Điểm tin tối ngày 7/8: Chelsea chịu lỗ, bán đứt Werner

Chủ nhật, 07/08/2022 | 20:12
0
Chelsea bán đứt Werner cho Leipzig; Pep gạt bỏ áp lực giành Champions League  … là những tin đáng chú ý cuối ngày 7/8.
Giải khác - Điểm tin tối ngày 7/8: Chelsea chịu lỗ, bán đứt Werner

Chelsea bán đứt Werner

Theo chuyên gia săn tin Fabrizio Romano, Chelsea đã đồng ý bán Timo Werner cho RB Leipzig thay vì để tiền đạo này ra đi theo dạng cho mượn. Chi tiết thỏa thuận chưa được tiết lộ, nhưng Chelsea chấp nhận nỗ nặng ở thương vụ này. Cách đây 2 năm, The Blues đã phải bỏ ra 47,5 triệu bảng để mua Werner từ Leipzig.

Everton muốn sở hữu Coady

Theo Daily Mail, Everton chiếm ưu thế trước West Ham trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Wolves, Conor Coady. Đội bóng của Frank Lampard đồng ý trả 12 triệu bảng cộng phụ phí cho Wolves để có chữ ký của cầu thủ người Anh.

Pep gạt bỏ áp lực giành Champions League

Chia sẻ trước báo giới, Pep Guardiola tuyên bố ông không ở Man City để giành chức vô địch Champions League. Ông khẳng định giới chủ Man City không yêu cầu ông phải đoạt cúp châu Âu bằng mọi giá như truyền thông đồn đoán.

Neto chính thức cập bến Bournemouth

Thủ môn người Brazil, Neto đã chính thức rời Barcelona gia nhập Bournemouth theo dạng chuyển nhượng tự do. Thủ môn 33 tuổi này sẽ khoác áo số 33 và cạnh tranh vị trí với Mark Travers.

Atletico từ chối cho mượn Morata

Theo Tuttosport, Juventus muốn hỏi mượn Alvaro Morata thêm 1 năm nhưng bị Atletico Madrid từ chối. CLB thành Madrid chỉ chấp nhận bán đứt Morata vì khó khăn tài chính.

Gavi chưa thể ký hợp đồng mới

Tài năng trẻ Gavi đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Barcelona. Tuy nhiên, tiền vệ trẻ này chưa thể ký hợp đồng mới vì Barcelona cần đăng ký tất cả các tân binh trước.

U16 Thái Lan giành vé vào bán kết ở giải ĐNÁ

U16 Thái Lan đã chính thức giành vé vào bán kết giải U16 Đông Nam Á 2022 sau khi đánh bại U16 Timor Leste với tỉ số 4-1. Trong khi đó, U16 Lào ngầm ngùi dừng bước cho dù đè bẹp U16 Brunei 10-0.

U16 Indonesia được thưởng lớn sau trận thắng Việt Nam

U16 Indonesia đã được Liên đoàn bóng đá nước này (PSSI) thưởng số tiền tương đương 156 triệu đồng sau trận thắng U16 Việt Nam. Hiện tại, U16 Indonesia đang dẫn đầu bảng A và sáng cửa giành vé vào bán kết.

Thiago chấn thương

Sau trận Liverpool bị Fulham cầm hòa 2-2 tại vòng 1 Premier League, HLV Juergen Klopp cho biết chấn thương của Thiago có vẻ nghiêm trọng. Tuyển thủ Tây Ban Nha bị đau gân kheo nên phải rời sân ở hiệp 2.

Wesley Fofana bóng gió ở lại Leicester

Trả lời phỏng vấn trên The Telegraph, trung vệ người Pháp cho hay có thể ở lại Leicester City. Wesley Fofana đang được Chelsea theo đuổi nhưng The Foxes nhất quyết không bán với giá dưới 60 triệu bảng.

Vinicius đặt mục tiêu lớn ở Real Madrid

Tuyển thủ Brazil tuyên bố muốn giành 5 hoặc 6 chức vô địch Champions League với Real Madrid. Mùa trước, Vinicius ghi bàn duy nhất giúp Los Blancos đánh bại Liverpool ở trận chung kết giải đấu này. Đây là danh hiệu Champions League đầu tiên trong sự nghiệp của Vinicius.

Marco Alonso tạm biệt đồng đội ở Chelsea

Tờ Sport cho biết hậu vệ người Tây Ban Nha đã chào tạm biệt các cầu thủ Chelsea trước khi hồi hương khoác áo Barcelona. Alonso đã xin HLV Tuchel cho nghỉ ở trận thắng Everton tại vòng 1 Premier League để chuẩn bị rời London.

Dries Mertens và Lucas Torreira đến Thổ Nhĩ Kì

 Dries Mertens và Lucas Torreira được NHM chào đón nồng nhiệt khi đến Thổ Nhĩ Kì vào hôm nay. Cả hai đến đây để kiểm tra y tế và hoàn tất hợp đồng với Galatasaray.

DUY PHONG

Tag: Chelsea

Werner lần đầu ghi bàn tại Premier League sau 6 tháng

Chủ nhật, 10/04/2022 | 08:08
Tiền đạo Timo Werner đã phải mất tới 6 tháng mới lại được ăn mừng một bàn thắng tại Premier League.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.