Điểm tin tối ngày 30/8: Van Basten chê MU mua Antony quá đắt

Thứ 3, 30/08/2022 | 22:14
0
Reece James chấn thương; Van Basten chê MU mua Antony quá đắt … là những tin đáng chú ý tối ngày 30/8.
Giải khác - Điểm tin tối ngày 30/8: Van Basten chê MU mua Antony quá đắt

Max Eberl gia nhập Leipzig

Theo nguồn tin uy tín Plettigoal, cựu giám đốc thể thao Borussia Mönchengladbach - Max Eberl sẽ về RB Leipzig đảm nhiệm vai trò tương tự từ tháng 12 tới. Max Eberl được xem là người có công đầu giúp Mönchengladbach lấy lại vị thế ở Bundesliga những năm gần đây.

Reece James chấn thương

Báo chí Anh đưa tin, Recce James đã dính chấn thương và vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Chelsea. Hậu vệ cánh này gần như sẽ bỏ lỡ trận đấu với Southampton vào rạng sáng mai, 31/8.

Haller lên tiếng sau khi điều trị ung thư

Tiền đạo của Dortmund, Haller đã có cuộc phỏng vấn đầu tiên sau khi điều trị ung thư, với ESPN Hà Lan. Haller khẳng định anh đang cảm thấy rất khỏe và hy vọng bản thân có thể sớm trở lại sân cỏ.

Lucas Ocampos gia nhập Ajax

Cầu thủ chạy cánh người Argentina là Lucas Ocampos đã đạt thỏa thuận gia nhập Ajax từ Sevilla với giá 20 triệu euro. Ngôi sao 28 tuổi người Argentina sẽ thay thế trực tiếp vị trí của Antony – người vừa chuyển tới Man United với giá 100 triệu euro.

Barcelona loại 5 cầu thủ

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona sẽ loại bỏ 5 cầu thủ trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2022 đóng cửa. Trong đó bao gồm Aubameyang, người đang trên đường chuyển đến Chelsea hay Memphis Depay.

Van Basten chê MU mua Antony quá đắt

Huyền thoại người Hà Lan, Van Basten cho rằng giá trị của Antony kém xa mức giá 100 triệu euro mà M.U đưa ra. Theo ông, Antony chưa chứng tỏ được nhiều và hiệu quả thi đấu cũng không cao trong 2 năm khoác áo Ajax.

Ferdinand khuyên Chelsea nên bỏ Gordon

Rio Ferdinand cho rằng Anthony Gordon chưa xứng đáng với con số 60 triệu bảng ở thời điểm này kể cả khi tiền đạo trẻ của Everton có tiềm năng để vươn xa. Theo huyền thoại của M.U, Everton không muốn bán Gordon bởi điều đó có thể gây ra ảnh hưởng xấu tới tinh thần toàn đội.

Liverpool bị thét giá Moises Caicedo

Trong nỗ lực tăng cường tuyến giữa trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa, Liverpool đã gõ cửa Brighton hỏi mua Moises Caicedo với đề nghị 42 triệu bảng. Tuy nhiên, The Seagulls khẳng định tiền vệ 20 tuổi này đáng giá gấp đôi con số của Liverpool.

David Moyes cho Paqueta thời gian thích nghi

Sau khi hoàn thành chữ ký của Lucas Paqueta, HLV David Moyes tỏ ra rất vui mừng nhưng ông không vội vàng với tuyển thủ Brazil. Moyes cho biết ông sẽ cho Paqueta thời gian để thích nghi với đội bóng mới và môi trường mới.

Ramos đang rất hạnh phúc ở PSG

Trung vệ người TBN thừa nhận cuối cùng anh đã tìm được cảm giác sung mãn và hạnh phúc nhất ở PSG sau một mùa giải không mong muốn. Cựu đội trưởng của Real Madrid cũng cho biết anh cảm thấy thoải mái trong sơ đồ 3 trung vệ của HLV Galtier.

Cavani ra mắt Valencia

Valencia đã giới thiệu Edinson Cavani trước truyền thông sau khi ký hợp đồng 2 năm với tiền đạo người Uruguay theo dạng chuyển nhượng tự do.

AC Milan cam kết ủng hộ Pioli

 Giám đốc điều hành của AC Milan, Ivan Gazidis khẳng định BLĐ có sự ủng hộ tuyệt đối với HLV Stefano Pioli. Bên cạnh đó, vị lãnh đạo này cũng phủ nhận những tin đồn liên hệ với Ralf Rangnick để thay thế Pioli mùa trước.

HLV Pau thích gặp Caen

 Chia sẻ trước trận đấu gặp đối thủ lớn Caen, HLV Didier Tholot tiết lộ ông đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận cầu khó khăn này, dù Pau đang không có điểm rơi phong độ. Sau 5 vòng đầu tiên tại Ligue 2, Pau mới chỉ giành được 2 điểm.

DUY PHONG

Tag: Antony

Man United & đội hình đậm đặc tính La tinh

Thứ 2, 29/08/2022 | 11:39
MU có thể tung ra sân đội hình gồm toàn cầu thủ nói tiếng Tây Ban Nha hoặc Bồ Đào Nha sau khi họ hoàn tất việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Antony.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.