Điểm tin tối ngày 18/8: Con trai HLV Simeone gia nhập Napoli

Thứ 5, 18/08/2022 | 21:26
0
Con trai HLV Simeone đến Napoli; Chelsea đạt thỏa thuận cá nhân với Fofana… là những tin đáng chú ý cuối ngày 18/8.
Giải khác - Điểm tin tối ngày 18/8: Con trai HLV Simeone gia nhập Napoli

 

Ndombele nhận số 91 ở Napoli

Do không có chỗ đứng ở Tottenham, Tanguy Ndombele đang hoàn tất thủ tục gia nhập Napoli theo dạng cho mượn. Theo RMCSport, tại sân Maradona, tiền vệ người Pháp sẽ khoác chiếc áo số 91.

Chelsea đạt thỏa thuận cá nhân với Fofana

Theo SunSport, Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với Wesley Fofana. Tuy nhiên, đội bóng Tây London không chấp nhận chi 85 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ 21 tuổi này. Trước đó, The Blues đã 2 lần đề nghị nhưng đều bị Leicester từ chối. Bây giờ, Chelsea sẽ phải đàm phán với Leicester để thống nhất tiền chuyển nhượng.

Delap chia tay Man City

Đội ĐKVĐ đồng ý để tài năng trẻ Liam Delap tới Stoke theo bản hợp đồng cho mượn. Chân sút 19 tuổi này không có chỗ trong đội hình của Pep Guardiola, đặc biệt sau khi Man City chiêu mộ Haaland và Julian Alvarez.

Con trai HLV Simeone đến Napoli

Trên trang chủ, Napoli xác nhận đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Giovanni Simeone của Hellas Verona. Trước mắt, con trai của HLV Simeone sẽ khoác áo Napoli theo dạng cho mượn. Nếu giành vé dự Champions League mùa tới, Napoli sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt.

Nani chỉ trích cầu thủ Man United

Nói về màn khởi đầu tệ hại của Man Utd ở Premier League mùa này, Nani đã lên tiếng chỉ trích thái độ thi đấu của các cầu thủ. Theo tiền đạo người Bồ Đào Nha, các cầu thủ M.U không thể hiện được sự khao khát và quyết thắng trên sân.

Higuain chèo kéo Messi sang Mỹ

Chia sẻ trước truyền thông, Gonzalo Higuain khẳng định có thể gia hạn hợp đồng với Inter Miami để chờ Lionel Messi. Cựu sao Real Madrid rất hy vọng Messi sẽ tới Miami sau khi kết thúc hợp đồng với PSG.

Aubameyang không muốn đến Man United vì Arsenal

Theo Sport, nếu phải rời Barcelona, tiền đạo người Gabon là Aubameyang sẽ không gia nhập Man United. Lựa chọn duy nhất của Aubameyang sẽ là Chelsea.

Chelsea điều tra vụ Son bị phân biệt chủng tộc

Tuyển thủ Hàn Quốc bị fan Chelsea phân biệt chủng tộc khi thực hiện quả phạt góc ở hiệp 2 trận Tottenham hòa The Blues 2-2 tại vòng 2 Premier League. Hiện tại, Chelsea đang mở rộng điều tra để làm sáng tỏ vụ việc.

Sao MU yêu cầu Ten Hag thay đổi chiến thuật

Theo MEN, một cầu thủ M.U muốn HLV Ten Hag thay đổi chiến thuật ở trận tiếp đón Liverpool tại vòng 3 Premier League. Theo đó, học trò yêu cầu nhà cầm quân Hà Lan tiếp cận trận đấu một cách thực dụng hơn.

Cucurella không cắt tóc

Tân binh của Chelsea khẳng định sẽ không cắt mái tóc bồng bềnh bởi đây là phong cách của anh. Mái tóc của Cucurella trở thành chủ đề gây sốt sau khi anh bị Romero giật tóc ở trận The Blues hòa Tottenham 2-2.

3 tỉ phú hợp sức mua lại MU từ Glazer

Michael Knighton xác nhận đang đại diện cho 3 tỉ phú để đàm phán mua Quỷ đỏ. Dù vậy, cựu giám đốc M.U cho biết ông người giàu nhất nước Anh, Sir Jim Ratcliffe sẽ mua Quỷ đỏ.

Marcos Alonso vẫn phải chờ Barca

Hậu vệ người Tây Ban Nha đã chốt thỏa thuận gia nhập Barca. Tuy nhiên, Alonso chỉ có thể chính thức chuyển đến Nou Camp khi CLB này đăng kí thành công cho Jules Koundes.

Quang Hải có thể không dự AFF Cup 2022

Theo lịch, giải vô địch các quốc gia Đông Nam Á sẽ diễn ra từ ngày 23/12/2022, kết thúc vào ngày 15/1/2023. Nhiều khả năng Quang Hải sẽ không dự AFF Cup vì bận thi đấu cho Pau FC.

DUY PHONG

Tag: Napoli

HLV Xavi nói gì sau trận hòa thất vọng trước Napoli?

Thứ 6, 18/02/2022 | 07:53
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tỏ ra thất vọng sau trận hòa 1-1 trước Napoli dù đội bóng của ông đã tạo nên được vô số cơ hội ngon ăn.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.