Diễn viên Kiều Anh chia sẻ bí quyết “lão hóa ngược”

Diễn viên Kiều Anh chia sẻ bí quyết “lão hóa ngược”

Thứ 2, 12/04/2021 | 15:50
0
Sau 3 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ, Kiều Anh xuất hiện trở lại bằng vai diễn Nguyệt trong phim “Hồ sơ cá sấu”.

Lên hình xinh đẹp, sang chảnh, Kiều Anh không chỉ “đốn tim” khán giả bởi diễn xuất thu hút, chuyên nghiệp mà chị còn khiến khán giả ngỡ ngàng bởi sự trở lại trẻ trung xinh đẹp hơn cả nhiều năm trước.

Cần biết - Diễn viên Kiều Anh chia sẻ bí quyết “lão hóa ngược”

Nữ diễn viên 40 tuổi trẻ trung với làn da căng mịn.

Hãy cùng trò chuyện với nghệ sĩ Kiều Anh và lắng nghe Kiều Anh đã chia sẻ với độc giả những bí quyết vàng để gìn giữ “làn da khồng tuổi của mình.

Chị có bí quyết gì để giữ cho làn da luôn mịn màng khỏe đẹp ạ?

Ở độ tuổi nào thì làn da cũng cần được chăm sóc, đặc biệt đối với phụ nữ quá trình lão hoá da diễn ra nhanh và sớm hơn so với phái mạnh. Chính vì vậy nếu không chăm sóc kịp thời sẽ khiến làn da của bạn trở nên kém xinh. Vì công việc thường xuyên trang điểm, bận rộn, phải thức khuya hay làm việc ngoài trời khiến cho làn da của Kiều Anh cũng phải chịu áp lực rất lớn. Chính vì vậy Kiều Anh phải chú ý chăm sóc da rất cẩn thận. Ngoài chế độ ăn uống khoa học như ăn đủ chất, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, uống đủ nước, thì Kiều Anh rất chăm chỉ thực hiện 4 bước chăm sóc da như sau:

Bước 1: Tẩy trang lớp nền. Sau đó tẩy trang lớp mắt và môi. Công việc tẩy trang được người đẹp 40 tuổi thực hiện kỹ sau một ngày trang điểm nhiều.

Bước 2: Rửa mặt với sữa rửa mặt tảo xanh ricskin, massage nhẹ theo chiều hướng lên để tránh da bị chảy xệ. Bí quyết của chị là sau khi rửa mặt bằng sữa tiếp tục rửa bằng nước càng lạnh càng tốt, để da được săn và các lỗ chân lông co lại dễ dàng hơn.

Bước 3: Cùng với đó, 1 tuần Kiều Anh tẩy da chết 1-2 lần để loại bỏ các tế bào cũ, để da không bị xỉn màu và khỏe mạnh hơn. Chăm chỉ đắp mặt nạ tự làm được Kiều Anh sử dụng như một cách để yêu thương làn da của mình.

Bước 4: Kiều Anh yêu thích các sản phẩm kem dưỡng da có nguồn gốc từ thiên nhiên. Người đẹp cho rằng vừa chăm sóc vừa điều trị sẽ có hiệu quả hơn. Đặc biệt dù trời mưa hay nắng, khi bước chân ra khỏi nhà là Kiều Anh không quên dùng kem chống nắng ricskin.

Cần biết - Diễn viên Kiều Anh chia sẻ bí quyết “lão hóa ngược” (Hình 2).

Bên cạnh đó, để chăm sóc và duy trì làn da khỏe đẹp, ngoài chế độ ăn uống, chăm sóc, tập thể thao đều đặn, Kiều Anh còn sử dụng thêm viên uống có chứa các thành phần từ thiên nhiên như tinh dầu gấc, tinh dầu hoa anh thảo, vitamin E đỏ…

Tình trạng lão hóa da sảy ra bắt đầu ở độ tuổi 25, vậy chị đã từng gặp những vấn đề gì về sức khỏe, sắc đẹp làn da chưa ạ?

Trước đây tôi luôn cảm thấy tự tin trước mọi người và đồng nghiệp  vẻ ngoài xinh đẹp của mình. Vì chủ quan cộng với công việc bận rộn nên tôi không thể chăm sóc da thường xuyên được. Trên khuôn mặt tôi bất ngờ xuất hiện những vết đố. Các nếp nhăn và vết chân chim. khu vực dưới mắt thì trở nên sạm tối hơn, lâu lâu lại như sưng húp. Vết quầng thâm ngày càng lộ rõ khiến cho đôi mắt của tôi như bị trũng xuống, khuôn mặt như lúc nào cũng mệt mỏi, kém tươi tắn.

phụ nữ không ai tránh khỏi những tình trạng lão hóa, xuống cấp của da nếu chúng ta không chăm sóc da cẩn thận. Với sự trở lại của chị, quả là khiến khán giả vô cùng háo hức đón nhận. Trong bộ phim Hồ Sơ Cá Sấu chị vào vai một người vợ rất thông minh và quyến rũ, đặc biệt lại đóng cặp cùng với bạn diễn trẻ tuổi hơn, vậy thì bí quyết gì giúp chị tự tin và có những thước phim đầy cảm xúc như vậy sau một khoảng thời gian khá dài rời xa điện ảnh? 

Thú thực, một trong những áp lực lớn nhất của Kiều Anh chính là đóng cặp với đàn em Mạnh Trường, vừa trẻ, vừa đẹp trai, lại diễn xuất tốt. Điều này vô tình khiến Kiều Anh bị so sánh và nhận không ít lời chê bai quá “dừ” ở tuổi vào vai đóng đôi với Mạnh Trường. Kiều Anh thậm chí đã xin đạo diễn cho mình đóng vai phụ hoặc đóng cặp với bạn diễn… bớt đẹp trai hơn vì không đủ tự tin. Nhưng khi vào vai, nhiều đồng nghiệp động viên và khen Kiều Anh nhìn còn trẻ trung hơn bạn diễn nên Kiều Anh có thêm tự tin diễn tròn vai.

Thời gian gần đây trên mạng xã hội chị em phụ nữ đang “sốt” tìm đến một sản phẩm làm đẹp có tên Ered với thành phần vitamin e đỏ. Là một người rất quan tâm chăm sóc làn da của mình, chị có biết về loại vitamin này chưa ạ?

Thời gian qua Kiều Anh cũng được một đồng nghiệp chia sẻ bí quyết làm đẹp bằng ERED. Thấy bạn đồng nghiệp khen hết lời về công dụng của sản phẩm này. Kiều Anh cũng đang có nhu cầu sử dụng nên đã tìm hiểu.

Được biết, vitamin E đỏ được nghiên cứu và phất triển rộng rãi trên thế giới và khoa học chứng minh hiệu quả cao nhanh hơn gấp 40 - 60 lần thành phần vitamin E bình thường vì vậy đây sẽ là một giải pháp mới, một giải pháp tối ưu nhất để giúp cho chị em giữ được làn da đẹp mịn màng trắng sáng tự nhiên và quyến rũ.

Ngoài ra ERED còn đem lại những công dụng tuyệt với cho sức khỏe.

Đặc biệt, viên uống Ered với các thành phần tự nhiên chiết xuất từ dầu gấc, dầu Sacha Inchi (Omega3, Omega6, Omega 9), dầu hạnh nhân (Omega 6, Omega9), vitamin E đỏ, dầu vỏ thông... Đó cũng chính là những tinh dầu mình đang dùng nên khi sử dụng Ered thì Kiều Anh thấy rất hài lòng, nhiều khi nói vui với đồng nghiệp rằng sử dụng viên uống đẹp da Ered ngoài sáng da đẹp dáng lại còn giúp thông minh hơn nên trong công việc xử lý được hiệu quả hơn so với bình thường (cười thoải mái).

Khi được hỏi về bí quyết sau hơn 3 năm trở lại màn ảnh, nữ diễn viên 40 tuổi này còn trẻ đẹp hơn xưa, đặc biệt thu hút khán giả với làn da căng trẻ, mịn màng như thưở đôi mươi. Nữ diễn viên chia sẻ: Thú thực, trước đây tôi luôn cảm thấy tự tin trước mọi người và đồng nghiệp về vẻ ngoài xinh đẹp của mình. Nhưng vì chủ quan cộng với công việc bận rộn nên tôi không thể chăm sóc da thường xuyên được. Trên khuôn mặt tôi bất ngờ xuất hiện những vết đốm. Các nếp nhăn và vết chân chim khu vực dưới mắt thì trở nên sạm tối hơn, lâu lâu lại như sưng húp. Vết quầng thâm ngày càng lộ rõ khiến cho đôi mắt của tôi như bị trũng xuống, khuôn mặt như lúc nào cũng mệt mỏi, kém tươi tắn. Cô bạn thân của Kiều Anh thấy vậy khuyên Kiều Anh nên tìm đến những viên uống bổ sung viatmin như vitamin E, tinh dầu hoa anh thảo, tinh dầu gấc... thấy mình như vậy bạn bèn giới thiệu cho mình một loại viên uống làm đẹp được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên dưới dạng viên uống. Cô bạn nói vì cô ấy đã sử dụng và cảm thấy rất tốt để cải thiện làn da và sức khỏe nên mình khá yên tâm sử dụng mà không cần đắn đo.

Sau 1 tháng kiên trì sử dụng sản phẩm viên uống đẹp da Ered với thành phần vitamin e đỏ của Kohinoor hằng ngày thì da mình bắt đầu thay đổi, da trở nên sáng hơn, tươi hơn. Mình cảm thấy khi cười không còn lộ nhiều nếp nhăn như trước nữa. Thấy hiệu quả tốt nên mình tiếp tục dùng hết 2 hộp Ered rồi 3 hộp, 5 hộp...  Thấy cải thiện nhiều nên mình dùng liên tục sau 3 tháng, sau khi sử dụng da mình trở nên đẹp, sáng mịn hơn rất nhiều. Sờ vào da thấy căng mịn hẳn, các nếp gấp li ti trên trán và hai bên đuôi mắt đã mờ đi thấy rõ, lỗ chân lông se khít lại, các đốm nám hai bên má cũng nhạt đi rất nhiều. Làn da trở nên đều màu và sáng mịn hơn khiến mình rất hài lòng. Chính vì mình đã tìm được giải pháp hiệu quả khôi phục được làn da tươi sáng, căng tràn sức sống và đặc biệt là không xuất hiện các nếp nhăn khi cười nên thực sự mình đã tự tin trở lại khi đứng trước ống kính và được hoá thân vào nhân vật một cách trọn vẹn nhất.

Có thể thấy trong phim Hồ sơ cá sấu mặc dù đóng cặp với đàn em Mạnh Trường, vừa trẻ, vừa đẹp trai, lại diễn xuất tốt. Nhưng nữ diễn viên Kiều Anh vẫn tự tin, tươi trẻ, ít ai biết cô hơn đàn em đến 4 tuổi.

Cần biết - Diễn viên Kiều Anh chia sẻ bí quyết “lão hóa ngược” (Hình 3).

ERED là sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Kohinoor.

Chi tiết sản phẩm xem tại website https://kohinoor.com.vn/

(Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh)

Thu Hà

Tag: lão hóa

Hoa hậu Thế giới Lào 2021 trả vương miện sau 3 ngày đăng quang

Chủ nhật, 04/04/2021 | 17:08
Vừa đăng quang, Hoa hậu Phongsavanh Souphavady đã bị tố khai gian tuổi để có thể tham dự đấu trường nhan sắc.

Á hậu Thúy An đeo 13 cây vàng, Tăng Thanh Hà lộ dấu hiệu lão hóa

Thứ 6, 08/01/2021 | 19:00
Ngôi sao: Á hậu Thúy An đeo 13 cây vàng trong lễ cưới; Tăng Thanh Hà lộ dấu hiệu lão hóa rõ rệt khi chụp ảnh cận mặt…
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.