Điểm trùng hợp khó tin về đời tư của dàn Hoa hậu, Á hậu Việt

Điểm trùng hợp khó tin về đời tư của dàn Hoa hậu, Á hậu Việt

Hà Thị Linh
Thứ 2, 11/06/2018 | 20:00
0
“Nửa kia” của dàn Hoa hậu, Á hậu Việt luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Có một điểm chung khá bất ngờ là những người đàn ông này đều xuất thân trong gia thế "khủng", có tiền tài, địa vị trong xã hội.

Á hậu Dương Tú Anh

Mới đây, showbiz Việt được phen "dậy sóng" trước tin đồn Á hậu Tú Anh sẽ lên xe hoa vào ngày 21/7 tại Hà Nội. Theo như thông tin lan truyền trên mạng xã hội, chồng sắp cưới của nàng Á hậu Việt Nam 2012 tên Phạm Gia Lộc, sinh năm 1994 kém nàng Á hậu 1 tuổi. Được biết, anh chàng là thiếu gia trong một gia đình giàu có, hiện đang làm trong lĩnh vực xây dựng. 

Dù đến thời điểm này Á hậu Tú Anh vẫn một mực im lặng trước “bão” đồn đoán, nhưng người hâm mộ vẫn mong chờ tới ngày 21/7 để rõ thực hư thông tin.

Điểm trùng hợp khó tin về đời tư của dàn Hoa hậu, Á hậu Việt

"Chồng sắp cưới tin đồn" của Á hậu Tú Anh là một thiếu gia giàu có.

Người đẹp từng chia sẻ, sau 6 năm hoạt động showbiz, cô không đặt cho mình tham vọng cao hơn mà muốn dành thời gian cho gia đình. Sau khi kết hôn, cô sẽ hạn chế tham dự các sự kiện cũng như hoạt động giải trí.

Á hậu Hoàng Anh

Đầu năm 2017, Á hậu Việt Nam 2012 Hoàng Anh gây xôn xao khi quyết định theo chồng về dinh ở độ tuổi còn rất trẻ - 23 tuổi. Lễ cưới của cô và ông xã giữ bí mật hoàn toàn, chỉ có sự góp mặt của bạn bè thân thiết. Được biết, chồng của Á hậu tên Lê Đức Anh, sinh năm 1991, từng có thời gian du học tại Anh Quốc. Anh là trưởng nam trong một gia đình danh giá ở Hà Nội.

Điểm trùng hợp khó tin về đời tư của dàn Hoa hậu, Á hậu Việt (Hình 2).

Ông xã của Á hậu Hoàng Anh là trưởng nam trong một gia đình danh giá.

Được biết, từ khi yêu chồng hiện tại, cô nhận được sự ủng hộ từ cả hai gia đình vì rất xứng đôi vừa lứa: trai tài gái sắc. Gia đình nhà chồng Hoàng Anh không cấm đoán con dâu tham gia làng giải trí, nhưng cũng vì vốn không mặn mà với những ồn ào showbiz, Á hậu Hoàng Anh cũng tự động rút lui khỏi các sự kiện giải trí, chuyên tâm vào việc học và vun vén tình yêu riêng.

Sau nửa năm kết hôn, Hoàng Anh đã hạ sinh con gái đầu lòng. Cho đến thời điểm hiện tại, người đẹp gần như mất hút khỏi làng giải trí, dành toàn tâm toàn ý cho gia đình.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Sau bao mong đợi, showbiz Việt đã được chứng kiến đám cưới đẹp tựa cổ tích của Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín vào cuối tháng 10/2017. Được biết ông xã của “Thần tiên tỷ tỷ” sinh năm 1987. Anh tốt nghiệp đại học Melbourne tại Úc năm 2011. Dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng anh đã có trong tay những thành công mà bao người mơ ước. Anh từng có mặt trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn. Không chỉ tài giỏi, giàu có mà gia thế của Trung Tín cũng thuộc hàng “trâm anh thế phiệt”.

Điểm trùng hợp khó tin về đời tư của dàn Hoa hậu, Á hậu Việt (Hình 3).

Không chỉ tài giỏi, giàu có mà gia thế của ông xã Hoa hậu Thu Thảo cũng thuộc hàng “trâm anh thế phiệt”.

Sau khi kết hôn, Hoa hậu Thu Thảo từng có những chia sẻ vô cùng thú vị về cuộc sống với ông xã doanh nhân điển trai. Theo đó, cô là người giữ tài chính, đồng thời cô còn tiết lộ tình tiết vô cùng thú vị là mỗi ngày đi làm cô "để vô bóp bao nhiêu là lấy bấy nhiêu" chứ không hề quan tâm có bao nhiêu tiền trong người.

Cặp đôi chào hạnh phúc đón con gái đầu lòng vào ngày 20/3/2018. Kể từ khi kết hôn, nàng hậu 2012 gần như rút lui khỏi showbiz để chăm lo cho tổ ấm và công chúa nhỏ.

Á hậu Diễm Trang

Chưa đầy 1 năm sau khi giành ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Lâm Diễm Trang bất ngờ tổ chức đám cưới với bạn trai vào cuối tháng 12/2015. Ở tuổi 24, cả một tương lai rạng ngời phía trước nhưng Diễm Trang lại chấp nhận từ bỏ để dành thời gian vun vén hạnh phúc gia đình. Hôn lễ của Á hậu sinh năm 1992 được tổ chức ở Vĩnh Long, TP.HCM và Ba Lan.

Được biết, chồng của Á hậu Diễm Trang tên Xuân Du, là doanh nhân giàu có người Hà Nội nhưng chủ yếu làm việc tại Ba Lan. Nhắc tới “một nửa” của mình, Diễm Trang từng chia sẻ: “Tôi luôn bị hấp dẫn bởi những người đàn ông sống tình cảm và trân trọng gia đình. Anh là một người luôn biết cách mang đến cho tôi cảm giác rất đỗi ấm áp và bình yên sau tất cả những âu lo, bộn bề của công việc".

Điểm trùng hợp khó tin về đời tư của dàn Hoa hậu, Á hậu Việt (Hình 4).
Chồng của Á hậu Diễm Trang là một doanh nhân giàu có.

Sau khi kết hôn, người đẹp không phải gặp áp lực về kinh tế, cô lui về hậu trường để chăm sóc tổ ấm và sinh con gái. Sau 2 năm cưới ông xã Việt kiều, Á hậu Việt Nam 2014 tận hưởng niềm hạnh phúc viên mãn bên công chúa đầu lòng xinh xắn, dễ thương. Giờ đây khi con cứng cáp hơn, Diễm Trang được chồng ủng hộ quay lại làng giải trí và theo đuổi đam mê của mình. Hiện tại, cô đang cố gắng để trở thành một MC giỏi, nếu có cơ hội, người đẹp sinh năm 1991 muốn được thử sức với điện ảnh nhiều hơn.

Á hậu Ngô Trà My

Ngô Trà My trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Trà My được chọn làm đại diện của Việt Nam tham dự Miss Universe 2016 nhưng cô đã từ chối. Và bất ngờ, ít thời gian sau, công chúng thấy cô lên xe hoa, khép lại cuộc sống độc thân vào tháng 3/2016.

Điểm trùng hợp khó tin về đời tư của dàn Hoa hậu, Á hậu Việt (Hình 5).
Nửa kia của Á hậu Trà My là một đại gia nổi tiếng, giàu có ở Hải Dương.

Ông xã của Ngô Trà My tên Lê Hoàn, sinh năm 1979 trong một gia đình giàu có nổi tiếng ở Hải Dương. Trong ngày cưới, chú rể Lê Hoàn từng khiến nhiều người chú ý về độ giàu có khi tổ chức màn đón dâu quy tụ chàng chục siêu xe thuộc các nhãn hiệu nổi tiếng như: Lamborghini, Limousine, Rolls-Royce, Range Rover, Porsche…

Kể từ khi kết hôn, Trà My hầu như không tham gia hoạt động showbiz, cô dành toàn bộ thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình. Tháng 8/2016, vợ chồng Á hậu Trà My không giấu nổi niềm vui, hạnh phúc khi chào đón quý tử đầu lòng.

Á hậu Tú Anh từ chối trả lời câu hỏi sau tin đồn sắp kết hôn với bạn trai đại gia

Chủ nhật, 10/06/2018 | 08:54
Á hậu Tú Anh diện đầm bó sát và vui vẻ chụp hình lưu niệm nhưng kiên quyết từ chối chia sẻ bất cứ thông tin nào về đám cưới sắp tới.

Á hậu Tú Anh gây bất ngờ khi sắp tổ chức đám cưới với bạn trai đại gia vào tháng 7

Thứ 7, 09/06/2018 | 07:47
Một người bạn thân của Á hậu xác nhận, cô và chồng tương lai đã chụp ảnh cưới tại Nha Trang và gửi tin mừng đến bạn bè.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.