Điểm tin tối ngày 17/3: Man United cân nhắc chọn Tuchel

Thứ 5, 17/03/2022 | 20:30
0
Man United cân nhắc chọn Tuchel; ĐT Việt Nam có thêm ca mắc Covid-19 … là những tin đáng chú ý cuối ngày 17/3.
Giải khác - Điểm tin tối ngày 17/3: Man United cân nhắc chọn Tuchel

ĐT Việt Nam có thêm ca mắc Covid-19

Theo kết quả xét nghiệm các thành viên ĐT Việt Nam, thủ thành Văn Hoàng đã dương tính với Covid-19. Đây là thủ thành được HLV Park triệu tập bổ sung sau khi Tấn Trường dương tính Covid-19. Nhà cầm quân người Hàn Quốc chưa quyết định triệu tập ai bổ sung. Hiện ĐT Việt Nam vẫn còn 3 lựa chọn khác ở khung gỗ là Nguyên Mạnh, Tuấn Mạnh và Tuyên Quang.

Man United cân nhắc chọn Tuchel

Theo SportMail, trong quá trình tìm kiếm HLV mới thay thế Rangnick, M.U đã đưa Thomas Tuchel vào tầm ngắm. Tương lai của nhà cầm quân người Đức ở Stamford Bridge đang bị đặt dấu hỏi lớn sau khi Chelsea đang bị rao bán.

MU phạt nặng CĐV tấn công Simeone

Man United sẽ phạt nặng CĐV đã sỉ nhục và ném đồ vật về HLV Diego Simeone sau trận thua Atletico Madrid tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Theo Sky Sports, Man Utd đang điều tra và sẽ cấm những CĐV tấn công El Cholo đến sân xem các trận đấu của họ trong vòng 3 năm.

Bayern Munich chưa đàm phán gia hạn với Lewandowski

Người đại diện của tuyển thủ Ba Lan, Pini Zahavi xác nhận thông tin này với tờ Kicker. Hợp đồng của Lewy hết hạn vào tháng 6/2023. Theo đồn thổi, Lewandowski muốn rời Bayern Munich vào hè 2022 để tìm kiếm thử thách mới.

Rudiger tính trở lại Serie A

Antonio Rudiger không loại trừ khả năng sẽ trở lại Serie A thi đấu. Trong quá khứ, trung vệ người Đức từng thi đấu cho AS Roma trước khi gia nhập Chelsea. Theo truyền thông Italia, Juventus đang nhắm Rudiger thay thế Chiellini.

Ferdinand "đặt cửa" Man City vô địch Champions League

Nhận định về cuộc đua vô địch Champions League mùa này, cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng Man City là ứng cử viên sáng giá nhất. Hai lựa chọn tiếp theo của cựu sao Man Utd là Liverpool và Bayern Munich. Ferdinand tin rằng bóng đá Anh sẽ tiếp tục sở hữu danh hiệu này.

Arsenal gây sốc với sao Tottenham

Arsenal muốn ký hợp đồng với Steven Bergwijn của Tottenham. Đáng chú ý, Spurs sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị dành cho cầu thủ này. Với sự xuất hiện của Dejan Kulusevski vào mùa Đông, vị trí của Bergwijn đang không chắc chắn. Tottenham sẽ để Bergwijn ra đi với giá 15 triệu bảng.

DUY PHONG

Tuchel lập kỷ lục Champions League, vượt mặt Zidane

Thứ 5, 17/03/2022 | 09:36
Thomas Tuchel đã ghi tên mình vào lịch sử Champions League và vượt qua thành tích của Zinedine Zidane sau chiến thắng giòn giã của Chelsea trước Lille.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.