Diễn viên Anh Dũng: “Làm đẹp có liên quan gì đến giới tính?”

Diễn viên Anh Dũng: “Làm đẹp có liên quan gì đến giới tính?”

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 16/08/2017 | 18:45
0
Diễn viên Anh Dũng là gương mặt được khán giả đặc biệt quan tâm sau khi tham gia bộ phim Sống chung với mẹ chồng. Anh thẳng thắn nói về việc “dao kéo” ở nam giới.

Nhiều nghệ sĩ cũng phẫu thuật thẩm mỹ        

Chào Anh Dũng, có phải phim Sống chung với mẹ chồng đã giúp anh “một bước thành sao”?

Thật ra, trước đó, tôi cũng từng tham gia một số phim truyền hình, nhưng phải đến Sống chung với mẹ chồng, khán giả mới nhớ mặt, nhớ tên nhiều hơn. Cũng không hẳn là “một bước thành sao” mà chỉ là mình được nhiều người biết đến, ra đường được chú ý hơn một chút. Có lần, tôi suýt bị bỏ đói vì khán giả liên tục đến xin chụp ảnh. Tuy nhiên, tôi không phiền muộn vì điều này mà thấy vui, bởi người nghệ sĩ được khán giả yêu quý là điều rất hạnh phúc.

Giải trí - Diễn viên Anh Dũng: “Làm đẹp có liên quan gì đến giới tính?”

Diễn viên Anh Dũng và Bảo Thanh được chú ý nhiều hơn sau khi tham gia phim Sống chung với mẹ chồng.

 Sau bộ phim Sống chung với mẹ chồng, Anh Dũng nhận được nhiều lời mời quảng cáo, kiếm tiền dễ hơn đúng không?

Không thể phủ nhận thời gian này, tôi nhận được nhiều lời mời quảng cáo và dự sự kiện hơn. Tôi cũng được nhiều đạo diễn mời đóng phim và tham gia nhiều dự án trong thời gian tới. Có thể nói, bộ phim mang lại cho tôi rất nhiều thứ. Tuy nhiên, tôi cũng đã lao động nghệ thuật rất nghiêm túc nên mới có kết quả như ngày hôm nay. Nhiều người hỏi tôi rằng, có khi Dũng kiếm được tiền tỷ trong thời gian qua ấy? Nhưng, tôi sẽ không nói con số cụ thể. Tôi chỉ có thể nói, mình sống được với nghề diễn viên và cũng có “một chút” để có thể sống thoải mái.

Thời gian gần đây, người ta nhắc đến Anh Dũng với những danh từ như: Dũng “sửa”, “nam thần” phẫu thuật thẩm mỹ. Anh có thấy buồn khi bị gọi như vậy?

Tôi coi việc phẫu thuật thẩm mỹ là chuyện bình thường. Bởi vì, ai cũng muốn đẹp hơn. Với tôi, làm đẹp cũng là cách tôn trọng nghề mình đang theo đuổi. Bởi, ngoài tài năng, ngoại hình cũng là yếu tố để mình tự tin hơn trước máy quay. Trong giới nghệ sĩ, không chỉ tôi mà có nhiều người khác cũng nhờ đến “dao kéo” để đẹp hơn. Chúng tôi quan niệm, nếu mình đẹp hơn thì lên sân khấu, truyền hình sẽ “ăn hình” hơn, có nhiều cơ hội để “vùng vẫy” trong môi trường nghệ thuật hơn.

Giải trí - Diễn viên Anh Dũng: “Làm đẹp có liên quan gì đến giới tính?” (Hình 2).

Anh Dũng cho biết, chuyện nam giới đi phẫu thuật thẩm mỹ là bình thường.

“Nam giới đi phẫu thuật thẩm mỹ là việc tốt đấy chứ!”

Anh Dũng nghĩ thế nào về việc, thời gian gần đây, nam giới đi phẫu thuật thẩm mỹ rất nhiều? Có người còn bảo, nam giới mà “dao kéo” là không nam tính?

Tôi thấy rằng, nam giới đi phẫu thuật thẩm mỹ là việc tốt đấy chứ! Hoàn thiện bản thân mình là việc nên làm. Thực ra, việc làm đẹp để hỗ trợ cho công việc của mình là rất hợp lý. Bản thân tôi thấy, chỉnh sửa mà đẹp hơn là tôn trọng con mắt khán giả, nhưng đừng quá lố.

Việc phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp có liên quan gì đến giới tính đâu mà bảo không nam tính? Tôi không đồng tình với ý kiến này. Xã hội đã phát triển, vì thế mọi người cũng nên có cái nhìn thoáng hơn trong sự việc này. Nhiều nghệ sĩ nước ngoài cũng nhờ “dao kéo” để đẹp hơn.

Giải trí - Diễn viên Anh Dũng: “Làm đẹp có liên quan gì đến giới tính?” (Hình 3).

Hiện tại, câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của ca sĩ Đức Phúc đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó, nhiều người chê bai Phúc khi cậu ấy cải thiện nhan sắc, Anh Dũng nghĩ thế nào?

Tôi cũng biết việc Đức Phúc đi phẫu thuật thẩm mỹ và đẹp hơn. Tôi cũng xem qua một số clip mà bạn ấy trải lòng với mọi người. Tôi thấy rằng, dư luận cũng cần lắng nghe và hiểu chúng tôi. Bởi, khi Đức Phúc được giải Quán quân cuộc thi Giọng hát Việt 2015, mọi người chê cậu ấy xấu quá, còn lúc bạn ấy đẹp lên thì lại phản ứng, sao lại “dao kéo” mà không để tự nhiên? Khán giả khó tính và khắt khe quá, khiến chúng tôi khó nghĩ. Tôi tôn trọng quyết định phẫu thuật thẩm mỹ của Đức Phúc.

Khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, Anh Dũng có phải suy nghĩ nhiều không?

Tôi quyết định nhanh lắm, vì mình cũng chín chắn rồi. Việc phẫu thuật thẩm mỹ, tôi coi là việc đương nhiên phải làm. Như một cửa hàng muốn đông khách, bên cạnh chất lượng sản phẩm mình phải trang trí cho đẹp thì mới thu hút được khách hàng. Nghề diễn viên cũng thế, bề ngoài mà đẹp thì diễn viên cũng tự tin hơn nhiều.

Ngay từ đầu, bố mẹ đã cho tôi tự quyết định cuộc sống của mình. Kinh tế để làm đẹp là tôi tự lo nên không có lo lắng gì cả. Tôi muốn nói thêm rằng, công nghệ làm đẹp ngày càng hiện đại do nhu cầu của cuộc sống, vì thế, đừng phán xét mà hãy đồng cảm với chúng tôi.

Giải trí - Diễn viên Anh Dũng: “Làm đẹp có liên quan gì đến giới tính?” (Hình 4).

Có ý kiến cho rằng, nam giới thì cứ nên xù xì, thô ráp không nên can thiệp “dao kéo” vì làm đẹp là đặc quyền của phụ nữ. Dũng nghĩ sao về điều này?

Là người sống trong môi trường nghệ thuật, tôi thấy mọi người thoải mái lắm, ai cũng coi việc nam giới làm đẹp là chuyện thường. Không ai soi mói hay để ý khi tôi làm đẹp. Nam giới và nữ giới phải được bình đẳng trong mọi chuyện, miễn là họ thấy thoải mái và đúng luật. Nhiều người còn sang nước ngoài để phẫu thuật chuyển giới và việc này cũng được nhiều người ủng hộ.

Xin cảm ơn những chia sẻ của Anh Dũng!                                                  

Sống chung với mẹ chồng: Hé lộ cái kết nhân văn đến khó tin

Thứ 3, 27/06/2017 | 15:45
Trong cảnh quay hậu trường được tiết lộ, Minh Vân cầm hoa và quà tới tặng cho mẹ chồng cũ, cả hai đều có những cử chỉ ân cần dành cho nhau.

Diễn viên của Sống chung với mẹ chồng trải lòng về hôn nhân đổ vỡ

Thứ 3, 09/05/2017 | 13:40
Thu Quỳnh cho biết, mọi giông bão đã qua, hiện tại cô chỉ tập trung vào con trai và mong muốn con khỏe mạnh, ngoan ngoãn.

Sống chung với mẹ chồng: Phim trường vui nhộn, thân thiết

Thứ 2, 24/04/2017 | 22:00
Mới đây, các diễn viên như: Bảo Thanh, Anh Dũng, NSND Lan Hương của phim Sống chung với mẹ chồng đã chia sẻ những hình ảnh hậu trường nhộn.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.