“Diên Hi công lược” lộ kết thúc bi thương khiến khán giả đồng loạt muốn bỏ phim

“Diên Hi công lược” lộ kết thúc bi thương khiến khán giả đồng loạt muốn bỏ phim

Thứ 4, 08/08/2018 | 20:00
0
Kết thúc bi thương của các nhân vật trong “Diên Hi công lược” được lan truyền rộng rãi trên mạng khiến khán giả muốn bỏ phim.

Phim cung đấu Diên Hi công lược mới đây đã tăng thời lượng từ 8 tập một tuần lên 12 tập một tuần, đáp ứng "cơn khát" của khán giả. Một số diễn biến kế tiếp của các nhân vật đang lan truyền rầm rộ trên mạng, được cho là kịch bản gốc của bộ phim.

Trailer Diên Hy công lược

Trong những tập gần đây, Cao quý phi (Đàm Trác) đã bị hạ bệ, mất hết chỗ đứng trong hậu cung. Theo kịch bản lộ tẩy được lan truyền trên mạng xã hội, kẻ thua cuộc tiếp theo trong cuộc chiến cung đình là hoàng hậu Phú Sát (Tần Lam). Dưới sức ép Nhàn phi (Xa Thi Mạn), Thuần phi (Vương Uyển Khả) và Nhĩ Tình (Tô Thanh) liên thủ gây ra, nàng hoàng hậu xinh đẹp được lòng thiên hạ sẽ tự sát.

Phú Sát hoàng hậu thiện lương một đời nhưng không hề được hạnh phúc. Sau khi bị Cao quý phi đẩy ngã suýt sảy thai, bị tật hai chân, hoàng hậu bị hãm hại bởi chính người chị em tốt của mình. Thuần phi thu mua thái giám của Trường Xuân cung, thay đổi than sưởi ấm rồi sắp xếp người làm than cháy lớn, khiến hoàng tử khó khăn lắm mới được sinh ra qua đời.

Đau đớn vì mất con, hoàng hậu tự sát. Dù vậy, người vẫn không quên để lại phong thư cầu hoàng thượng cho Anh Lạc xuất cung. Có lẽ Phú Sát hậu đã tuyệt vọng, nên không hề nhắn nhủ riêng một lời nào với hoàng thượng.

Cao quý phi cũng phải nhận quả báo khi bị Anh Lạc tính kế lấy nước thép nung chảy dội vào người, khiến toàn thân đau đớn. Nhàn phi còn hành hạ thêm, khiến Cao quý phi nhục nhã mà tự sát. Thuần phi bị Nhàn phi lợi dụng, sau hối cải nhưng đã muộn.

TV Show - “Diên Hi công lược” lộ kết thúc bi thương khiến khán giả đồng loạt muốn bỏ phim

Nhĩ Tình - từ một nàng hầu thân cận của hoàng hậu trở nên độc ác.

Sau khi kết hôn với Phó Hằng, Nhĩ Tình vẫn không an phận mà tư thông với em trai của Phó Hằng, dẫn đến mang thai. Nhĩ Tình "đổ tiếng ác" lên đầu hoàng thượng, khiến hoàng hậu càng thêm đau khổ. Sau này, Nhĩ Tình còn bày kế để hoàng thượng hiểu lầm Anh Lạc hãm hại hoàng hậu.

Minh Ngọc cũng đau khổ đủ đường khi bị Thuần phi hành hạ, dùng kim đâm vào người. Cô và Hải Sát Lan có tình ý nhưng bị Nhàn phi bắt được, dùng cớ đó uy hiếp cô phản bội Anh Lạc. Để bảo vệ người thương và người bạn tốt, Minh Ngọc dùng kéo tự sát dù đang mang thai. Anh Lạc cố gắng xin cho Hải Sát Lan và Minh Ngọc đến với nhau, nhưng lại chậm một bước.

Luôn hối hận vì đã cưới Nhĩ Tình, Phú Sát Phó Hằng một lòng lập chiến công để được bỏ Nhĩ Tình và cưới Anh Lạc. Tuy nhiên, sau khi lập công trở về, Anh Lạc đã trở thành phi tần của hoàng thượng. Sau đó, Anh Lạc bị bệnh, Phó Hằng vì nàng đi hái Thánh Tâm Thảo bị thương. Không còn khỏe mạnh, Phó Hằng tử trận ở sa trường.

TV Show - “Diên Hi công lược” lộ kết thúc bi thương khiến khán giả đồng loạt muốn bỏ phim (Hình 2).

Nhàn phi sau trở thành Kế hoàng hậu nhưng vẫn nhận kết cục bi thảm.

Tâm địa độc ác nhất và sống lâu nhất trong dàn nữ nhân hậu cung là Nhàn phi. Lợi dụng tình yêu vương gia Hoằng Trú dành cho mình, Nhàn phi tìm mọi cách ly gián hoàng thượng (Nhiếp Viễn) và Anh Lạc. Sau này, Nhàn phi trở thành hoàng hậu thay thế hoàng hậu Phú Sát, hứa hẹn gieo rắc nhiều sóng gió cho tam cung lục viện. Cuối phim, người duy nhất trừng phạt được Nhàn phi chính là hoàng thượng.

Một đối thủ hiểm ác đáng gờm của Ngụy Anh Lạc trong phần sau của phim chính là người bạn thân thiết một thời của cô - Viên Xuân Vọng (Vương Mậu Lôi). Cho rằng mình là con rơi của hoàng đế Ung Chính, là huynh đệ cùng cha với vua Càn Long, Xuân Vọng nuôi mối thâm thù với bậc vua chúa. Vậy nên khi Anh Lạc trở thành Lệnh phi, anh trở mặt thành thù với cô. Đáng tiếc, Viên Xuân Vọng cũng nhận lấy kết cục bi thảm.

Với kịch bản bị lan truyền này, Vu Chính lấp lửng nói, có nội dung chính xác, có nội dung không đúng. Nổi tiếng là ông hoàng chiêu trò của truyền hình Trung Quốc, nhà sản xuất này càng làm người hâm mộ thêm tò mò. Tuy nhiên nhiều fan đã bày tỏ trên mạng xã hội về việc muốn bỏ theo dõi bộ phim vì không muốn chứng kiến những kết thúc quá bi thương.

Phong Linh

“Sạn” trong “Diên hi công lược” khiến fans không nhịn được cười

Thứ 3, 31/07/2018 | 09:00
Bộ phim truyền hình "Diên hi công lược" được đánh giá cao cả về nội dung, diễn xuất, tạo hình và bối cảnh quay phim tuy nhiên các fans của bộ phim đã phát hiện ra "sạn".

Lý do khiến “mọt” phim Hoa ngữ không thể bỏ qua “Diên Hi công lược”

Thứ 4, 25/07/2018 | 14:56
Diên Hi công lược là phim truyền hình mới nhất của Vu Chính vừa khởi chiếu tại Trung Quốc vào tuần vừa qua. Lấy đề tài cung đấu vốn thu hút sự quan tâm của khán giả, bộ phim nhanh chóng trở thành niềm mong chờ của nhiều người.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.