Diễn biến bất ngờ quanh lùm xùm ca sĩ Lệ Quyên

Diễn biến bất ngờ quanh lùm xùm ca sĩ Lệ Quyên "xuất hiện thân mật" bên chàng trai lạ

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 18/08/2020 | 11:55
1
Mới đây, xuất hiện nhiều hình ảnh nữ ca sĩ Lệ Quyên thân mật bên cạnh người lạ, cùng mua sắm, đi dạo, ăn tối... giữa tin đồn cuộc hôn nhân ấm êm 10 năm qua đang rạn nứt...

Mới đây, bức ảnh Lệ Quyên đi chơi và mua sắm khá thân thiết với một chàng trai lạ mặt đã được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội. Được biết cả hai cùng có mặt tại trung tâm Hà Nội. Dù Lệ Quyên và chàng trai này đều diện trang phục đời thường, tránh gây chú ý cho mọi người xung quanh nhưng vẫn bị khán giả có mặt tại đây chụp hình lại.

Sự kiện - Diễn biến bất ngờ quanh lùm xùm ca sĩ Lệ Quyên 'xuất hiện thân mật' bên chàng trai lạ
Sự kiện - Diễn biến bất ngờ quanh lùm xùm ca sĩ Lệ Quyên 'xuất hiện thân mật' bên chàng trai lạ (Hình 2).

Hình ảnh Lệ Quyên xuất hiện bên một chàng trai lạ mặt được ghi lại mới đây.

Theo tìm hiểu của PV, chàng trai này một người mẫu sinh năm 1993, là mẫu ảnh, từng làm thí sinh trong một chương trình do Lệ Quyên làm giám khảo. Ngoài ra, anh còn là diễn viên, từng vào vai chàng thị vệ xuất hiện trong MV Anh ơi ở lại của Chi Pu. 

Lệ Quyên và người này bị bắt gặp đi mua sắm với nhau lúc tối muộn. Cả hai còn đi ăn trưa thân mật cùng vợ chồng chị gái Lệ Quyên.

Thông tin được chia sẻ nhanh chóng khiến nhiều người tỏ ra nghi ngờ về mối quan hệ giữa "nữ hoàng phòng trà" và chồng đã rạn nứt sau 10 năm chung sống. Phía gia đình chồng cũng cho biết cô thường xuyên nhắn tin thân mật và đi công tác với người lạ. Trước lời chất vấn, Lệ Quyên giải thích rằng "lý do công việc".

Sự kiện - Diễn biến bất ngờ quanh lùm xùm ca sĩ Lệ Quyên 'xuất hiện thân mật' bên chàng trai lạ (Hình 3).

 Lệ Quyên và bạn mới đi ăn cùng vợ chồng chị gái ca sĩ 8X. 

Sự kiện - Diễn biến bất ngờ quanh lùm xùm ca sĩ Lệ Quyên 'xuất hiện thân mật' bên chàng trai lạ (Hình 4).

Cả hai đưa nhau đi mua sắm thân thiết.

Trước những hình ảnh kể trên, chia sẻ với báo chí, Đức Huy -  chồng của ca sĩ Lệ Quyên từ chối cho ý kiến về những hình ảnh liên quan đến vợ: "Tôi không có gì để nói cả, mọi thứ như đã phơi bày như bạn biết và báo đài nói rồi. Hãy liên hệ trực tiếp với Quyên để có câu trả lời rõ hơn".

Sáng ngày 18/8, chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, đại diện của ông bầu Đức Huy cho biết thêm: "Nhiều người cũng hỏi chúng tôi về sự việc, nhưng đó là chuyện riêng nên chúng tôi từ chối bình luận về việc này. Rồi thời gian sẽ trả lời tất cả".

Ca sĩ Lệ Quyên là giọng ca được nhiều người mến mộ, những ca khúc do cô trình bày có sức lôi cuốn và hấp dẫn riêng. Lệ Quyên đã có 10 năm kết hôn, chung sống với ông chủ phòng trà Không Tên, phát triển một sự nghiệp đầy tiếng tăm với biệt danh “nữ hoàng phòng trà”, “nữ hoàng nhạc xưa”…

 

Lệ Quyên nghẹn ngào, khóc nức nở trước 4000 khán giả Thủ đô

Chủ nhật, 05/01/2020 | 12:12
Trong đêm diễn kỷ niệm 20 năm ca hát, Lệ Quyên đã nhiều lần nghẹn ngào khi nhớ về quãng đời ấu thơ, về mẹ… và cuối cùng đã không thể cầm được nước mắt, bật khóc trước tình cảm của hơn 4000 khán giả tại chính nơi cô sinh ra và lớn lên - Hà Nội.

Đến Q Show2 nghe Lệ Quyên hát 20 năm cuộc đời

Thứ 3, 12/11/2019 | 11:19
Những khó khăn, nước mắt khi thất bại hay niềm vui hạnh phúc vô bờ mỗi lúc chạm vào thành công…sẽ là những câu truyện được tường thuật bằng âm nhạc qua giọng kể của chính Lệ Quyên tại Q Show2. VinID lại tiếp tục là cái tên được “nữ hoàng phòng trà” lựa chọn cùng đồng hành trong liveshow đặc biệt kỷ niệm 20 năm ca hát.

“Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên: Chi 30 tỷ làm liveshow để xứng đáng với nghệ sĩ Việt Nam

Thứ 4, 06/11/2019 | 20:59
Với Lệ Quyên, vật chất là ngoài thân, danh xưng là được khán giả trao tặng nên chị chẳng đao to búa lớn. Chị chẳng thích nói cũng chẳng muốn khoe chỉ âm thầm làm. Đối diện áp lực của danh xưng người nổi tiếng, chị không lên tiếng phân bua cũng chẳng có nhu cầu giải toả cùng ai, bởi chị không thích những câu chuyện “dị bản”.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.