“Diễn viên 4 đời chồng” Hoàng Yến: “Tôi có sợ gì đâu, chồng tôi không cẩn thận cũng thành quá khứ”

“Diễn viên 4 đời chồng” Hoàng Yến: “Tôi có sợ gì đâu, chồng tôi không cẩn thận cũng thành quá khứ”

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 08/04/2020 | 15:42
0
Diễn viên Hoàng Yến được nhiều người khen ngợi khi tái xuất với vai cô Xuyến trong phim Những ngày không quên trên VTV. Mới đây, cô đã chia sẻ cùng PV Người Đưa Tin về kỷ niệm khi tham gia phim.

Trong phim Những ngày không quên được thực hiện với mục đích tuyên truyền phòng, chống đại dịch Covid-19, diễn viên Hoàng Yến vẫn vào vai cô Xuyến – hàng xóm nhà ông Sơn.

Sự kiện - “Diễn viên 4 đời chồng” Hoàng Yến: “Tôi có sợ gì đâu, chồng tôi không cẩn thận cũng thành quá khứ”

NSND Trung Anh và Hoàng Yến trong phim Những ngày không quên.

Nhân vật cô Xuyến của diễn viên Hoàng Yến vẫn giữ nguyên nét lẳng lơ và hài hước. Trong 2 tập phát sóng mới đây, nhân vật này có nhiều đất diễn hơn cả. Trong phim, cô Xuyến trở thành bà chủ của một siêu thị mini sau lần kết hôn thứ năm nhưng vẫn hướng về ông Sơn (do NSND Trung Anh đóng). Lợi dụng tâm lý tích trữ của người dân trong Covid-19, cô Xuyến nâng giá các mặt hàng thiết yếu lên gấp nhiều lần. Khi bị mọi người quay lưng, cô quay ra cầu cạnh ông Sơn và hàng xóm "giải cứu" giúp mình. 

Chia sẻ với Người Đưa Tin, Hoàng Yến cho hay: “Quay trở lại với đoàn phim, tôi vui lắm. Vì đã quen biết nhau rồi nên anh chị em gặp nhau như ngày hội. Làm phim thời Covid – 19 hay lắm. Đoàn phim cứ nhìn thấy tôi là cười. Có cảnh hoá trang make up thật xinh, xong màu son sai zacco lại hối hả chạy về thay màu son khác, chạy ra trường quay đạo diễn bảo cảnh này đeo khẩu trang vào. Thế là cả đoàn phim lại cười như nắc nẻ với nhau”.

Hoàng Yến cho biết, cô và đoàn phim mất nửa ngày làm việc ở một siêu thị trong khuôn viên Đài truyền hình Việt Nam để quay cảnh này. Nhiều lúc, đang khóc rất sâu, khóc váng đầu lại bị bật cười vì cái sự diễn rất “đáng ghét mà yêu" của mình.

Sự kiện - “Diễn viên 4 đời chồng” Hoàng Yến: “Tôi có sợ gì đâu, chồng tôi không cẩn thận cũng thành quá khứ” (Hình 2).
Sự kiện - “Diễn viên 4 đời chồng” Hoàng Yến: “Tôi có sợ gì đâu, chồng tôi không cẩn thận cũng thành quá khứ” (Hình 3).

Hoàng Yến cùng với các diễn viên trong đoàn phim.

“Trong phim này, có nhiều đoạn tôi đã sáng tác thêm một số câu thoại để hay hơn. Ví dụ như: “Nhà nước mình siêu không chịu được, dập dịch nhanh như điện, làm em chẳng bán được hàng gì cả", "Dịch vừa đi qua thì dịch nghèo, dịch đói, dịch phá sản đang bủa vây em đây này. Bác mà không cứu thì em chết luôn cho bác xem đây này", "Đôi môi này chỉ ăn cơm với cá, đừng nên nói những lời phá cô như thế/ Đôi môi này chỉ ăn cơm với khế, chắc chắn phải mua hàng giải ế cho cô... Đó là những câu thoại rất thời sự trong dịch bệnh vừa qua” – Hoàng Yến tâm sự.

Sự kiện - “Diễn viên 4 đời chồng” Hoàng Yến: “Tôi có sợ gì đâu, chồng tôi không cẩn thận cũng thành quá khứ” (Hình 4).

Hoàng Yến "cưng" Bảo Hân nhất đoàn phim.

Cô Xuyến của phim Những ngày không quên cho hay: “Các diễn viên như: NSND Trung Anh, Bảo Thanh, Thu Quỳnh… gặp lại nhau thì yêu thương nhau lắm, nhất là lại ở trong mùa dịch này. Cứ ngồi thoại với nhau là cười thôi, đó là một cảm xúc khó quên. Với Bảo Hân, thì dễ thương lắm, cô Xuyến trong phim là thích nhất Ánh Dương, cưng bạn ấy nhất...”.

Khi được hỏi: “Trong phim, đạo diễn lại mang việc chị kết hôn nhiều lần vào kịch bản, chị có chạnh lòng không? Diễn viên Hoàng Yến cho hay: “Sao lại chạnh lòng nhỉ, trong phim là tôi đã lấy đến ông chồng thứ 5. Không cẩn thận, tôi sẽ lấy đến ông thứ 6. Tôi có sợ gì đâu, vì đó là cuộc đời của cô Xuyến mà. Tôi là người có thừa bản lĩnh, ông chồng hiện tại không cẩn thận cũng thành quá khứ đấy nhé. Tôi yêu thì hết lòng nhưng nếu hết duyên cũng không bao giờ níu kéo...”.

Sự kiện - “Diễn viên 4 đời chồng” Hoàng Yến: “Tôi có sợ gì đâu, chồng tôi không cẩn thận cũng thành quá khứ” (Hình 5).

Hoàng Yến và chồng Thắng Cao của mình.

“Vào phần 2 này tôi đã đi làm răng nên lên hình đẹp hơn rất nhiều. Tôi thấy âm hận vì mãi mới đi làm đẹp. Ban đầu sợ đau nhưng khi làm mới biết, nó không đau tí nào cả. Tôi trốn chồng đi làm đấy chứ, vì ông xã sợ ảnh hưởng đến sức khoẻ nên không cho đi làm. Răng xong rồi thì chồng yêu gấp 10 lần. Thấy mình sang hơn ấy. Nỗi đau răng xấu không dám thừa nhận mấy chục năm đã được giải thoát”, nữ diễn viên bộc bạch.

Diễn viên Hoàng Yến lấy 4 đời chồng: "Nếu ai phát hiện ông xã tôi ngoại tình, tôi tặng 50 triệu"

Thứ 5, 05/03/2020 | 06:55
Trong đêm nhạc mừng sinh nhật, nữ diễn viên Hoàng Yến được chồng quỳ gối tặng hoa. Trước khi đến với người chồng kém tuổi, cô trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ.

DV Hoàng Yến: 'Từ lâu rồi, tôi không để ý đến lời bàn tán nữa'!

Chủ nhật, 02/07/2017 | 10:44
Diễn viên Hoàng Yến cho biết, chị đang hạnh phúc với những gì mình có và không để ý tới những lời thêu dệt của người ngoài nữa...

Sau đám cưới với 'phi công' kém tuổi, DV Hoàng Yến bất ngờ quyến rũ

Thứ 2, 14/11/2016 | 16:25
Nhiều khán giả cho biết, khi nhắc đến serie hài "Làng ế vợ" của đạo diễn Trần Bình Trọng, người ta nhớ đến ngay vẻ đanh đá, ghê gớm của nhân vật Mai công chúa...
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.