Điểm tin tối 8/12: CR7 “đá xéo” truyền thông, vừa khiến BĐN “áp lực

Điểm tin tối 8/12: CR7 “đá xéo” truyền thông, vừa khiến BĐN “áp lực"

Thứ 5, 08/12/2022 | 21:15
0
Tin bóng đá tối hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong hôm nay 8/12.

Ronaldo tạo nên 2 phiên bản từ mạng xã hội đến đời thực

Trang cá nhân của Cristiano Ronaldo trên Facebook tiếp tục đăng những lời cổ vũ với ĐT Bồ Đào Nha. Trong đó, bài viết của CR7 dường như ám chỉ những lời chỉ trích hướng vào anh và đội bóng gần đây. "Một tập thể quá đoàn kết để vượt qua những sự dèm pha. Một quốc gia quá dũng cảm trước bất kỳ đối thủ nào. Một đội theo đúng nghĩa, sẽ chiến đấu cho giấc mơ đến cùng! Hãy cùng ăn mừng nào! Cố lên, Bồ Đào Nha!"

Chưa rõ những lời này có phải chính tay Ronaldo đăng tải, hay do đội ngũ truyền thông của anh. Tuy nhiên những tin tức gần đây liên quan đến ngôi sao này thường không mấy tích cực. Anh bị tố bỏ tập với đội dự bị, không ăn mừng với đồng đội và thậm chí dọa về nước. Dù rằng đã được "minh oan" từ chính BHL, nhưng Ronaldo có vẻ như không mấy vui vẻ vào lúc này.

Maguire tuyên bố muốn vô địch World Cup 2022

Trung vệ Harry Maguire của MU tuyên bố các cầu thủ ĐT Anh có niềm tin sẽ đoạt chức vô địch World Cup tại Qatar. "Tôi nghĩ so với đội hình ở World Cup 2018, đội hình của ĐT Anh khác hoàn toàn. Chúng tôi giờ đây đều tin rằng sẽ đoạt chức vô địch World Cup. Còn nhớ ở năm 2018, chúng tôi đã rất hạnh phúc khi giành vé vào bán kết. Nhưng giờ đây, có sự thay đổi trong tâm lý của đội bóng. Chúng tôi tin rằng mình sẽ đoạt chức vô địch World Cup 2022. Tất nhiên chúng tôi biết mục tiêu đó khó khăn như thế nào", Maguire phát biểu. 

Huấn luyện viên tuyển Anh được đảm bảo tương lai

Tờ Daily Mail (Anh) đưa tin Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) muốn huấn luyện viên Gareth Southgate tiếp tục dẫn dắt đội bóng dù kết quả trận gặp Pháp có ra sao đi nữa. Hợp đồng hiện tại của HLV Southgate với FA có thời hạn đến EURO 2024. Tuy nhiên, tờ Daily Mirror cho biết ông Southgate có thể rời tuyển Anh ngay sau World Cup 2022. HLV này dường như đã sẵn sàng cho những thử thách mới ở cấp CLB nhưng FA hy vọng có thể thuyết phục ông tiếp tục gắn bó cùng "Tam sư".

Di Maria "chọc ngoáy" HLV ĐT Hà Lan

Trả lời câu hỏi liên quan đến HLV Louis van Gaal, đương kim thuyền trưởng ĐT Hà Lan, Angel Di Maria cho biết: “Van Gaal là HLV tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi, khiến tôi chìm sâu tại MU. Tôi ghi bàn, tôi kiến tạo nhưng ngay ngày hôm sau, Van Gaal chỉ ra cho tôi những đường sai. Ông ta đẩy tôi từ vị trí này sang vị trí khác. Ông ấy không thích những cầu thủ vượt tầm vị trí của mình”.

HLV Croatia: 'Brazil quá đáng sợ'

"Chúng tôi sắp đối mặt với đội bóng mạnh và hay nhất tại World Cup 2022. Như những gì tôi đã thấy từ đầu giải, khi nhìn vào dàn cầu thủ, chất lượng, kỹ năng và giá trị của họ trên sân chuyển nhượng, thật sự Brazil là thế lực quá đáng sợ", ông Zlatko Dalic nói với tờ La Nacion (Argentina) ngày 8/12 khi được hỏi về đối thủ sắp tới của Croatia.

Mbappe trở lại sân tập

Kylian Mbappe nghỉ buổi tập cùng toàn đội tuyển Pháp trong ngày thứ Ba 6/12. Theo người phát ngôn của tuyển Pháp, tiền đạo 23 tuổi hôm đấy không có vấn đề quá lớn về sức khỏe, nhưng được phép ở lại khách sạn tập hồi phục sau khi đá trọn trận vòng 1/8 với Ba Lan ngày 4/12. Sau một ngày nghỉ ngơi, Mabappe đã trở lại trên sân tập Jassim-bin-Hamad, Doha tối 7/12. Anh vui vẻ chụp ảnh cùng các đồng đội và tham gia đầy đủ các bài tập chiến thuật của HLV Didier Deschamps.

FIFA phạt LĐBĐ Serbia và Croatia

LĐBĐ Croatia và Serbia đã bị phạt bởi FIFA vì những hành vi không đúng mực ở World Cup. FIFA đã phạt ĐT Croatia 53 nghìn USD sau khi các cổ động viên của họ lăng mạ và chế nhạo thủ môn ĐT Canada, Milan Borjan. Thủ môn này có cha mẹ là người Serbia nhưng đã phải di cư sang Canada.

Trong khi đó, LĐBĐ Serbia đã bị phạt 21.300 USD vì một biểu ngữ chính trị về nước láng giềng Kosovo được trưng bày trong phòng thay đồ của họ trước trận gặp Brazil. FIFA cũng phạt ĐT Ả rập Xê út 32 nghìn USD vì "hành vi sai trái của tập thể" sau khi nhận 6 thẻ vàng trong các trận đấu với Argentina và Mexico.

Tag: World Cup

5 điểm đến tiềm năng cho sao ĐT Anh đang gây sốt tại World Cup

Thứ 5, 08/12/2022 | 17:34
Jude Bellingham là cái tên gây sốt bậc nhất tại World Cup 2022 với các câu lạc bộ hàng đầu của châu Âu đã được đặt trong tình trạng báo động đỏ.

World Cup 2022: Messi thăng hoa, Ronaldo xuống đáy

Thứ 5, 08/12/2022 | 09:10
Lionels Messi đang tận hưởng màn trình diễn hay nhất trong sự nghiệp tại World Cup... trong khi giải đấu của Cristiano Ronaldo ngày càng tồi tệ.
Cùng chuyên mục

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.

Sôi động tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest

Thứ 2, 04/03/2024 | 08:08
Giải đua mô tô nước, đua thuyền truyền thống, việt dã... cùng loạt chương trình diễn ra sôi động trong tuần lễ Amazing Binh Định Fest 2024.

Đội trưởng F1H20 Bình Định dẫn đầu đường đua thuyền máy

Thứ 7, 02/03/2024 | 17:44
Đội Bình Định – Việt Nam đứng đầu của bảng xếp hạng Giải đua thuyền máy nhà nghề UIM F1H2O.

Pogba đã nói gì sau khi phải nhận án cấm 4 năm

Thứ 5, 29/02/2024 | 23:11
Nhà vô địch World Cup 2018, Paul Pogba đã có những phát biểu đầu tiên sau khi nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm vì sử dụng chất cấm.

3 yêu cầu của Kylian Mbappe để đến với CLB mới

Thứ 6, 09/02/2024 | 11:35
Đa số các CLB đang theo đuổi Kylian Mbappe có lẽ sẽ phải lắc đầu trước 3 yêu cầu về hợp đồng chuyển nhượng đến từ siêu sao người Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.