Diễn viên Diễm My 9X: Đôi chân chỉ thực sự vững khi trải qua nhiều sóng gió

Diễn viên Diễm My 9X: Đôi chân chỉ thực sự vững khi trải qua nhiều sóng gió

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 2, 17/02/2020 | 19:00
0
Diễm My 9X là cái tên gắn với nhiều bộ phim đình đám của làng điện ảnh Việt. Cô là một trong số ít những diễn viên trẻ được giới chuyên môn đánh giá cao về thực lực. Tài năng, xinh đẹp và nói không với lùm xùm đã giúp Diễm My 9X luôn nhận được sự yêu thương của khán giả.
Ngôi sao - Diễn viên Diễm My 9X: Đôi chân chỉ thực sự vững khi trải qua nhiều sóng gió

Mệt mỏi, rơi nước mắt là bình thường

Diễm My của hiện tại nóng bỏng, tự tin và thành công. Để đến với những mỹ từ này, những ngày đầu lập nghiệp của chị ra sao?

Mọi người cũng biết đấy, My đến với nghệ thuật từ khi là một cô bé con. Mới đầu, mọi thứ đến vì duyên vì vui và vì thích, nhưng càng lớn lên My càng hiểu rằng để tồn tại được ở môi trường nghệ thuật đòi hỏi rất nhiều thứ. Đam mê sẽ dẫn dắt mình rất nhiều và buộc bản thân phải nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt cả quá trình hơn 20 năm.

Đúng ra thì khởi đầu của My rất thuận lợi vì My có quá nhiều yêu thương của những cô chú, anh chị nghệ sĩ đi trước, nhưng con đường đó không trải toàn hoa hồng, vì sự thật là sẽ có những lúc mình gặp phải những chuyện ngoài ý muốn. Chỉ biết rằng ngay lúc này, My vẫn không ngừng cố gắng mỗi ngày.

Tự tin đứng trên đôi chân của mình, đã lúc nào chị thấy mệt mỏi, rơi nước mắt?

Nhiều chứ chị. Nghệ sĩ mà, đứng vững trên đôi chân của mình có nghĩa là cũng đã trầy trật không ít. Đôi chân chỉ thực sự vững khi nó đã trải qua nhiều sóng gió để trưởng thành, để kiên cường.

Làm nghệ thuật, chuyện mệt mỏi, rơi nước mắt không phải là chuyện gì lạ, đó là điều mà các nghệ sĩ đối mặt thường xuyên. My luôn cố gắng nghĩ tới những điều tích cực để vượt qua thử thách.

Ngôi sao - Diễn viên Diễm My 9X: Đôi chân chỉ thực sự vững khi trải qua nhiều sóng gió (Hình 2).

Diễm My luôn nhắc đến mẹ trong những bài phỏng vấn của mình. Với những gì chị chia sẻ, công chúng hiểu chị yêu mẹ rất nhiều. Mẹ qua đời, hẳn là cú sốc với chị?

Chuyện này My đã chia sẻ khá nhiều lần rồi. Mất đi chỗ dựa lớn nhất của cuộc đời, có ai mà không sốc. Nhưng cho phép My không nhắc tới chuyện này nhiều nữa, mỗi lần nhắc, My vẫn không khỏi buồn bã, chạnh lòng.

Tình yêu của các người đẹp luôn là điều mang đến nhiều thị phi. Các cô đẹp, các cô nổi tiếng và có nhiều vệ tinh. Những điều ấy khiến các cô đặt tình yêu lên bàn cân. My quan niệm thế nào về chữ yêu?

Tình yêu là sự chia sẻ, sự thân thành và nỗ lực cùng nhau. My không thích thị phi nên My chọn một tình yêu bình dị.

Nhiều người nói, người yêu của Diễm My là đại gia và đương nhiên, hỗ trợ chị rất nhiều về tài chính. Điều này có đúng không Diễm My?

(Cười) My đủ sức để lo cho bản thân mình mà. Ngay từ bé, My đã rất tự lập rồi. Sau này, My còn là trụ cột gia đình nên My không ỷ lại bất kỳ ai. Người ấy của My hiện đang kinh doanh và đang trên hành trình nỗ lực để trở thành đại gia.

Ngôi sao - Diễn viên Diễm My 9X: Đôi chân chỉ thực sự vững khi trải qua nhiều sóng gió (Hình 3).

Chị và anh ấy dường như rất gắn bó, khi nào chị tính chuyện trăm năm?

My cũng mong mình sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn lắm nhưng chuyện trăm năm hãy để trời định, My nghĩ vậy đó. Còn giờ thì My và người ấy cứ tận hưởng khoảng thời gian bên nhau cái đã.

Đủ bản lĩnh để không sa ngã

Chị Bắc tiến là điều khiến nhiều người ngạc nhiên. Tại sao chị lại có quyết định này?

Như My từng chia sẻ, đó là cái duyên. Cái duyên đúng thời điểm My cần một khoảng thời gian để giải tỏa. Hơn hết, công việc chính là liều thuốc tốt nhất cho My lúc đó.

Dự án nghệ thuật hiện tại của chị thế nào rồi?

Bộ phim của My đóng tại Hà Nội đã đi được hơn nửa chặng đường. My rất mong dự án sớm hoàn thành để ra mắt khán giả truyền hình. Dịp sau Tết, do dịch corona nên hiện tại đoàn phim cũng đang dành thời gian để chuẩn bị bối cảnh và khâu sản xuất cho các tập tiếp theo của bộ phim. Đây là một dự án đầy mới mẻ và hấp dẫn đối với My.

Ngôi sao - Diễn viên Diễm My 9X: Đôi chân chỉ thực sự vững khi trải qua nhiều sóng gió (Hình 4).

Làng giải trí Bắc và Nam có nhiều khác biệt. Người ta vẫn ví, giải trí Nam giống như cô gái tuổi đôi mươi còn miền Bắc lại giống phụ nữ tứ tuần. Chị có gặp khó khăn khi hoà nhập?

Thời gian đầu ra Bắc, My rất lo lắng. Phần vì My không quen nhiều nghệ sĩ phía Bắc, phần vì mất ngủ. Nhưng sự cởi mở, thân thiện của các anh chị đoàn phim đã giúp My giải tỏa đi tất cả. Mọi người giống như một gia đình vậy và My hiện giờ đã hoàn toàn không gặp bất cứ khó khăn gì nữa. Không được gặp mọi người còn thấy nhớ lắm.

Điều chị ấn tượng nhất khi làm việc với các nghệ sĩ Bắc là gì?

Mọi người tình cảm, coi nhau như thành viên trong gia đình. Sự chia sẻ với nhau không chỉ lúc quay phim mà cả đời thường khiến My thấy rất hạnh phúc.

Dường như, chị dành nhiều tình cảm cho Hà Nội. Chị có định gắn bó lâu dài với đất Thăng Long?

Có duyên thì nhất định My sẽ gắn bó lâu dài. My nghĩ rằng có ở Hà Nội hay Sài Gòn thì tình cảm với mảnh đất Thăng Long của My sẽ vẫn vẹn nguyên.

Ngôi sao - Diễn viên Diễm My 9X: Đôi chân chỉ thực sự vững khi trải qua nhiều sóng gió (Hình 5).

Diễm My từng chia sẻ, năm 2020 chị sẽ bứt phá. Diễm My có thể tiết lộ về kế hoạch của mình?

My sẽ tham gia nhiều phim hơn. Ngoài ra, còn một số kế hoạch khác cho phép My được giữ bí mật nhé.

Công việc kinh doanh của Diễm My thế nào? Phụ nữ đẹp trên thương trường sẽ không thiếu những cám dỗ. Diễm My đã làm gì để giữ mình?

My tham gia kinh doanh cũng khá lâu rồi, đó đều là những sở trường của My. Hiện My vẫn duy trì công việc kinh doanh thời trang trẻ em và mỹ phẩm làm đẹp Hàn Quốc. My có ê-kíp kinh doanh rất tốt nên mọi thứ vẫn đang ổn. Được hỗ trợ rất nhiều từ “đồng đội” nên My có nhiều thời gian hơn cho nghệ thuật. Còn cám dỗ ư? Chắc là My không sợ đâu. My thấy mình đủ bản lĩnh để không sa ngã vào những thứ mình không thích.

Cảm ơn Diễm My về những chia sẻ!

Ảnh: Việt Vương

“Chị chị em em” Nhã Phương – Diễm My 9X hút hồn trong bộ ảnh đón xuân Canh Tý

Thứ 6, 24/01/2020 | 20:16
Hai mỹ nhân 9X của điện ảnh Việt Nhã Phương và Diễm My hội ngộ trong bộ ảnh áo dài chào xuân mới.

Diễm My 9X: "Biến cố, sóng gió từng khiến tôi muốn gục ngã"

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:53
Trải qua một năm 2019 với nhiều biến cố, sóng gió, Diễm My 9X mong rằng sang năm mới 2020 cô sẽ vững vàng và bước qua vòng an toàn của chính mình.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Dự báo nắng nóng gay gắt bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ sắp tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Theo chuyên gia dự báo thời tiết, nắng nóng sẽ bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.