelsea nhưng anh muốn ra đi do không được HLV Graham Potter trọng dụng. Hiện tại Pulisic vẫn đang cùng ĐT Mỹ chinh chiến ở World Cup 2022 tại Qatar, nơi họ, ĐT Anh, ĐT Iran hay ĐT xứ Wales đang cạnh tranh quyết liệt 2 vé của bảng A vào vòng 1/8.

Tag: World Cup

Hoa hậu Croatia bị lên án vì trang phục 'thiếu tôn trọng' tại World Cup

Thứ 2, 28/11/2022 | 17:42
Cựu Hoa hậu Croatia Ivana knoll đã mạo hiểm với cơn thịnh nộ của chính quyền Qatar bằng cách mặc một bộ trang phục thiếu vải tại một trận đấu World Cup.

World Cup đang diễn ra, Ả Rập Saudi và Qatar lại xảy ra căng thẳng mới

Thứ 2, 28/11/2022 | 15:39
Qatar cho rằng, chính phủ Ả Rập Saudi đứng sau việc chặn kênh truyền hình phát trực tuyến các trận đấu World Cup mà Doha là đối tác nắm bản quyền ở khu vực Trung Đông theo hợp đồng ký với FIFA.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.