Diễn viên Hương Giang:

Diễn viên Hương Giang: "Đình Tú hôn Phương Oanh thì cũng kệ, tôi không quan tâm đâu"

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 30/12/2019 | 20:53
0
Chiều 30/12, đoàn phim Cô gái nhà người ta đã ra mắt khán giả. Theo đó nhiều nghệ sĩ sẽ tham gia diễn xuất như: NSND Tiến Đạt, NSND Bùi Bài Bình, Phương Oanh, Đình Tú, Hương Giang... Những câu chuyện thú vị từ đoàn phim đã làm khán giả cười nghiêng ngả.

Theo đó, bộ phim Cô gái nhà người ta - bộ phim mới của đạo diễn Trịnh Lê Phong lấy đề tài về nông thôn, xoay quanh câu chuyện về những người trẻ về quê lập nghiệp. Bộ phim có dàn diễn viên đình đám tham gia: NSND Tiến Đạt, NSND Bùi Bài Bình, Phương Oanh, Đình Tú, Hương Giang, Việt Bắc, Trọng Lân...

Sự kiện - Diễn viên Hương Giang: 'Đình Tú hôn Phương Oanh thì cũng kệ, tôi không quan tâm đâu'

Đạo diễn Trịnh Lê Phong.

Chia sẻ về tên phim, đạo diễn Trịnh Lê Phong cho hay: "Cô gái nhà người ta là cái tên để thu hút khán giả, gợi ra sự tò mò, kiểu đấy con gái nhà người ta thì không phải con gái nhà mình rồi. Tôi hy vọng rằng, bộ phim về giới trẻ ở nông thôn sẽ được nhiều khán giả thích. Trong phim tôi có mời Đình Tú vào vai chính là vì hợp vai. Không hiểu sao khi biên kịch viết xong kịch bản,  tôi đọc và nghĩ ngay là vai này dành cho Tú rồi, nên tôi phải mời Tú".

Tâm sự về vai diễn của mình trong phim, diễn viên Phương Oanh cho PV biết: "Vai Uyên trong phim này có 1 tạo hình, tâm lý nhẹ nhàng nhất so với các vai trước kia. Nhưng tôi lại có áp lực khác đó là diễn làm sao để không để nhẹ quá nếu không lại thành nhạt. Vì mọi người đã quá quen với các vai gai góc của tôi rồi, làm sao để tạo được vai diễn ấn tượng, khán giả thấy thú vị.

Tôi chỉn chu ở mọi góc cạnh, từ tạo hình bên ngoài từ tóc tai, trang phục mọi cái phải suy nghĩ từng ly từng tý một làm sao cho ra một cô gái ở vùng quê giản dị mộc mạc nhưng vẫn có chất riêng, sức hút riêng".

Sự kiện - Diễn viên Hương Giang: 'Đình Tú hôn Phương Oanh thì cũng kệ, tôi không quan tâm đâu' (Hình 2).

Hương Giang, Phương Oanh, Đình Tú cùng tham gia phim Cô gái nhà người ta.

"Chưa phim nào tôi lại bị đánh nhiều như thế. Đến chị trang điểm còn bảo, phải ghi lại các cảnh Tú bị đánh để thực hiện cho khỏi quên. Cảnh đầu phim bị cả làng vây đánh, trời lạnh, phải chui trong bao dứa rất lâu. Về nhà nguyên bả vai bị dị ứng với bao đấy. Rồi đánh nhau trên xe máy ngã ra bị móc vào sắt, đánh ở đường ngã ra tỳ vào viên sỏi viên đá là chuyện bình thường.

Rồi cảnh đáng nhớ nhất là cảnh thơm má nhân vật do Phương Oanh đóng. Không hiểu sao Oanh toát hết cả mồ hôi, người cứ cứng đơ ra. Đạo diễn hỏi thì Oanh bảo: Em chưa đóng cảnh hôn ai bao giờ, nên cả hai khá căng thẳng..." - Đình Tú tâm sự về cảnh hôn Phương Oanh trong phim.

Sự kiện - Diễn viên Hương Giang: 'Đình Tú hôn Phương Oanh thì cũng kệ, tôi không quan tâm đâu' (Hình 3).

Hương Giang chia sẻ, chị không ghen khi thấy bạn trai Đình Tú và Phương Oanh hôn nhau.

Ở ngoài đời, hai diễn viên Đình Tú và Hương Giang đang hẹn hò nhau, khi được hỏi: Chị có ghen không khi thấy cảnh người yêu mình và bạn diễn Phương Oanh hôn nhau? Hương Giang tâm sự với PV Người Đưa Tin: "Đình Tú và Phương Oanh từng vào vai yêu nhau trong phim Lặng yên dưới vực sâu rồi nên vào cảnh hôn cũng không phải lần đầu. Dù ngoài đời có là người yêu của nhau thì việc Đình Tú hôn Phương Oanh thì cũng kệ tôi không quan tâm đâu, vì đó là công việc, là diễn xuất. Trong phim này, tôi cũng có tình yêu với người khác mà, nên cũng bình thường thôi...".

Nói về việc vào vai một bộ phim về đề tài nông thôn, NSND Bùi Bài Bình cho hay: "Mang tiếng người Hà Nội nhưng gốc gác là tôi cũng có nguồn gốc từ nông thôn nên tôi cũng hiểu được cuộc sống ở các vùng quê. Trong phim có một câu tôi tâm đắc lắm: Mình chỉ mong có một cuộc sống an phận, con cái có một cuộc sống yên ổn. Nhưng mong thế nhỏ nhoi thế cũng không được. Nhờ lớp trẻ các con, các em đấu tranh thì cuối cùng những người như tôi mới mở mắt ra thấy một cuộc sống mới. Hy vọng khán giả sẽ thích phim này".

Bộ phim truyền hình Cô gái nhà người ta dự kiến sẽ được phát sóng vào đầu năm 2020, tiếp nối khung giờ của Hoa hồng trên ngực trái trên kênh VTV3. 

Một số hình ảnh đẹp tại sự kiện:

Sự kiện - Diễn viên Hương Giang: 'Đình Tú hôn Phương Oanh thì cũng kệ, tôi không quan tâm đâu' (Hình 4).
Sự kiện - Diễn viên Hương Giang: 'Đình Tú hôn Phương Oanh thì cũng kệ, tôi không quan tâm đâu' (Hình 5).
Sự kiện - Diễn viên Hương Giang: 'Đình Tú hôn Phương Oanh thì cũng kệ, tôi không quan tâm đâu' (Hình 6).
Sự kiện - Diễn viên Hương Giang: 'Đình Tú hôn Phương Oanh thì cũng kệ, tôi không quan tâm đâu' (Hình 7).
Sự kiện - Diễn viên Hương Giang: 'Đình Tú hôn Phương Oanh thì cũng kệ, tôi không quan tâm đâu' (Hình 8).
Sự kiện - Diễn viên Hương Giang: 'Đình Tú hôn Phương Oanh thì cũng kệ, tôi không quan tâm đâu' (Hình 9).
Sự kiện - Diễn viên Hương Giang: 'Đình Tú hôn Phương Oanh thì cũng kệ, tôi không quan tâm đâu' (Hình 10).
Sự kiện - Diễn viên Hương Giang: 'Đình Tú hôn Phương Oanh thì cũng kệ, tôi không quan tâm đâu' (Hình 11).
Sự kiện - Diễn viên Hương Giang: 'Đình Tú hôn Phương Oanh thì cũng kệ, tôi không quan tâm đâu' (Hình 12).
Sự kiện - Diễn viên Hương Giang: 'Đình Tú hôn Phương Oanh thì cũng kệ, tôi không quan tâm đâu' (Hình 13).
Sự kiện - Diễn viên Hương Giang: 'Đình Tú hôn Phương Oanh thì cũng kệ, tôi không quan tâm đâu' (Hình 14).

 

 

MC Hương Giang: "Tôi chưa có ý định kết hôn với Đình Tú"

Thứ 7, 10/08/2019 | 17:36
Hương Giang và Đình Tú là cặp đôi đẹp trong làng điện ảnh Việt. Hương Giang gây ấn tượng với những vai diễn sắc sảo, không ngại bị khán giả ghét vì đóng kẻ thứ ba trong Sống chung với mẹ chồng, vai cô bạn cùng văn phòng với Vân (Bảo Thanh). Mới đây, cô cũng có nhữnc chia sẻ về tình yêu của mình.

Diễn viên Đình Tú: "Nếu "lăn tăn" tôi đã không yêu người hơn tuổi"

Thứ 5, 23/08/2018 | 19:00
Sắp tới, diễn viên Đình Tú sẽ vào vai chính trong phim Yêu thì ghét thôi. Mới đây, anh đã tâm sự về nghề và chuyện tình yêu của mình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.