Điểm tin tối ngày 16/8: Andersen bị fan Liverpool dọa giết

Thứ 3, 16/08/2022 | 21:27
0
Andersen bị fan Liverpool dọa giết; Philippines có thể thay Ấn Độ dự Asian Cup 2023… là những tin đáng chú ý cuối ngày 16/8.
Giải khác - Điểm tin tối ngày 16/8: Andersen bị fan Liverpool dọa giết

 

Andersen bị fan Liverpool dọa giết

Trung vệ Crystal Palace, Joachim Andersen tiết lộ anh đã phải nhận vô số tin nhắn dọa giết từ người hâm mộ Liverpool sau trận đấu tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2022/23. Tại Anfield, Andersen đã khiến Darwin Nunez nổi điên dùng “thiết đầu công” và phải nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, có không ít fan tỏ thái độ bức xúc với Andersen vì cho rằng anh chàng này đã có “tiểu xảo” với Nunez.

Everton từ chối bán Gordon

Theo Sky Sports, Everton tiếp tục từ chối đề nghị hỏi mua Anthony Gordon từ Chelsea. Được biết, Chelsea đã trả giá đến 45 triệu bảng hỏi mua tiền vệ trẻ này nhưng không thành công. Phía Everton đòi tới 50 triệu bảng.

Dortmund trói chân Jamie Bynoe

Dortmund đã chính thức trói chân tiền đạo 18 tuổi người Anh, Jamie Bynoe bằng hợp đồng mới kéo dài đến năm 2025. Jamie Bynoe được ví von là Sancho mới của Dortmund vì chơi cùng vị trí và từng ăn tập 2 năm ở Man City.

Philippines có thể thay Ấn Độ dự Asian Cup 2023

Với việc Ấn Độ bị FIFA cấm tham gia mọi giải đấu vô thời hạn, Philippines có cơ hội lớn giành vé dự Asian Cup 2023. Tại vòng loại vừa qua, Philippines chính là đội nhì bảng duy nhất không có vé dự giải đấu này do không nằm trong top xuất sắc nhất.

 Neville dự M.U bật khỏi top 10

Chia sẻ quan điểm trên SkySport, cựu thủ quân Man United là Gary Neville dự đoán đội bóng cũ của mình có thể về đích ở nửa sau BXH Premier League nếu để Cristiano Ronaldo ra đi trong hè này. Theo Neville, Quỷ đỏ rất khó tìm được 1 chân sút tốt thay thế CR7 trong phần còn lại của phiên chợ hè năm nay.

HLV Allegri chia sẻ về sức khỏe của Di Maria

Ở trận tiếp Sassuolo rạng sáng nay, sau khi ghi bàn và kiến tạo, Di Maria đã rời sân vì chấn thương. Tuy vậy, trong buổi họp báo sau trận, HLV Allegri khẳng định không lo lắng với chấn thương này của tiền vệ người Argentina. Theo Allegri, Di Maria chỉ bị đau nhẹ nên ông để anh rời sân để tránh rủi ro.

Fofana bực tức vì chưa thể tới Chelsea

Theo SkySport, trung vệ Wesley Fofana rất muốn gia nhập Chelsea trong hè này để nâng tầm sự nghiệp. Vì vậy, tài năng trẻ 21 tuổi này rất bực tức khi Leicester 2 lần từ chối đề nghị của Chelsea.

Tân binh Arsenal khen Martnielli

Chia sẻ trên Standard Sport, Zinchenko đã đưa ra lời khen có cánh dành cho đồng đội mới là cầu thủ chạy cánh Gabriel Martinelli. Anh đã ví tiền đạo người Brazil là "kim cương" và đánh giá tài năng trẻ này có tương lai rất sáng.

Tuchel và Conte bị FA buộc tội

HLV Thomas Tuchel và Antonio Conte đã bị FA tố vi phạm điều E3, điều luật liên quan tới hành vi trong trận và bình luận về trọng tài. Hai nhà cầm quân này có thời hạn tới ngày 18/8 để kháng án. Bằng không, họ sẽ phải nhận án phạt từ FA.

Văn Lâm khoác áo số 35 ở Bình Định

Sau khi kí hợp đồng 3,5 năm với Bình Định, Văn Lâm đã được trao chiếc áo số 35. Áo số 1 của Bình Định hiện đang thuộc quyền sở hữu của thủ thành Thục Kha. Văn Lâm sẽ di chuyển từ TP HCM tới Quy Nhơn để hội quân cùng đội bóng mới.

Trọng tài trận Hà Nội - HAGL đối mặt án phạt từ VFF

Trưởng ban trọng tài VFF, ông Dương Văn Hiền nhận định trọng tài Ngô Duy Lân đã mắc nhiều sai sót khi điều khiển trận Hà Nội - HAGL ở vòng 12 V-League cuối tuần qua, trong đó có tình huống phạm lỗi nguy hiểm của Duy Mạnh với Bruno. Với nhiều sai sót, vị vua sân cỏ này có thể sẽ bị "treo còi" ở vài vòng đấu sắp tới.

DUY PHONG

Tag: Liverpool

Cody Gakpo: “Máy chạy săn bàn” sắp đến MU để cạnh tranh Haaland, Nunez

Thứ 5, 11/08/2022 | 09:43
Cầu thủ chạy cánh tiềm năng Cody Gakpo được đánh giá sẽ mang lại sức sống mới cho hàng công Man United, trong bối cảnh Quỷ đỏ đang gặp vấn đề ở khâu ghi bàn.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.