Điểm tin tối 5/12: Messi vui vẻ bên gia đình, Shaqiri

Điểm tin tối 5/12: Messi vui vẻ bên gia đình, Shaqiri "sợ" Ronaldo 

Thứ 2, 05/12/2022 | 20:34
0
Tin bóng đá tối hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong hôm nay 5/12.
Giải khác - Điểm tin tối 5/12: Messi vui vẻ bên gia đình, Shaqiri 'sợ' Ronaldo 

Messi được gặp vợ con

Mới đây, bà xã Antonella khoe ảnh chụp cùng Messi và ba con lên Instagram. Các thành viên gia đình đều cho thấy sự thoải mái sau chiến thắng nghẹt thở trước Australia. Cầu thủ 35 tuổi cho rằng các con đang truyền cảm hứng cho anh thi đấu tại World Cup, giải đấu lớn có thể là cuối cùng trong sự nghiệp.

"Từ đầu cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, tôi luôn nghĩ về gia đình, đặc biệt là các con. Chúng đã lớn và hiểu biết hơn. Thiago từng xem World Cup, nhưng không hiểu hết ý nghĩa của giải đấu. Bây giờ tôi thấy chúng đau khổ và tận hưởng giải đấu như thế nào. Đó là một cái gì đó đặc biệt. Chúng rất phấn khích như tất cả người dân Argentina. Thật tuyệt vời khi được chia sẻ điều này với chúng", Messi cho hay.

Shaqiri sợ Ronaldo toả sáng

"Đừng vội gạch tên Ronaldo, anh ấy là một trong hai cầu thủ hay nhất thế giới cùng Lionel Messi", tiền đạo Xherdan Shaqiri của Thuỵ Sĩ chia sẻ với Sky Sports hôm 5/12. "Ronaldo có thể ghi bàn ở bất cứ giây nào trong trận. Anh ấy có kinh nghiệm thi đấu và mọi người đều biết tầm quan trọng của Ronaldo đối với tuyển Bồ Đào Nha. Tất nhiên, chúng tôi cũng cần để tâm tới những cầu thủ chất lượng khác của họ".

HLV Brazil nổi giận với truyền thông trước đại chiến World Cup

Gabriel Jesus đã phải nói lời chia tay World Cup 2022 sau khi gặp chấn thương đầu gối trong trận thua 0-1 của Brazil trước Cameroon. Truyền thông Brazil đã đặt ra những dấu hỏi về chấn thương của Jesus. Có ý kiến cho rằng Jesus gặp vấn đề trước trận đấu nhưng vẫn phải ra sân. Trước thông tin này, HLV Tite của Brazil đã nổi giận.

"Tôi không thích nghe những lời dối trá độc ác. Có những người luôn muốn đổ ác cho người khác. Tôi không bao giờ để các cầu thủ gặp nguy hiểm chỉ để phục vụ cho lợi ích của mình. Thông điệp của tôi với những kẻ nói dối là hãy chấm dứt đưa tin giả", ông Tite nói ở buổi họp báo trước trận đấu với Hàn Quốc.

Argentina nhận tin vui về lực lượng

Argentina sẽ có trận quyết đấu với Hà Lan ở tứ kết World Cup 2022. Trước trận đại chiến này, Argentina đón tin vui từ tiền vệ Papu Gomez. Ngôi sao đang khoác áo câu lạc bộ Sevilla bị chấn thương trong trận Argentina thắng Úc. Gomez được thay ra ở phút 50 khi Argentina dẫn trước nhờ bàn mở tỷ số trong hiệp một của Lionel Messi. Đã có những lo lắng về tình trạng của Gomez nhưng cầu thủ này đã lên tiếng khẳng định anh chỉ bị bong gân mắt cá và sẽ kịp bình phục cho trận cầu tiếp theo.

Suarez tố bị FIFA đối xử bất công

“FIFA luôn chống lại Uruguay. Sau trận đấu, tôi muốn gặp các con mình nhưng những người quản lý sân bóng đã từ chối. Vậy mà một cầu thủ Pháp lại được ngồi cùng các con trên băng ghế dự bị. Thật may mắn khi được tham dự kỳ World Cup thứ tư trong sự nghiệp. Nhưng cũng thật buồn khi không thể đem tới cho con trai tôi một kỷ niệm vui vẻ hơn”, The Sun dẫn lại phát biểu của Luis Suarez sau trận thắng Ghana 2-0 tại bảng H hôm 2/12. Con trai Suarez có mặt trên sân hôm đó và muốn gặp bố sau trận nhưng bị bảo vệ sân ngăn lại.

Xhaka bị FIFA điều tra trước trận Thụy Sĩ vs Bồ Đào Nha

Theo A Bola, tiền vệ thuộc biên chế Arsenal đang bị FIFA điều tra vì xúc phạm đối thủ. Cụ thể, ở phút 65 trận Thụy Sĩ thắng Serbia 3-2, Granit Xhaka hướng về phía dàn sao Serbia đang ngồi ngoài đường biên và sờ vào… “của quý” của mình. Hành động được cho là tục tĩu này đã lọt vào ống kính máy quay truyền hình. Không chỉ gây hấn, Granit Xhaka còn suýt ẩu đả với 5 cầu thủ Serbia.

NHM ĐT Đức ‘đòi’ sa thải HLV Hansi Flick

Sau khi đội tuyển Đức bị loại khỏi World Cup 2022 ngay từ vòng bảng, tương lai của HLV Hansi Flick đã bị đặt dấu hỏi lớn. Tờ Kicker đã thực hiện cuộc khảo sát về việc có nên thay đổi vị trí HLV trưởng của đội tuyển quốc gia hay không, với số người tham gia lên tới 365.000. Kết quả, 55% số người tham gia khảo sát, tức khoảng 200.000 người cho rằng HLV Flick nên rời khỏi cương vị “thuyền trưởng” tuyển Đức. Còn lại, 45% đồng ý rằng nên trao cho cựu chiến lược gia Bayern Munich thêm cơ hội và tin ông có thể vực dậy Die Mannschaft.

MU du đấu Tây Ban Nha

Trang web của MU thông báo, HLV Erik ten Hag cùng các học trò đã du đấu Tây Ban Nha. Trong chuyến du đấu này, MU sẽ giao hữu để chuẩn bị cho sự trở lại của Ngoại hạng Anh. Điều đặc biệt trong chuyến đi này là sự vắng mặt của Jadon Sancho. "Sancho đang tiếp tục tập luyện theo chương trình riêng như một phần để trở lại đẳng cấp cao nhất. Câu lạc bộ hoàn toàn ủng hộ cậu ấy trong việc này", MU thông báo.

Tag: World Cup

World Cup 2022: Kỷ lục mới thuộc về khán giả

Chủ nhật, 04/12/2022 | 20:55
World Cup 2022 diễn ra ở Qatar ghi nhận số lượng cổ động viên tới sân cao kỷ lục trong lịch sử giải đấu, với tổng cộng 2,45 triệu lượt khán giả, báo cáo mới cho biết.

Ronaldo đá chính ở… đội hình tệ nhất World Cup 2022

Chủ nhật, 04/12/2022 | 11:47
Cristiano Ronaldo là một trong những ngôi sao kỳ vọng ở VCK World Cup 2022 nhưng rồi, anh vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn…ngoại trừ tuổi tác.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.