Điểm tin tối 9/12: Rộ tin đồn sao Arsenal bị “đuổi” khỏi ĐT Anh

Điểm tin tối 9/12: Rộ tin đồn sao Arsenal bị “đuổi” khỏi ĐT Anh

Thứ 6, 09/12/2022 | 20:36
0
Tin bóng đá tối hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong hôm nay 9/12.
Giải khác - Điểm tin tối 9/12: Rộ tin đồn sao Arsenal bị “đuổi” khỏi ĐT Anh

Hậu vệ Arsenal bị đuổi khỏi tuyển Anh

ĐT Anh thông báo về việc Ben White đã rời đại bản doanh tuyển Anh ngày 8/12 vì lí do gia đình. Tuy nhiên, theo Sports Mail, White không có việc gia đình như Raheem Sterling, mà bị đuổi khỏi đội vì gây bất đồng nội bộ. Hậu vệ 25 tuổi này đã to tiếng tranh cãi với Steve Holland - HLV phó tuyển Anh - trong cuộc họp toàn đội để chuẩn bị cho trận gặp Mỹ. 

Cầu thủ Arsenal này khi đó chỉ trích Holland không nắm được các thống kê cá nhân của anh và cũng không đưa ra được các thông tin cần thiết về đối phương. Bên cạnh đó, White còn gặp khó trong việc hòa đồng với các cầu thủ còn lại tại Al Wakrah. Vì thế, ban huấn luyện tuyển Anh đã quyết định để White rời World Cup, nhưng vẫn giữ kín thông tin để bảo toàn danh dự cho cầu thủ sinh năm 1997.

Sterling có thể trở lại gặp Pháp

Theo báo cáo, Sterling đang khao khát quay trở lại Qatar hội quân cùng tuyển Anh. Trước đó, cầu thủ 27 tuổi đã đáp máy bay trở về quê nhà để kiểm tra tình hình sức khỏe của vợ con. Họ là nạn nhân trong một vụ trộm cướp có vũ trang, nhắm vào dinh thự của gia đình Sterling ở hạt Cobham, Surrey. "Tôi thực sự không biết, Sterling cần thời gian để giải quyết việc này, tôi không muốn gây áp lực cho cậu ấy. Đôi khi bóng đá không phải là điều quan trọng nhất và gia đình nên là sự ưu tiên hàng đầu", Southgate chia sẻ.

Tuyển thủ Anh cảnh giác với Griezmann

Ngăn cản Kylian Mbappe ghi bàn là một ưu tiên của tuyển Anh , nhưng theo Kierran Trippier, anh và các đồng đội cũng phải cảnh giác cao độ với Antoine Griezmann. "Anh ấy rất giỏi tìm ra các khoảng trống và cũng ghi bàn cừ. Ngay cả trên sân tập, Antoine cũng xử lý rất thông minh mỗi khi có khoảng trống. Anh ấy chỉ cần đi bóng là chắc chắn kéo theo một hậu vệ đối phương, và sau đó hoặc, tùy tình huống, Antoine sẽ chuyền, hoặc dứt điểm luôn, hoặc tiếp tục dẫn bóng vào khu vực 16m50", Trippier - người từng chơi cùng Griezmann ở Atletico Madrid nửa đầu mùa 2021/22 cho hay

Hà Lan dùng cầu thủ dự bị đóng giả Messi để tập luyện

ĐT Hà Lan đã sử dụng một cầu thủ dự bị để giả làm Messi trong các buổi tập chuẩn bị cho trận tứ kết World Cup 2022 với Argentina. Điều này do chính HLV Louis van Gaal tiết lộ. Cầu thủ được giao nhiệm vụ ‘đóng giả’ Lionel Messi là Noa Lang. Tuyển thủ sinh năm 1999 và hiện thuộc biên chế CLB Club Brugge (Bỉ). Anh thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công nhưng chưa ra sân bất kỳ phút nào kể từ khi vòng chung kết World Cup 2022 khởi tranh.

Thủ môn Hà Lan xem nhẹ Messi

Trước trận tứ kết, Noppert tỏ ra khá thoải mái trước viễn cảnh đối đầu với Messi trên chấm 11m. Messi từng đá hỏng 11m trong trận đấu với Iceland ở World Cup 2018 tại Nga. Ở giải này anh cũng từng bị thủ môn tuyển Ba Lan Szczesny cản 11m ở vòng bảng. "Messi luôn đá 11m với cùng một chân giống như bất cứ cầu thủ nào khác. Đương nhiên là anh ra giỏi nhưng tôi đâu có kém. Tôi có thể cản được 11m", thủ môn Noppert chia sẻ.

Cựu tiền đạo Brazil muốn thấy Messi khóc

Cựu tiền đạo Fred nói rằng anh muốn thấy Brazil gặp Argentina ở bán kết World Cup 2022. "Tôi hy vọng Brazil và Argentina sẽ đụng độ ở bán kết", Fred nói trên TV Globo. "Tôi muốn thấy trận đấu đó hỗn loạn, ẩu đả. Neymar sẽ ghi bàn từ phạt đền còn Messi phải khóc".

HLV của Croatia so sánh Brazil với Pháp 2018

Tại vòng tứ kết, Croatia sẽ phải đối đầu với Brazil. "Vũ công samba" đang được đánh giá là đội có khả năng vô địch cao nhất World Cup 2022. Mặc dù vậy, HLV Dalic của Croatia khẳng định ông và các cầu thủ không cảm thấy quá nhiều áp lực trước trận đấu.

"Croatia từng đối đầu với Pháp ở chung kết 4 năm trước. Năm nay, chúng tôi xem trận đấu với Brazil giống như chung kết. Lọt vào tứ kết là thành tích ấn tượng của Croatia nhưng chúng tôi muốn nhiều hơn thế. Chúng tôi sẽ chơi sòng phẳng với họ và hướng tới kết quả tốt nhất", HLV Dalic chia sẻ.

Phóng viên World Cup nhận "cảnh báo" từ FIFA vì Ronaldo

Ở World Cup 2022, nhiều phóng viên đã bị phát hiện chụp ảnh selfie với các cầu thủ bóng đá, thay vì tập trung vào chuyên môn. Sự việc xảy ra nhiều tới mức siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã phàn nàn. "Các nhà báo bây giờ chỉ muốn chụp ảnh, họ không đặt câu hỏi", tờ The Sun dẫn lại câu nói của Ronaldo khi anh đi qua mixed zone (khu vực phỏng vấn nhanh) sau trận gặp Ghana.

Phát biểu của Ronaldo đã đến tai FIFA và cơ quan này quyết định phải hành động. FIFA đã cho dán áp phích lên khu vực mixed zone với các hình ảnh cấm quay phim, chụp ảnh hay chụp ảnh selfie. Các nhà báo phải trở lại với đúng chức năng của mình ở khu vực này, đó là phỏng vấn nóng cầu thủ.

Tag: World Cup

Vì sao triết lý của Van Gaal chỉ hợp với World Cup?

Thứ 6, 09/12/2022 | 12:33
Thành tích ấn tượng của Oranje ở Qatar đã chứng minh rằng Louis van Gaal vẫn còn rất già dơ. Nhưng liệu ông có thể đi tới đích đến cuối cùng?

Messi gửi lời nhắn đặc biệt đến sao Argentina mất suất World Cup

Thứ 6, 09/12/2022 | 11:20
Lionel Messi mới đây đã chia sẻ một thông điệp dành cho Giovani Lo Celso, người đã bỏ lỡ World Cup 2022 do chấn thương gân khoeo.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.