Điện thoại đắt nhất dành cho trẻ em giá hơn 7 triệu đồng

Điện thoại đắt nhất dành cho trẻ em giá hơn 7 triệu đồng

Thứ 4, 10/04/2013 | 08:31
0
Smartphone F-08D của Fujitsu vừa được bán với giá khoảng 7,1 triệu đồng, mức giá khá tốt cho một smartphone tầm trung nhưng lại là sản phẩm đắt nhất dành cho phân khúc điện thoại trẻ em.

Hiện nay đa số những điện thoại dành cho trẻ nhỏ thường sử dụng thiết kế dạng vỏ sò hoặc dạng thanh với bàn phím cứng và có mức giá rẻ (từ 500 ngàn đến hơn 1 triệu đồng) thì sự xuất hiện của smartphone Fujitsu F-08D (hay còn được gọi là Disney Mobile) với màn hình cảm ứng lớn (4,3 inch) như một luồng gió mới làm phong phú cho thị trường điện thoại phân khúc dành cho trẻ em.

F-08D hiện vừa được một cửa hàng điện thoại trên phố Vũ Trọng Phụng, Hà Nội bán với giá khoảng 7,1 triệu đồng, mức giá khá tốt cho một smartphone tầm trung nhưng lại là sản phẩm đắt nhất dành cho phân khúc điện thoại trẻ em.

Xét về tổng quan bên ngoài, chiếc F-08D bản quốc tế được phân phối bởi nhà mạng NTT Docomo được sở hữu thiết kế khá vuông vắn. Lớp vỏ nhựa màu trắng sứ, những nút bấm thiết kế nhỏ ở hai cạnh và mặt sau cùng những đường nét chạy dọc xung quanh thân máy dễ khiến người sử dụng cảm giác như cầm một món đồ chơi cầu kì được tạo thành từ việc lắp ghép hàng trăm chi tiết rất nhỏ.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Công nghệ - Điện thoại đắt nhất dành cho trẻ em giá hơn 7 triệu đồng
F-08D sở hữu thiết kế đẹp và thông số cấu hình khá tốt

> 10 điện thoại bán chạy nhất trên thế giới

Với mức giá hơn 7 triệu đồng, F-08D cho cảm giác cầm khá chắc tay. Nhưng với mức giá chỉ bằng một nửa so với Xperia Z, chiếc smartphone mới này vẫn được trang bị khả năng chống nước cũng như chịu va đập tốt, đạt chứng chỉ Ipx5/Ipx8 tương đương với chiếc điện thoại cao cấp nhất của Sony. Điểm thất nhất của sản phẩm có lẽ nằm ở lớp vỏ trơn bóng, khá dễ trơn trượt, dễ để lại dấu vân tay khi cầm nắm. Do đó để giữ cho F-08D luôn hoạt động tốt, người người sử dụng nên trang bị thêm các phụ kiện như dán màn hình, ốp lưng hay bao da cho sản phẩm.

Về thông số cấu hình, F-08D được trang bị màn hình cảm ứng 4,3 inch, với công nghệ màn hình hiển thị ASV AQUOS, độ phân giải 480×854. Smartphone cũng sở hữu chip lõi kép 1 GHz, RAM 1 GB và chạy Android 4.0 với giao diệnFeel UX. Máy có bộ nhớ trong 4GB và có thể mở rộng thêm với khe cẳm thẻ nhớ ngoài.

Về tính năng giải trí, smartphone được trang bị camera 13,1 MP với khả năng quay phim định dạng ở độ phân giải FullHD và 30khung hình/s. Ngoài ra smartphone chống nước này hỗ trợ đầy đủ các kết nối trên điện thoại thông minh như LTE, NFC, 3G với HSDPA và HSUPA, Wi-Fi b/g/n, Bluetooh 4.0 và A-GPS.

Sau đây là một số hình ảnh về smartphone Fujitsu F-08D, điện thoại đắt nhất dành cho trẻ em:

Công nghệ - Điện thoại đắt nhất dành cho trẻ em giá hơn 7 triệu đồng (Hình 2).
Hộp máy Fujitsu F-08D nổi bật với logo Disney Mobile
Công nghệ - Điện thoại đắt nhất dành cho trẻ em giá hơn 7 triệu đồng (Hình 3).
Máy có màn hình cảm ứng lớn ở mặt trước
Công nghệ - Điện thoại đắt nhất dành cho trẻ em giá hơn 7 triệu đồng (Hình 4).
Logo cách điệu hình chuột Mickey phía trên các nút bấm
Công nghệ - Điện thoại đắt nhất dành cho trẻ em giá hơn 7 triệu đồng (Hình 5).
Vỏ sau thiết kế đơn giản với lớp nhựa bóng.
Công nghệ - Điện thoại đắt nhất dành cho trẻ em giá hơn 7 triệu đồng (Hình 6).
Cạnh trên chỉ với khá nhiều cổng kết nối có nắt đậy
Công nghệ - Điện thoại đắt nhất dành cho trẻ em giá hơn 7 triệu đồng (Hình 7).
Nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng ở cạnh trái
Công nghệ - Điện thoại đắt nhất dành cho trẻ em giá hơn 7 triệu đồng (Hình 8).
Máy cũng có đế sạc tương tự như Xperia Z của Sony.

 Theo VnMedia

Mẹo nhỏ cho người mua điện thoại

Thứ 7, 06/04/2013 | 14:25
Quyết định chọn mua smartphone nào luôn thay đổi, bởi thị trường smartphone hầu như không bao giờ đứng yên. Dưới đây là một số lời khuyên giúp bạn lựa chọn được smartphone phù hợp.

10 điện thoại bán chạy nhất trên thế giới

Thứ 6, 05/04/2013 | 16:22
Có tới 9/10 chiếc điện thoại của hãng Nokia nằm trong danh sách 10 điện thoại bán được nhiều nhất từ trước đến nay.

Sắp có điện thoại Asha phiên bản mới

Thứ 4, 03/04/2013 | 14:36
Bên cạnh việc cho ra đời smartphone Nokia Lumia, hãng điện thoại Phần Lan đang ấp ủ thiết kế mới của dòng điện thoại Nokia Asha.

Pin điện thoại hoạt động 20 năm liên tục

Thứ 2, 01/04/2013 | 10:50
Các nhà khoa học vừa cho ra đời loại pin nguyên tử có khả năng duy trì hoạt động của chiếc điện thoại trong thời gian 20 năm liên tục.