Điểm tin tối 6/7: MU tính chiêu mộ Dybala thay Ronaldo

Thứ 4, 06/07/2022 | 19:37
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 6/7. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin tối 6/7: MU tính chiêu mộ Dybala thay Ronaldo

MU tính chiêu mộ Dybala thay Ronaldo
Theo chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, Man United đang thảo luận trực tiếp với người đại diện của Paulo Dybala về một vụ chuyển nhượng miễn phí trong mùa Hè này.

Barca sắp đẩy thành công Mingueza
Theo Marca đưa tin, HLV Xavi được cho là rất muốn loại Oscar Mingueza ra khỏi đội hình của Barca nhằm giảm bớt mọi gánh nặng. Hiện tại Girona và Monza đều đang muốn có cầu thủ này, họ dự kiến phải chi 10 triệu euro để có được mục tiêu của mình.

Bayern có mục tiêu thay thế Lewandowski
Trước nguy cơ cao mất Robert Lewandowski, Bayern Munich đã chuẩn bị sự thay thế khi để ý tới chân sút Victor Osimhen của Napoli. Nhà vô địch nước Đức tỏ ra quyết tâm trong thương vụ này, họ sẵn sàng chi ra tới 100 triệu euro để thuyết phục đối tác nhả cầu thủ 23 tuổi ngay trong hè này.

Giải khác - Điểm tin tối 6/7: MU tính chiêu mộ Dybala thay Ronaldo (Hình 2).

Busquets sẽ rời Barca sau mùa 2022/23
Theo Mundo Deportivo, đội trưởng Sergio Busquets sẽ rời Barcelona sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc. Bất chấp việc được HLV trưởng và cũng là đồng đội cũ là Xavi ưu ái xếp đá ở trung tâm của hàng tiền vệ nhưng tuyển thủ Tây Ban Nha cho rằng hành trình của anh Camp Nou đã đến lúc kết thúc.

Real nhắm mua Neymar của PSG
Theo tờ Marca, Real Madrid đang quan tâm tới tình hình của Neymar và nghiêm túc cân nhắc đưa anh trở lại La Liga. Được biết, chủ tịch Perez dành sự ngưỡng mộ cho siêu sao người Brazil từ lâu.

Juventus sẽ có Di Maria và Pogba trong tuần này
Theo Goal đưa tin, Juventus hiện đang chuẩn bị ký hợp đồng với 2 cầu thủ gồm Angel di Maria và Paul Pogba. Đây là những bản hợp đồng được xem là 'siêu chất lượng' của Lão bà thành Turin, bởi họ chẳng tốn 1 xu tiền chuyển nhượng. Cả hai đều tới Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với PSG và Man Utd.

Giải khác - Điểm tin tối 6/7: MU tính chiêu mộ Dybala thay Ronaldo (Hình 3).

Chelsea tính mua lại người cũ
Theo Daily Mail, The Blues đang lên kế hoạch ký hợp đồng với Nathan Ake, một cầu thủ trưởng thành từ chính học viện của CLB London. Tân chủ tịch Todd Boehly được cho là đã nhân tiện cuộc đàm phán hỏi mua Raheem Sterling với Man City để thăm dò tình hình của trung vệ người Hà Lan.

Tottenham sắp có tân binh thứ 5
Sau khi đã bổ sung 4 cầu thủ mới, Tottenham chuẩn bị chào đón tân binh thứ 5 khi tờ Daily Mail đưa tin họ đạt thỏa thuận mua hậu vệ phải Djec Spence từ Middlesbrough với mức giá 15 triệu bảng. Spence dự kiến sẽ kiểm tra y tế để gia nhập Tottenham ngay trong tuần này trước khi lên đường đến du đấu ở Hàn Quốc cùng CLB.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Thương vụ De Jong tới MU đang vướng mắc ở đâu?

Thứ 2, 04/07/2022 | 08:19
Thương vụ chuyển nhượng Frenkie de Jong từ Barca sang Man United đã kéo dài từ đầu mùa Hè nhưng vẫn chưa có bước tiến đáng kể nào. Vì sao lại thế?
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.