Điểm tin tối ngày 20/9: Henderson được triệu tập bổ sung lên ĐT Anh

Thứ 3, 20/09/2022 | 18:56
0
Sếp lớn đảm bảo tương lai cho Nagelsmann; Henderson được triệu tập bổ sung lên ĐT Anh … là những tin đáng chú ý tối ngày 20/9.
Giải khác - Điểm tin tối ngày 20/9: Henderson được triệu tập bổ sung lên ĐT Anh

 

Boehly muốn có GĐĐH Leipzig

Theo The Athletic, ông chủ Chelsea, Todd Boehly muốn chiêu mộ Giám đốc điều hành của Leipzig, Oliver Mintzlaff để đảm nhận vai trò Giám đốc kỹ thuật tại sân Stamford Bridge.

Real gia hạn với Emirates

Real vừa ký một hợp đồng tài trợ béo bở với hãng bay Emirates. Theo đó, đội chủ sân Bernabeu nhận được 70 triệu euro/năm trong 3 năm tới. Ngoài ra, họ còn bỏ túi thêm 7 triệu euro tiền thưởng, tùy theo thành tích trên sân cỏ.

Saint-Maximin phải nghỉ dài hạn

HLV Eddie Howe tiết lộ tiền vệ ngôi sao Allan Saint-Maximin đã bị tái phát chấn thương. Vì vậy, khả năng ra sân của cầu thủ người Pháp ở trận đấu kế tiếp của Newcastle còn bỏ ngỏ.

Atletico nhắm 3 cầu thủ Premier League

Trang Fichajes của Tây Ban Nha cho biết Marcus Rashford, Leandro Trossard và Roberto Firmino đang nằm trong tầm ngắm của Atletico Madrid khi đội bóng La Liga có kế hoạch tăng cường hàng công vào mùa hè tới.

Cannavaro sắp trở lại ghế huấn luyện

Theo Sky Sport Italia, Fabio Cannavaro đang đàm phán để dẫn dắt Benevento và gần như hai bên đã đạt mọi thỏa thuận. Cựu hậu vệ người Italia đã không huấn luyện đội bóng nào trong gần 2 năm qua.

Leao “đắt khách”

Sự phát triển của Rafael Leao trong 2 năm trở lại đây đã thu hút sự chú ý của các ông lớn. Theo Manchester Evening News, Man City sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ ngôi sao tấn công người Bồ Đào Nha vào mùa hè tới.

Ten Hag dành 2 tuần để xem đội trẻ Man United

Theo tờ Mirror, HLV Ten Hag sẽ không đến dự các trận đấu của những cầu thủ M.U ở loạt trận quốc tế sắp tới. Thay vào đó, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ ở lại Manchester xem giò các cầu thủ thuộc đội học viện Quỷ đỏ nhằm cân nhắc đưa họ lên đội 1.

Fati chấn thương nhẹ

Theo Mundo Deportivo, tiền đạo người Tây Ban Nha bị chấn thương cơ nhẹ trước trận thắng Elche. Trận này, Fati vào sân từ ghế dự bị và với anh, chấn thương vẫn là nỗi ám ảnh.

Sếp lớn đảm bảo tương lai cho Nagelsmann

Giám đốc điều hành Oliver Kahn khẳng định Bayern Munich không tìm kiếm người thay thế mà đặt niềm tin tuyệt đối vào Julian Nagelsmann. Vị HLV trẻ người Đức đang chịu áp lực lớn vì “Hùm xám” khởi đầu chưa tốt ở Bundesliga mùa này.

Henderson được triệu tập bổ sung lên ĐT Anh

Thủ quân của Liverpool, Jordan Henderson đã bình phục chấn thương và được HLV Gareth Southgate triệu tập lên đội tuyển Anh cho 2 trận với Italia và Đức tại Nations League. Trước đó, Henderson phải nghỉ thi đấu 3 trận của Liverpool vì chấn thương

Ronaldo xả hơi ở Lisbon

CR7 cùng gia đình đã trở lại Lisbon để ngôi sao M.U chuẩn bị hội quân dự Nations League. Ngay sau đó, Georgina Rodriguez chia sẻ hình ảnh đang cùng Ronaldo giải trí ở bể bơi trên sân thượng tại căn biệt thự xa hoa ở thủ đô Bồ Đào Nha.

Gerard Pique và Shakira hoàn tất thủ tục chia tay

Trung vệ 35 tuổi và cô ca sỹ người Colombia rời công ty luật sư tại thành phố Barcelona. Theo truyền thông Tây Ban Nha, cả 2 đã hoàn tất thủ tục chia tay sau khi đạt thoả thuận chia các tài sản chung và quyền nuôi con.

Paul Pogba được bảo vệ 24/7

Theo Le Parisien, Pogba được cảnh sát bảo vệ đến tận răng ở Turin vì tiền vệ của Juventus đang nằm trong vùng nguy hiểm liên quan đến vụ bị tống tiền. Để phục vụ công tác điều tra, nhà chức trách đã bắt 5 nghi phạm, trong đó có anh ruột của Paul Pogba là Mathias Pogba.

DUY PHONG

Tag: Henderson

ĐT Anh triệu tập: Có Ivan Toney, loại Sancho và Rashford

Thứ 6, 16/09/2022 | 01:13
HLV Gareth Southgate gây bất ngờ khi triệu tập tân binh Ivan Toney (Brentford) vào ĐT Anh và loại bộ đôi Marcus Rashford lẫn Jadon Sancho của Man United.
Cùng chuyên mục

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.

Sôi động tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest

Thứ 2, 04/03/2024 | 08:08
Giải đua mô tô nước, đua thuyền truyền thống, việt dã... cùng loạt chương trình diễn ra sôi động trong tuần lễ Amazing Binh Định Fest 2024.

Đội trưởng F1H20 Bình Định dẫn đầu đường đua thuyền máy

Thứ 7, 02/03/2024 | 17:44
Đội Bình Định – Việt Nam đứng đầu của bảng xếp hạng Giải đua thuyền máy nhà nghề UIM F1H2O.

Pogba đã nói gì sau khi phải nhận án cấm 4 năm

Thứ 5, 29/02/2024 | 23:11
Nhà vô địch World Cup 2018, Paul Pogba đã có những phát biểu đầu tiên sau khi nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm vì sử dụng chất cấm.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.