Diễn biến mới trong cuộc 'chạy án trốn thuế' của Messi

Diễn biến mới trong cuộc 'chạy án trốn thuế' của Messi

Thứ 5, 11/07/2013 | 17:18
0
Cách đây vài ngày, ông bố của Messi đã “chơi bài ngửa” khi chấp nhận nộp 5-9 triệu euro nhằm gỡ tội cho con trai, nhưng các công tố viên tại Tòa án Gava (Barcelona) vẫn nói “không”.

Trước tình hình căng thẳng, hai cha con nhà Messi buộc phải tính đến trường hợp xấu nhất: Nếu dùng tiền mà không tháo gỡ được nút thắt thì ông bố sẽ nhận hết tội về mình…

“Bố hãy giúp con!”

Vừa kết thúc chuyến du đấu giao hữu làm từ thiện trên đất Mỹ, Messi đã vội vã bay tới hòn đảo xinh đẹp Ibiza để đoàn tụ cùng cô bạn gái Antonella và cậu con trai Thiago. Nhưng dù được gần 2 người thân yêu nhất, siêu tiền đạo của Barcelona gần như chẳng khi nào nở một nụ cười hồn nhiên như thường lệ. Cũng dễ hiểu, bởi nguy cơ phải ngồi tù vì gian lận thuế vẫn đang xâm chiếm trong tâm trí của Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Bóng đá Quốc tế - Diễn biến mới trong cuộc 'chạy án trốn thuế' của Messi

Trong suốt buổi chiều hôm qua, người ta dễ dàng nhìn thấy Messi liên tục “làm nóng” chiếc điện thoại khi ngồi trong một quán nhỏ cùng hôn thê Antonella. Theo các phóng viên chiến trường của tờ El Periodico, La Pulga đã có một cuộc nói chuyện “trực tuyến” kéo dài gần 45 phút với ông bố. Không ai có thể nghe hết toàn bộ nội dung câu chuyện giữa 2 cha con. Chỉ biết rằng, câu nói thường xuyên được Messi sử dụng trong cuộc đàm thoại với người cha là: “Bố hãy cứu con, mọi việc tồi tệ quá rồi”.

Coi chừng dính thêm tội

Tất nhiên, dù siêu sao người Argentina không “cầu khẩn” thì ông bố vẫn đang chạy đôn chạy đáo để gỡ tội cho cậu quý tử thiên tài. Trong khi Messi đang quây quần bên vợ con, ông cùng luật sư riêng Angel Juarez đã ngồi bàn bạc với nhau rất lâu tại một nhà hàng kín đáo tại Barcelona. Mặc dù vậy, vẻ mặt đăm chiêu của 2 người đàn ông cho thấy, cuộc hành trình chạy án cho Messi dường như vẫn chưa tìm thấy chút ánh sáng nào. Sau một tiếng thở dài, ông bố của “Quả bóng Vàng” lên tiếng: “Nếu mọi chuyện không có chút hy vọng gì, tôi sẵn sàng một mình chịu mọi trách nhiệm.

Bởi hầu hết những giấy tờ tại Belize đều có chữ ký của tôi và Hector”. Nghe xong, luật sư Angel Juarez chỉ gật đầu nhẹ rồi đáp lại: “Biết là như vậy, nhưng chúng ta vẫn còn thời gian để giải quyết khó khăn theo hướng tích cực hơn”. Không khó hiểu ý của vị luật sư là cha con nhà Messi sẽ tiếp tục bơm thêm tiền để “chạy án”. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, phương án này vẫn chưa khả thi. Thậm chí, không biết chừng ông Jorge Messi còn dính thêm tội “hối lộ”...

Theo Bóng đá toàn cầu

Ronaldo vượt Messi để thành cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu

Thứ 5, 11/07/2013 | 11:14
Theo bầu chọn của độc giả tờ Marca, Cristiano Ronaldo đã vượt mặt đại kình địch Lionel Messi để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa vừa qua.

Messi dự tiệc 'toàn gái' của Rô béo

Thứ 2, 08/07/2013 | 14:27
Trước khi bay đến Chicago để tham gia vào một trận đấu từ thiện, Leo Messi đã dừng chân lại Las Vegas tham dự bữa tiệc rất hoành tráng được tổ chức bởi "Rô béo".

Câu chuyện sân cỏ: Isco giống hệt Messi

Chủ nhật, 07/07/2013 | 15:57
Người ta bảo thời gian là vàng là bạc, câu nói ấy hoàn toàn đúng với Real Madrid. 7 năm trước đội bóng hoàng gia TBN đã có cơ hội sở hữu Isco hoàn toàn "free" nhưng họ đã bỏ lỡ cơ hội để rồi sau đó phải chi đến 27 triệu euro để sửa sai.

Bạn gái Messi 'hot' hơn bồ già sexy của Fabregas

Thứ 6, 05/07/2013 | 14:38
Với thân hình cân đối gọn gàng, Antonella thu hút mọi sự chú ý khi đi bên cạnh bà mẹ ba con Daniella Semaan.

Neymar sẽ lật đổ Messi và Ronaldo?

Thứ 6, 05/07/2013 | 10:39
Với màn trình diễn đầy ấn tượng tại Confederations Cup 2013, tiền đạo của ĐT Brazil Neymar, người sẽ khoác chiếc áo đỏ-xanh của Barcelona ở mùa bóng tới, đã chứng minh anh là một ngôi sao lớn.

Messi thắng Neymar trong 'trận chiến giữa những gã khổng lổ'

Thứ 4, 03/07/2013 | 14:58
Sáng nay, siêu sao Messi và thần đồng Neymar đã có cuộc đọ sức trong trận đấu từ thiện tại Lima, Brazil. Kết quả: đội "Những người bạn của Messi" đã thắng đội của Neymar với tỉ số 8-5
Cùng chuyên mục

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.