Diễn viên Đàm Hằng chia sẻ bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên

Diễn viên Đàm Hằng chia sẻ bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên

Thứ 6, 16/11/2018 | 17:05
0
Nổi tiếng với những vai diễn hiền lành, nữ tính, diễn viên Đàm Hằng (ĐH) còn gây ấn tượng với khán giả bởi sự xinh đẹp, trẻ trung và đằm thắm.
Thương hiệu - Diễn viên Đàm Hằng chia sẻ bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên

Diễn viên Đàm Hằng ngày càng trẻ trung và quyến rũ

Đặc biệt, thời gian gần đây, nữ diễn viên khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng vì vẻ đẹp không tuổi của mình. Để hiểu hơn về bí quyết giữ gìn vẻ đẹp của tuổi thanh xuân của nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp này, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn nhỏ, mời quý vị độc giả cùng theo dõi.

PV: Chào chị, đã có ai nói là chị càng ngày càng đẹp chưa? Da chị trắng sáng rạng rỡ, nụ cười tỏa nắng và thần thái tươi trẻ. Chị có bí quyết gì để lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân của mình?

ĐH (cười tươi): Cảm ơn bạn. Thực ra nói là bí quyết thì cũng không hẳn nhưng là một nghệ sĩ và cũng là người kinh doanh về lĩnh vực làm đẹp nên Hằng rất quan tâm đến những sản phẩm làm đẹp, đặc biệt là những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Gần đây, Hằng tìm hiểu nhiều về dòng sản phẩm mầm đậu nành và được biết đây là sản phẩm có nhiều chất rất tốt cho sức khoẻ, nhất là phụ nữ. Trong mầm đậu nành có chứa isoflavones - hoạt chất này có tác dụng giúp cân bằng lượng estrogen cho cơ thể và bảo vệ lớp collagen của da. Isoflavones đậu nành còn có tác dụng tăng đồng hóa, giúp cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, làm đẹp da thật tự nhiên. Đây chính là chìa khóa cho việc giữ gìn làn da tươi trẻ, duy trì nét thanh xuân và sức khỏe cho phụ nữ. Đồng thời, mầm đậu nành làm tăng nội tiết tố nữ để cuộc sống sinh hoạt vợ chồng vui khoẻ, viên mãn hơn. Đó là điều mà nhiều chị em ai cũng mong muốn và Hằng cũng không ngoại lệ.

Thương hiệu - Diễn viên Đàm Hằng chia sẻ bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên (Hình 2).

Bí quyết của nữ diễn viên nằm ở sản phẩm mầm đậu nành Huệ Beauty

PV: Mầm đậu nành rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều thương hiệu, sản phẩm, thật giả lẫn lộn. Làm thế nào để chị có thể lựa chọn được sản phẩm mầm đậu nành tốt nhất?

ĐH: Đó cũng là điều lo lắng của Hằng và nhiều chị em phụ nữ. May mắn, trong một lần uống cà phê với Thuý Chinh trước cũng từng làm diễn viên ở nhà hát cùng Hằng, ngồi nói chuyện mới biết em ấy chuyển sang làm kinh doanh về sản phẩm mầm đậu nành thương hiệu Huệ Beauty - HACO, một sản phẩm mà em ấy đã rất tin tưởng và nghiên cứu rất kỹ. Vì sản phẩm chất lượng tốt, đảm bảo nên em ấy đã thành công trong lĩnh vực kinh doanh này. Em ấy tặng mình một hộp. Trước khi uống thì mình cũng tìm hiểu rất kỹ về nguồn gốc sản phẩm. Được biết là chủ thương hiệu Huệ Beauty là hai bạn rất trẻ đầy tài năng và tâm huyết. Được gia đình truyền lại bí quyết làm mầm đậu nành nguyên xơ, các bạn ấy đã mạnh dạn phát huy truyền thống quý báu, xây dựng một cơ sở sản xuất chuyên nghiệp và phát triển sản phẩm ra thị trường. Trong quá trình kinh doanh, các bạn luôn giữ chữ tín và cam kết về chất lượng sản phẩm. Nhận thấy đây là dòng sản phẩm tốt, đảm bảo chất lượng nên Hằng yên tâm uống thử. Vị của mầm rất ngon và thơm, Hằng cảm nhận sự thay đổi của cơ thể sau vài ngày sử dụng và bị nghiện lúc nào không hay. Ngày nào Hằng cũng phải 2 cốc vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước lúc đi ngủ. Nếu buổi nào không uống là cảm thấy thiếu thiếu cái gì ấy. Sau khi sử dụng hết hộp mầm được tặng, Hằng tự mua thêm những hộp khác để dùng. Miết một thời gian cũng được hai năm, như bạn thấy đấy, Hằng đã thay đổi rất tích cực.

PV: Dùng nhiều sản phẩm mầm Huệ Beauty như vậy, hẳn chị đã trở thành khách hàng thân thiết của thương hiệu này?

ĐH (Cười): Đúng vậy bạn ạ. Mình sử dụng nhiều quá đến mức được là khách hàng thân thiết của nhà Mầm Huệ. Hễ có các sự kiện của Công ty là các bạn ấy lại mới Hằng tham gia. Có cơ hội tham gia gặp gỡ các bạn từ giám đốc đến nhân viên, cho đến các bạn cộng tác viên của Công ty mới thấy được sự đoàn kết, sự nỗ lực và tâm huyết của các bạn ấy dành cho nhau, dành cho sản phẩm và Công ty, mình mới hiểu vì sao công ty ngày càng phát triển và tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

PV: Vâng cảm ơn chị ạ.

Lê Hương

“Lan cave” trong phim Quỳnh Búp Bê có thân hình “nóng bỏng” nhờ mầm đậu nành Tiến Hạnh

Thứ 7, 10/11/2018 | 18:10
Mặc dù đã là mẹ của hai con nhưng diễn viên Thanh Hương vẫn giữ được nét trẻ trung cùng vóc dáng cân đối nhờ tin dùng “Mầm đậu nành” của công ty TNHH Đông y gia truyền Tiến Hạnh.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.